Bỏ lại phía sau một năm u ám, giờ là lúc để tỏa sáng

ĐẸP

Bỏ lại phía sau một năm u ám, giờ là lúc để tỏa sáng

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Bỏ lại phía sau một năm u ám, giờ là lúc để tỏa sáng

Cho dù năm nay bạn đang phải tận hưởng những ngày lễ một mình ở nhà hay ở bên cạnh những người thân yêu, bạn vẫn xứng đáng có được những ngày cuối năm vui vẻ và rực rỡ. Hãy tỏa sáng!


Mùa lễ hội thì không thể thiếu những thứ bắt sáng, lấp lánh. Hãy thử ngay xu hướng trang điểm đính đá.


Một lớp nền hoàn hảo, bắt sáng đã tạo nên lớp nền hoàn hảo cho vẻ ngoài vui nhộn, với làn da của các người mẫu được tôn lên nhờ một lớp kem nền và kem che khuyết điểm tinh tế. Vì đây là kiểu trang điểm tập trung vào đôi mắt, bạn nên “tiết chế” các phần còn lại với tông màu nhẹ nhàng, trung tính như nude, hồng đào. Bạn có thể dùng má hồng dạng kem và một chút phấn highlighter để tạo vẻ căng mọng cho làn da. với một lớp bóng tương tự được áp dụng cho môi và mi mắt. Lông mày để tự nhiên, và sử dụng mascara thật nhẹ để thu hút sự tập trung vào đôi mắt.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-1.jpg

Ảnh: John Phillips/Getty Images


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-2.jpg

Ảnh: @salemmitchell


Hoặc đôi mắt phủ bạc, xu hướng trang điểm đã trở nên phổ biến trên các sàn catwalk mùa thu đông 2021 AW21. Đơn giản như các người mẫu của Erdem, đi một mảng bạc trên toàn bộ mí mắt cùng các lớp makeup tối giản (có-như-không) là đã có một diện màu đặc biệt cho mùa lễ hội năm nay.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-4.jpg

Ảnh: Filippo Fortis / Gorunway


Cầu kỳ hơn, bạn có thể tạo một lớp nền nhiều màu sắc trên mí mắt rồi phủ những lá vàng lên để hoàn thiện.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-5.jpg

Ảnh: Matteo Valle


Luôn quyến rũ và không bao giờ lỗi mốt chính là vẻ đẹp cổ điển với lớp phấn mắt nâu nhạt tinh tế, son môi màu cánh hoa hồng khô trầm ấm Chanel 132 Endless và chút highlight bắt sáng. Đừng quên những chiếc cặp tóc ngọc trai, chúng sẽ đưa vẻ ngoài của bạn lên tầm cao mới.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-6.jpg

Ảnh: @ninapark


Điều kỳ diệu của phấn mắt ánh kim Stila Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eyeshadow là các đốm màu thay đổi theo từng góc nhìn. Từ một góc độ, chúng có thể trông hơi tím, nhưng từ góc độ khác, chúng sẽ lấp lánh ánh sáng xanh. Kết hợp đôi mắt lấp lánh với đôi môi màu berry giống như son môi Pillow Talk nổi tiếng của Charlotte Tilbury là lựa chọn lý hoàn hảo không quá chói lóa nhưng vẫn vô cùng nổi bật.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-7.jpg

Ảnh: @patrickta


Nếu bạn muốn sắc sảo hơn trong Giáng sinh này, hãy đổi màu đỏ cổ điển thành màu rượu vang đậm. Hãy thử son lì lâu trôi của Chanel Rouge Allure Ink in Sensuel, để lưu giữ vẻ quyến rũ cho một đêm tiệc kéo dài.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-8.jpg

Ảnh: @ninapark


Mascara không "buồn tẻ" như bạn nghĩ đâu. Có rất nhiều lựa chọn màu sắc để bạn chải chuốt cho hàng mi của mình. Bạn có thể chọn mascara và kẻ mắt cùng màu hay "chơi" màu tương phản - kẻ mắt màu hồng và mascara các tông màu xanh của Shiseido hoặc kẻ mắt xanh lam và mascara màu cam.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-14.jpg

Ảnh: Imaxtree


Thay vì đôi mắt lấp lánh, hãy thử "chơi lớn" với đôi môi gắn đầy kim tuyến, kết hợp thêm đôi mắt kẻ phong cách Graphic sẽ ngay lập tức làm nổi bật toàn bộ diện mạo của bạn.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-9.jpg

Ảnh: Fendi


Mi mắt kẹo Candy Cane. Ngọt ngào, dễ thương và dễ thực hiện. Bạn có muốn thử không?


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-10.jpg

Ảnh: @anthonyhnguyenmakeup


"Blue Christmas" - Bạn có thể phủ toàn bộ màu xanh lên bầu mắt hoặc kẻ dường viền với Chanel’s Stylo Yeux Waterproof màu Fervent Blue. Ai nói tiệc cuối năm thì luôn phải màu đỏ?


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-11.jpg

Ảnh: @sirjohn


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-12.jpg

Ảnh: @fridacashflow


Và cuối cùng, nhưng quan trọng không kém, phong cách Monochrome - lựa chọn an toàn nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng. Chỉ cần phấn mắt, má hồng và màu môi đều thuộc cùng tông màu là đủ. Nếu bạn cảm thấy sợ hãi khi "chơi" với màu sắc, hãy chọn màu trung tính. Phấn mắt màu nâu khói kết hợp với màu môi mocha là một xu hướng tuyệt đẹp và cũng phù hợp cho tất cả các mùa. Nhưng đừng ngại thử các tông màu cam, đỏ tươi hay màu mận chín... chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


make-up-toa-sang-mua-le-hoi-13.jpgẢnh: @margotrobbie

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!