Top 10 thỏi son đáng thử nhất 2021?

ĐẸP

Top 10 thỏi son đáng thử nhất 2021?

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Top 10 thỏi son đáng thử nhất 2021?

Một khi đã lạc bước vào thế giới của son môi, bạn chắc chắn sẽ khó tìm thấy lối ra. Dưới đây là 10 dòng son mà biên tập viên của Her khuyên bạn nên thử.


Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick


Công thức pha trộn đặc biệt các loại sáp đảm bảo giữ được độ lì nhưng không tạo nếp nhăn và khô môi. Cảm giác khi đánh lên môi mướt mịn. Công thức được pha trộn đặc biệt các loại sáp độc quyền của Charlotte giúp bảo vệ cho đôi môi khỏi tác nhân oxy hóa, chiết xuất hoa phong lan giúp làm dịu và cấp nước cho đôi môi cực kỳ mịn màng.


Nếu bạn hỏi, Her xin “đề cử” màu hồng nude hoàn hảo tôn lên nhiều tông màu da và nổi bật hơn bất kỳ màu trung tính cơ bản nào. 


top-10-son-dang-thu-2021-4.jpg


Dior Rouge 


Dòng son biểu tượng của Dior với hiệu ứng son thời thượng: căng mượt (satin), lì (matte), mịn như nhung (velvet) và lấp lánh ánh kim (metallic). Thỏi son có công thức cải tiến mới với thành phần hoa mẫu đơn đỏ giàu dưỡng chất giúp môi căng mọng, hoa lựu giúp dưỡng ẩm môi, bơ hạt mỡ làm dịu và tái tạo làn môi mịn mượt. 


Không thể không nhắc tới màu 999 nếu bạn yêu thích màu đỏ, công thức được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1953. Nếu không thích một đôi môi đỏ đậm, bạn có thể chọn một loạt các màu trung tính và hồng trong tổng cộng hơn 40 sắc thái.


top-10-son-dang-thu-2021-5.jpg


 L'Oréal Color Riche Original Satin


Loreal Color Riche tuy thuộc dòng drugstore nhưng được thiết kế với vỏ son kim loại màu vàng kim “sang chảnh”, không “thua kém” bất kỳ một loại son high-end nào.


Loreal Color Riche là thỏi son đáng thử cho các cô nàng có đôi môi khô nẻ quanh năm nhờ chứa nhiều dưỡng chất như Omega 3 và Vitamin E, giúp son lên môi được mềm mại, mướt mịn và căng mọng đầy sức sống suốt cả ngày. Tuy nhiên vẫn giữ được ưu điểm giữ màu lâu.


Loreal Color Riche là son được chia làm 2 dòng: matte và satin. Đặc biệt dòng Satin được bổ sung thêm dưỡng chất và những hạt nhũ óng ánh.


top-10-son-dang-thu-2021-6.jpg


Maybelline Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick


Chắc bạn còn nhớ, Her đã 1 lần nhắc tới dòng son lì này của Maybelline - thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng nhưng có giá cực kỳ bình dân.


Maybelline Superstay Matte Ink Liquid Lipstick là dòng son lì dạng kem với bảng màu sắc rực rỡ. Với hiệu ứng lì lâu trôi lên đến 16 tiếng nhưng không gây bợn, thô ráp trên môi khi son khô. Chất son lên môi có độ che phủ môi tốt, không gợn các nếp nhăn trên môi. Thành phần giàu kem dưỡng cung cấp độ ẩm nên không gây cảm giác nặng môi.


top-10-son-dang-thu-2021-7.jpg


Clinique Almost Lipstick


Thỏi son này xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi mà nó đã nhận được trong những năm qua. Một thỏi son mang lại sắc thái tự nhiên cho đôi môi của bạn, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ ban ngày đến ban đêm. Dưỡng ẩm tốt, nhẹ môi, chất sọ mượt mà và rất bám màu. Đặc biệt hơn cả là layer càng nhiều lớp, sắc đỏ trầm thu hút và nữ tính càng lên màu trọn vẹn trên môi.


top-10-son-dang-thu-2021-8.jpg


Lancôme L'Absolu Rouge Drama Ink Liquid Lipstick


Chất son kem mịn bán lì L’Absolu Rouge Drama Ink mới của Lancôme với sắc son cực chuẩn chỉ trong 1 lần lướt, bền nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho đôi môi suốt ngày dài.


