Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser có hiệu quả như lời đồn?

ĐẸP

Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser có hiệu quả như lời đồn?

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser có hiệu quả như lời đồn?

Lúc đầu nghe đến sản phẩm Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser mình cũng có chút hoài nghi về tính hiệu quả của sản phẩm này. Chỉ cần một chiếc khăn thấm nước là đã có thể tẩy sạch được lớp trang điểm mà không cần thêm bất kỳ dung dịch tẩy trang nào? Đối với mình bước tẩy trang là rất quan trọng, vì thế mình rất nghi ngờ về khả năng làm sạch của sản phẩm này. Hãy cùng mình trải nghiệm thử sản phẩm độc đáo và xem thử khăn tẩy trang có thật sự hiệu quả như hãng hứa hẹn không nhé. 


Về Thương Hiệu MakeUp Eraser


MakeUp Eraser là thương hiệu tẩy trang bền vững số 1 trên thế giới được thành lập vào năm 2013 bởi Elexsis McCarthy. Sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng và liên tục được nhắc đến trên các tạp chí nổi tiếng như Cosmopolitan, Allure, Vogue, Glamour và Marie Claire. Kể từ khi ra mắt, đến nay thương hiệu đã bổ sung thêm các sản phẩm mới như bông tán kem nền hay băng đô vải, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thân thiện với môi trường hơn.  


Khăn Tẩy Trang Hoạt Động Như Thế Nào?


The Original MakeUp Eraser được làm tư loại vải polyester kháng khuẩn có thể tái sử dụng nhiều lần. Khăn có hai mặt khác nhau, một mặt được cấu thành từ các sợi vải ngắn mềm mịn dùng để tẩy trang và mặt còn lại gồm các sợi dài hơn giúp tẩy tế bào chết trên da. Khăn tẩy trang cực kỳ dịu nhẹ nên sẽ phù hợp với mọi loại da. 


Để sử dụng khăn, bạn cần ngâm khăn trong nước ấm (càng ấm sẽ tẩy càng sạch), sau đó vắt bớt nước rồi lau mặt theo chuyển động tròn. Các sợi vải hoạt động như nam châm “hút” lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu ra khỏi lỗ chân lông và bạn. Tiếp tục với sữa rửa mặt là bạn đã hoàn thành bước làm sạch rồi. Bạn còn có thể sử dụng mặt còn lại để tẩy tế bào chết trên da, tuy nhiên chỉ nên áp dụng tối đa 1-2 lần mỗi tuần.


Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser


Trải Nghiệm Sử Dụng Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser


Khái niệm lau sạch lớp trang điểm mà không cần bất kỳ hóa chất nào thật sự khiến mình tò mò, nhưng cũng khá nghi ngờ về tính hiệu quả. Bản thân mình bình thường đều tẩy trang 2 lần thật kỹ bằng nước tẩy trang chuyên dụng và dầu tẩy trang trước khi tới bước sữa rửa mặt. Lý do là vì mình sử dụng khá nhiều các sản phẩm trang điểm chống trôi (mascara, son lì…), nếu không được tẩy sạch sẽ có thể dẫn đến viêm nhiễm cho các vùng da nhạy cảm đó. Tuy nhiên, mình vẫn thật sự mong sản phẩm này hiệu quả vì nó sẽ giúp mình rút gọn được bước tẩy trang rườm rà và còn thân thiện với môi trường nữa. 


Cảm nhận đầu tiên của mình là The Original MakeUp Eraser trong chẳng khác gì chiếc khăn mặt thông thường, nhưng mềm mịn hơn hẳn. Sự khác nhau giữa 2 mặt cũng không quá rõ rệt (một phần vì mình mua màu đen), và sợi dài cũng không quá thô ráp lắm đâu. Trước khi sử dụng, mình cần phải giặt khăn và phơi khô để đảm bảo vệ sinh. Sau một lần giặt, mình vẫn chưa thấy dấu hiệu bị tơi vải hay xù lông. 


Việc làm ướt sản phẩm cũng có đôi chút khó khăn, vì chất liệu polyester có xu hướng khó thấm nước, mình phải nhúng khăn vào thau nước và bóp thật mạnh nhiều lần thì vải mới thật sự ướt.


Mình có thử trên tay 4 sản phẩm khác nhau là mascara, bronzer dạng kem, kẻ mắt nước và son kem lì. Ngoại trừ son lì ra, các sản phẩm còn lại đều được tẩy sạch sẽ chỉ sau một lần lau và mình cũng không cần ma sát quá mạnh. Tuy nhiên phần son kem thì dù có lau đi lau lại vẫn không thể sạch được và mình vẫn phải dùng đến nước trang điểm chuyên dụng. 


Về mặt vải có sợi dài được quảng cáo là có chức năng tẩy da chết, thật ra đây chỉ là bước tẩy da chết vật lý thông thường. Tuy nhiên, do sợi vải mềm nên khi mát xa trên da khá thoải mái, ít làm da bị tổn thương hơn các sản phẩm tẩy da chết vật lý khác trên thị trường như cọ rửa mặt hay hạt tẩy tế bào chết…   


Hãng có gợi ý chúng ta chỉ cần sử dụng 1 phần của khăn cho mỗi lần tẩy trang, và chỉ chỉ cần giặt khăn từ một đến hai lần một tuần (với số lần giặt lên đến 1.000 lần). Mặc dù được làm từ chất liệu kháng khuẩn, nhưng để dùng tiếp cho những lần sau mà không được giặt sạch sẽ đối với mình là rất mất vệ sinh. Sau mỗi lần dùng, mình đều giặt qua sản phẩm cùng với sữa rửa mặt rồi phơi khô. Cứ sau 3 lần sử dụng mình sẽ đem đi giặt máy cùng với quần áo.   


Khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser


Sản Phẩm Này Phù Hợp Với Ai?


Đây được cho là một sản phẩm bền vững, khi sử dụng một chiếc khăn tẩy trang là bạn đã hạn chế việc thải ra ngoài môi trường 3,600 miếng bông tẩy trang. Theo nhà sản xuất, chiếc khăn này có thời gian sử dụng lên tới 3-5 năm. Vậy với mức giá chưa tới 500.000VNĐ cho một chiếc khăn có thể sử dụng lâu dài, sản phẩm này phù hợp với túi tiền của hầu hết chúng ta. (Tuy nhiên, do vấn đề vệ sinh, nếu bạn chỉ sử dụng mỗi The Original MakeUp Eraser cho bước làm sạch thôi, mình khuyên các bạn nên sở hữu từ 2 chiếc khăn trở lên để có thể luân phiên thay đổi nhé!)


Sản phẩm khăn tẩy trang The Original MakeUp Eraser cũng chỉ phù hợp với những bạn theo lối trang điểm tối giản hoặc không trang điểm (chỉ sử dụng kem chống nắng). Với các sản phẩm lâu trôi như son kem lì, khăn tẩy trang không hoàn toàn làm sạch được và vẫn cần thêm một bước tẩy trang bằng dung dịch chuyên dụng. 


Cuối cùng, khăn tẩy trang sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho những cô nàng mê xê dịch, bởi tính tiện lợi của mình. Bạn không cần phải đem quá nhiều các sản phẩm làm sạch, chỉ cần với một bước tẩy trang bằng khăn là đã có thể an tâm đi ngủ rồi.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!