Thực đơn giảm cân của blackpink giúp bạn có vóc dáng thon gọn

ẨM THỰC

Thực đơn giảm cân của blackpink giúp bạn có vóc dáng thon gọn

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Thực đơn giảm cân của blackpink giúp bạn có vóc dáng thon gọn

Để có được vóc dáng thon gọn và đầy sức sống như 4 cô gái Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, thực đơn giảm cân của Blackpink được các chị em rất mực quan tâm và tìm hiểu. Vậy thực đơn ăn kiêng của Blackpink là như thế nào? 


Thực đơn giảm cân của Blackpink


Hành trình giảm cân của Blackpink là rất đáng ngưỡng mộ. Nhờ bí kíp giảm cân này mà các cô nàng đều sở hữu vóc dáng là mơ ước của biết bao người. Thân hình nổi bật của các Kpop Blackpink khiến ai nhìn cũng say mê. Bởi vậy mà rất nhiều chị em tò mò về cách giảm cân Blackpink. Thử tham khảo thực đơn giảm cân của Blackpink dưới đây, xem liệu nó có phù hợp với bạn để theo đuổi hay không.


NGÀY 1


Chế độ giảm cân của Blackpink thể hiện rõ qua thực đơn của 3 ngày điển hình nhất. Ở ngày đầu, thông thường, họ sẽ ăn kiêng như sau:


Sáng: Salad dưa chuột + cà chua + bơ, gạo lứt và trà

Ăn phụ: 2 quả trứng gà luộc

Trưa: Cháo yến mạch với mật ong và chuối

Tối: Salad như bữa sáng, ăn thêm chuối


Với những đồ ăn như vậy, cơ thể sẽ được bổ sung chất xơ, vitamin và hàm lượng protein tốt. Ngoài ra, việc uống tách trà vào buổi sáng sẽ góp phần tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất, là điểm đáng chú ý trong bí quyết giảm cân của Blackpink.


thực đơn giảm cân của blackpink


NGÀY 2


Sáng: Salad cà chua, dưa chuột, bơ và trứng, khoai lang tím

Trưa: Bữa ăn tùy chọn

Tối: 2 quả chuối


Thực đơn giảm cân của Blackpink ưu tiên salad như lựa chọn đầu tiên để khởi đầu ngày mới. Tuy nhiên, bước sang ngày thứ 2, khoai lang tím là món ăn mới xuất hiện. Nó nằm trong thực đơn giảm cân của Jennie. Việc ăn thêm khoai lang giúp cô đảm bảo cơ thể không bị thiếu tinh bột, nhằm bổ sung năng lượng tốt hơn.


NGÀY 3


Sáng: Sinh tố hỗn hợp trái cây

Trưa: Bánh mì kẹp

Tối: Cháo yến mạch ăn kèm sốt mật ong và chuối


Các bữa ăn trong chế độ giảm cân của Blackpink gây chú ý với món ăn khá thanh đạm. Tương tự như hai ngày trên, ở ngày số 3, các món ăn của Blackpink cũng khá đơn giản, song cũng rất tốt cho sức khỏe, vừa hỗ trợ giảm cân, vừa đảm bảo cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động tốt.


Dựa trên các menu gợi ý ở các thực đơn giảm cân trên, bạn có thể tham khảo xem đâu là thực đơn phù hợp nhất mà bản thân có thể áp dụng được. Chắc chắn, sẽ có lúc bạn cảm thấy rất khó để tuân thủ theo thực đơn giảm cân của Blackpink, song sự kiên trì và cố gắng cuối cùng sẽ cho ra kết quả như ý.


thực đơn giảm cân của blackpink


Thực đơn diet của Blackpink có thực sự hiệu quả?



Dễ nhận ra những vóc dáng thon gọn, quyến rũ của các cô nàng Blackpink chính là minh chứng cho thấy chế độ ăn kiêng của họ hiệu quả như thế nào. Tuy nhiên, việc giảm cân thành công hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Không phải ai áp dụng thực đơn giảm cân của Blackpink đều sẽ thành công như những người khác. Điều này là do từng cơ địa, cách thực hiện của mỗi người đều khác nhau. 


Được biết, một Youtuber là Yuni đã thử nghiệm cách giảm cân theo Blackpink trong khoảng 3 ngày, vừa ăn kiêng vừa tập luyện. Cô cho biết mình không áp dụng chính xác 100% và đôi khi cũng tự điều chỉnh để phù hợp nhất với bản thân. 


Theo đó, sau ba ngày làm theo thực đơn giảm cân của Jennie Blackpink, cô đã giảm được gần 1kg và vòng eo giảm tới 2.5cm. Với Yuni, cô đã không khỏi bất ngờ trước kết quả ngọt ngào này. 


Tuy nhiên, theo Youtuber người Hàn Quốc, chúng ta không nên ép bản thân giảm cân khắc nghiệt như các thần tượng. Thay vào đó, việc duy trì cách giảm cân lành mạnh - kết hợp giữa ăn uống và tập luyện lành mạnh luôn là giải pháp tốt nhất cho quá trình giảm cân hiệu quả và an toàn.


thực đơn giảm cân của blackpink


Các nguyên tắc quan trọng trong thực đơn giảm cân của Blackpink


Biết được Blackpink giảm cân như thế nào qua thực đơn gợi ý trên, song việc tìm hiểu về nguyên tắc ăn uống của họ cũng rất cần thiết. Bởi lẽ, quá trình giảm cân cũng phụ thuộc vào những yếu tố này. Hãy lưu ý những điều sau để hỗ trợ giảm béo diễn ra tốt nhất.


Nhai kỹ no lâu


Nguyên tắc nhai kỹ rất phổ biến trong thực đơn giảm cân của Jennie. Nhai kỹ giúp các tế bào thành dạ dày sản xuất axit nhiều hơn, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Đặc biệt nó giúp no lâu, nhằm kiểm soát cơn thèm ăn tốt hơn.


Bổ sung nhiều rau


Rau là món ăn xuất hiện chính trong thực đơn giảm cân của nhóm Blackpink. Họ thường ăn salad rau củ quả vào buổi sáng, và thậm chí ăn liên tiếp trong 3 ngày. Rau có hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao, rất tốt cho quá trình giảm cân.


Chia nhỏ bữa ăn


Việc chia nhỏ bữa ăn cũng rất quan trọng trong nguyên tắc giảm cân của Blackpink. Bằng cách này, họ vừa nạp đủ thức ăn cho các hoạt động diễn ra liên tục trong ngày, vừa tránh nguy cơ tích mỡ nếu ăn nhiều thức ăn một lúc.


Về cơ bản, thực đơn giảm cân của Blackpink không hề phức tạp với các món ăn rất dễ chuẩn bị. Tuy nhiên, bạn có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn khi mới bắt đầu tuân theo thực đơn này. Cho dù muốn giảm cân đến đâu, hãy chú ý không bỏ đói cơ thể và ép nó phải theo một chế độ cực kỳ khắc nghiệt. Hãy cố gắng giảm cân lành mạnh bằng việc kết hợp cả ăn uống và tập luyện đều đặn mỗi ngày.

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!