 L’Absolu Rouge Drama Ink là son kem mịn bán lì lâu trôi, không lem, khó phai lên đến 8 giờ. Công thức cải tiến mới dưỡng ẩm nước trong dầu (water in oil emulsion) gấp 2 lần và kết cấu son mỏng nhẹ hơn 4 lần các loại son khác.


Đầu cọ hình cánh hoa giúp bạn dễ dàng tạo hình cho đôi môi.


top-10-son-dang-thu-2021-9.jpg


Chanel Rouge Coco Bloom


Dòng son mới nhất của năm nhà Chanel cho ra mắt cực hot là mẫu Chanel Rouge Coco Bloom với những các sắc thái rạng rỡ mới: từ tông màu nude mềm mại và ấm áp, cho tới tông hồng, cam rực rỡ, đỏ mạnh mẽ, nâu gợi cảm hay mận nền nã. Rouge Coco Bloom mang đến hai hiệu ứng độc đáo. Đầu tiên là lên màu tức thì với hiệu ứng đậm nét và bền màu. Sau đó là mang đến làn môi căng mọng, đầy đặn, tạo khối cho môi với hiệu ứng căng bóng. Lớp dầu siêu bóng phủ lên trên bề mặt son và phản chiếu ánh sáng, giúp mang lại độ sáng bóng ấn tượng cho làn môi.


top-10-son-dang-thu-2021-14.jpg


Shiseido VisionAiry Gel Lipstick


Son môi bán lì chuẩn sắc với công nghệ Triple Gel mỏng nhẹ tạo cảm giác bóng mượt, căng mọng và tràn đầy sức sống với thành phần cấp ẩm từ nước.



Bảng màu với nhiều màu sắc ấn tượng cùng hiệu ứng bán lì dễ bám môi, màu lên đậm và sắc nét


top-10-son-dang-thu-2021-11.jpg


Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture 


Các cô nàng mê son chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập với dáng vẻ sang trọng, bảng màu đa dạng và chất son tuyệt vời. Chất son matte cực lì nhưng lại có chứa tinh dầu jojoba giúp đôi môi của bạn mềm mại hơn. Lớp finish nhẹ trên môi tạo cảm giác môi căng mọng và có khả năng che dấu rất tốt các vân môi. Đặc biệt thành phần chống nắng SPF 15 giúp làn môi mỏng manh được bảo vệ khỏi các ảnh hưởng gây hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời.


top-10-son-dang-thu-2021-12.jpg


Bobbi Brown Crushed Shine Jelly Stick


Bobbi Brown đã ra mắt thêm dòng son thạch đang được ưa chuộng mang tên Crushed Shine Jelly Stick với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.


Chất son êm mượt giàu Hyaluronic Acid Super complex, gồm dưỡng chất Apricot Kernel (dầu hạt mơ), Papaya (đu đủ) và Sweet Cherry Seed oils (dầu hạt anh đào) giúp cung cấp độ ẩm ngay tức thì. Công nghệ làm đông Jelly với các hạt màu được điều chỉnh cho phép màu son Crushed Shine Jelly Stick thêm nổi bật và rực rỡ. Lớp dưỡng mang đến cảm giác mềm mại, giúp son lướt nhẹ nhàng, để lại cảm giác mềm mịn, hiệu ứng sheer bóng, sáng khỏe cho đôi môi theo thời gian. Hãy thoa 1 lần lên môi để có được màu son tự nhiên cùng độ bóng trong trẻo và lần hai để tạo được sắc độ rực rỡ sống động hơn.


top-10-son-dang-thu-2021-13.jpg

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!