13 kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to giúp bạn tự tin tỏa sáng

ĐẸP

13 kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to giúp bạn tự tin tỏa sáng

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
 13 kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to giúp bạn tự tin tỏa sáng

Tìm đúng kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to không chỉ giúp bạn trông thon gọn, xinh đẹp hơn mà còn khiến bạn trông nổi bật và cuốn hút hơn. Tục ngữ xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Bởi vậy, kiểu tóc đóng vai trò quan trọng giúp người ta đánh giá được vẻ đẹp và phần nào về tính cách của bạn. 


Nếu sở hữu khuôn mặt dài và to, bạn có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho mình để giúp mặt trông thanh thoát, và cân đối hơn. Những kiểu tóc hợp với mặt dài dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin, gây ấn tượng cho người đối diện.


13 kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to nhất.


Tóc ngang vai, để mái thưa



Kiểu tóc hợp với mặt dài và to đáng chú ý đầu tiên là tóc ngắn ngang vai, kết hợp để mái thưa. Nếu kiểu tóc này giúp khuôn mặt bạn thon lại và ngắn hơn, thì mái thưa sẽ giúp bạn trông có phần trẻ hơn.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-1.jpg


Đối với kiểu tóc này, bạn có thể để tóc thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ đều hợp. Ngoài ra, nhuộm màu nâu, vàng, xám hay chocolate cũng sẽ giúp bạn trông năng động và cá tính hơn.


Tóc ngắn gợn sóng


Tóc ngắn gợn sóng là mẫu tóc được nhiều cô nàng hiện đại yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to mà bạn đang tìm kiếm. Tóc ngắn đem lại sự cá tính và gợn sóng sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông thon hơn và che được khuyết điểm của gò má. 


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-2.jpg


Các bạn nữ cá tính hay năng động có khuôn mặt to dài đều sẽ hợp với kiểu tóc này.


Tóc dài xoăn sóng


Nhiều cô nàng thích tóc dài nhưng lại e là không thể che được khuyết điểm dài và to của khuôn mặt. Tuy nhiên, tóc dài xoăn sóng sẽ giúp các bạn khắc phục được điều đó. Nếu tóc dài duỗi thẳng khiến khuôn mặt bạn trông to hơn, thì những gợn xoăn sóng sẽ giúp mặt bạn trông cân đối và hài hòa. Đa phần những cô nàng năng động, có nét dịu dàng một chút thường thích để tóc kiểu này. 


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-3.jpg


Tóc bob ngắn uốn cụp


Tóc bob ngắn cũng là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to được các cô nàng cá tính mạnh ưa chuộng. Kiểu tóc này không chỉ làm họ trông “lạ” hơn mà còn tôn lên vẻ cá tính riêng của mình.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-4.JPG


Đối với kiểu tóc này, tóc có độ dài chạm cổ và uốn cụp vào trong. Sau đó, chân tóc được làm phồng tạo nên sự bồng bềnh nhưng rất thanh thoát và tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.


Tóc ngang vai, mái uốn nhẹ 


Nhắc đến những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài nữ, không thể thiếu tóc ngang vai kết hợp uốn mái nhẹ. Kiểu tóc này đem đến sự nhẹ nhàng nhưng cũng đủ ấn tượng cho các cô nàng khiến người đối diện không khỏi ngừng chú ý.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-5.jpg


Ở kiểu tóc này, phần chân tóc sẽ được uốn nhẹ, hơi xoăn và mái để khoảng 4/6. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm màu tóc cho khác biệt hơn.


Tóc duỗi phồng


Những cô nàng thiếu đi sự tự tin chỉ vì khuôn mặt to dài hãy thử để kiểu tóc duỗi phồng và rồi bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay. Không chỉ làm mặt bạn trông ngắn hơn, thanh thoát hơn mà còn giúp bạn nổi bật khi bước xuống phố. 


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-6.jpg


Tóc sẽ quá cổ một chút và duỗi phần đầu sao cho trông hơi cụp vào trong. Bạn có thể để tóc mái chẻ lệch về một phía hoặc để mái dày mà vẫn đảm bảo nét thon gọn cho khuôn mặt.


