Cách giảm cân của Nhã Phương: Phương pháp và thực đơn chi tiết

ẨM THỰC

Cách giảm cân của Nhã Phương: Phương pháp và thực đơn chi tiết

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Cách giảm cân của Nhã Phương: Phương pháp và thực đơn chi tiết

Thực hiện cách giảm cân của Nhã Phương được xem là một trong những phương pháp giảm cân mang đến hiệu quả cao, áp dụng cho những ai có nhu cầu giảm cân cấp tốc, lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất. Vậy Nhã Phương giảm cân như thế nào và bí quyết giảm cân của cô có gì đặc biệt? 



Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng được nhiều người yêu thích thông qua các bộ phim như: Tuổi thanh xuân, Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng... hay mới đây nhất là bộ phim Cây táo nở hoa. Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh em bé, nữ diễn viên quyết định áp dụng chế độ giảm cân GM để lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn sau sinh. Vậy GM là gì?


Cách giảm cân của Nhã Phương như thế nào


Sau khoảng thời gian sinh con gái, Nhã Phương khiến công chúng ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn bất ngờ của mình. Bí quyết giảm cân của Nhã Phương là áp dụng phương pháp GM (General Motor Diet) - chế độ ăn kiêng giảm cân cấp tốc nhằm đẩy lùi cân nặng một cách nhanh chóng. 


GM là phương pháp giảm cân lý tưởng với những người có mong muốn giảm cân nhanh trong một thời gian ngắn. Nếu tuân thủ phương pháp giảm cân này đúng cách, bạn có thể giảm tới 6kg chỉ trong 1 tuần. Ngoài ra, GM còn giúp thanh lọc và giải độc cơ thể hiệu quả. 


Cách giảm cân của Nhã Phương sử dụng chủ yếu carbs phức tạp, cắt giảm calo và tăng cường lượng nước cho cơ thể, kết hợp với việc luyện tập để đạt kết quả cao nhất. Nếu muốn giảm cân như Nhã Phương, bạn hãy tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt theo thực đơn dưới đây.


Thực đơn ăn kiêng giảm cân của Nhã Phương 


Ngày thứ nhất


cách giảm cân của nhã phương


Trong ngày đầu tiên của quá trình giảm cân 7 ngày GM, bạn được phép ăn các loại trái cây, trừ chuối. Đừng quá lo ngại nếu không đủ dưỡng chất vì chỉ ăn trái cây bởi bạn sẽ được cung cấp lượng vitamin, calo nhờ hoa quả, đủ để duy trì năng lượng trong ngày. 


Để thực hiện cách giảm cân của nhã phương, trong ngày thứ nhất bạn có thể ăn thoải mái lượng trái cây bởi chế độ GM không quy định lượng trái cây tối đa được tiêu thụ, khuyến khích các loại dưa như dưa hấu, dưa chuột vì hàm lượng vitamin cao, lượng calo thấp. 


Ngày thứ hai


Theo cách giảm cân Nhã Phương, vào ngày thứ hai, nữ diễn viên chỉ ăn rau củ. Cô đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu, đây được xem là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả cao.


Ngày thứ ba


Ngày thứ ba trong chế độ ăn giảm cân của Nhã Phương là sự kết hợp giữa ngày đầu tiên và ngày thứ hai. Bạn có thể ăn trái cây và rau củ, không định lượng tối đa lượng thực phẩm tiêu thụ, bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, trừ chuối và khoai tây.


Ngày thứ tư


ngày thứ 4


Thực đơn giảm cân của Nhã Phương trong ngày thứ tư có sự khác biệt so với 3 ngày trước đó. Thực phẩm không được phép ăn là chuối thì ngày thứ tư bạn có thể ăn tối đa 3 quả chuối lớn và 8 quả nhỏ, có thể uống tối đa 3 ly sữa. 


Lưu ý trong ngày thứ tư của quá trình GM, bạn chỉ được tiêu thụ 2 thực phẩm là sữa và chuối. Theo Nhã Phương, việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Sau ngày thứ 4 áp dụng chế độ ăn GM, Nhã Phương cho biết cô đã giảm được 4kg.


Ngày thứ năm


Gần nửa chặng đường thực hiện cách giảm cân của nhã phương đã trôi qua, đến ngày thứ 5, Nhã Phương ăn 1 chén cơm và 6 quả cà chua. Bạn nên uống đủ 2 lít nước một ngày giúp cung cấp đủ năng lượng, hạn chế khẩu vị thèm ăn.


cách giảm cân của nhã phương


Ngày thứ sáu


Thực đơn trong ngày thứ sáu là 2 chén cơm và ăn kèm với rau. Cô đã tặng lượng cơm lên 1 bát so với ngày thứ 5 và ăn rau thay cho cà chua. Ngoài ra, Nhã Phương cũng hạn chế tiêu thụ thức uống có cồn, nước có ga, ưu tiên nước ép hoa quả để thanh lọc cơ thể và làm đẹp da tự nhiên.


Ngày cuối cùng


Vậy là bạn đã kiên trì đến ngày cuối cùng trong phương pháp giảm cân của Nhã Phương. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với cân nặng mình giảm được trong 7 ngày khi theo chế độ giảm cân của Nhã Phương.


Vào ngày cuối cùng, nữ diễn viên ăn 1 chén cơm kèm rau và uống nước ép trái cây. Nếu kiên trì thực hiện đúng trong 7 ngày cách giảm cân của Nhã Phương sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn. 


cách giảm cân của nhã phương


Phương pháp giảm cân GM phù hợp với đối tượng nào?


Đối với những người có nhu cầu giảm cân cấp tốc thì phương pháp GM là lựa chọn thích hợp, mang lại hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, GM chưa phải là biện pháp giảm cân mang tính lâu dài, bền vững bởi sự thiếu hụt dinh dưỡng, đặc biệt là protein và chất béo trong thực đơn.


Nếu không có nhu cầu giảm cân cấp tốc, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên, mới đảm bảo sức khỏe, duy trì cân nặng ổn định, hạn chế việc tăng cân trở lại.


Cách giảm cân của Nhã Phương mang đến hiệu quả bất ngờ, giúp nữ diễn viên lấy lại vóc dáng cân đối, thon gọn trong thời gian ngắn, phù hợp với hình tượng trưởng thành, quyến rũ mà cô đang xây dựng trong thời gian gần đây. Bạn có thể lựa chọn áp dụng phương pháp giảm cân của Nhã Phương nếu muốn sở hữu thân hình thon gọn trong thời gian nhanh nhất. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!