Kiểu tóc xoăn


Trong một vài năm trở lại đây, tóc xoăn được rất nhiều chị em ưa thích lựa chọn để đổi mới khuôn mặt mình. Mẫu này cũng là kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to cho các bạn nữ để tạo nên sự nhẹ nhàng mà thu hút.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-7.jpg


Hầu hết các cô nàng đều sẽ nhuộm tóc để tôn lên làn da của mình, mà không để thuần đen. Thực tế, dù là không nhuộm hay nhuộm thì kiểu tóc này vẫn sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm mặt to và khiến mặt bạn trông thon hơn.


Tóc layer


Kiểu tóc layer xuất hiện từ khá lâu nhưng lại rất nổi trong khoảng một năm qua. Thực tế cho thấy kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt, mà không nhất thiết phải là mặt to và dài. 


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-8.jpg


Khi nói về kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to, tóc layer là một lựa chọn sáng giá. Bạn có thể nhuộm một số màu “hot” như xanh rêu, nâu khói, vàng cam… Tất cả đều góp phần tôn lên vẻ cá tính và nét đẹp của riêng bạn.


Kiểu tóc tém mái dài


Nếu yêu thích một chút cá tính, một chút phá cách, những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài và to có thể tìm đến kiểu tóc tém với mái dài. Đây là một mẫu tóc có thể “F5” phong cách của bạn. Không chỉ đem lại sự năng động cá tính, kiểu tóc này còn khiến bạn trông cuốn hút, và quyến rũ hơn.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-9.jpg


Tóc dài mái bằng


Tóc dài mái bằng giúp bạn trông trẻ thêm vài tuổi cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn kiểu tóc hợp với mặt dài. Mái bằng sẽ che đi vùng chán và khiến mặt bán như ngắn hơn và trở nên cân đổi khi nhìn tổng thể. Bạn nên để mái bằng khoảng ⅓ khuôn mặt là thích hợp nhất.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-10.jpg


Kiểu tóc xoăn xù mì


Một kiểu tóc hợp với mặt dài nữ cũng rất nổi bật là tóc xoăn xù mì. Về cơ bản, để làm mặt trông ngắn hơn, thì chiều ngang phải được gia tăng kích thước. Bởi vậy, xoăn xù mì là gợi ý hoàn hảo để giúp bạn trông thon gọn và lấy lại thần thái vừa đẹp, vừa cá tính.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-11.jpg


Ở kiểu tóc này, bạn có thể để mái hoặc không để mái, sao cho hợp với mặt nhất. Nó sẽ không ảnh hưởng đến sức hút mà xoăn xù mì đem lại.


Tóc bob uốn xoăn


Những cô nàng thích tóc ngắn nhưng không muốn để tóc thẳng, có thể chọn tóc bob uốn xoăn. Kiểu tóc này cũng giúp khuôn mặt trông thanh thoát và có phần sắc sảo hơn. Nếu muốn “style” đáng yêu một chút, bạn có thể để mái khi làm kiểu tóc này.


kieu-toc-hop-voi-khuon-mat-dai-va-to-12.jpg


Tóc uốn retro


Kiểu tóc retro không quá phổ biến với các bạn trẻ, nhưng lại được yêu thích bởi nhiều “chị đẹp”. Tóc uốn thành hình chữ S khá rõ nét tạo nên sự quý phái và thanh lịch. Đây cũng là kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to bạn không nên bỏ qua. Nếu chưa từng để kiểu tóc này, hãy thử xem vì bạn sẽ trông rạng rỡ và khác biệt hơn rất nhiều.


unnamed.jpg


Với những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to độc đáo trên, hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc ưng ý và phù hợp nhất cho mình. Thực ra, bạn chọn kiểu tóc nào không quá quan trọng, điều quan trọng hơn là phải tự tin với chính mình. Bởi lẽ mỗi người đều có nét đẹp riêng, chỉ là các bạn khác nhau ở phong cách mà thôi. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!