Ý tưởng makeup đơn giản giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc Halloween

ĐẸP

Ý tưởng makeup đơn giản giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc Halloween

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Ý tưởng makeup đơn giản giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc Halloween

Ngày lễ Halloween cho phép bạn thỏa sức sáng tạo bất kể kỹ năng của bạn như thế nào. Ngay cả khi bạn đang lúng túng, bạn vẫn có thể áp dụng một số ý tưởng trang điểm Halloween dưới đây. Từ một thiên thần sa ngã đến những cô gái quyến rũ sang trọng của Hollywood, hãy chuẩn bị đến bữa tiệc của bạn với vẻ ngoài thật nổi bật.


Bạn hãy yên tâm, những kiểu trang điểm này phù hợp với kỹ năng của cả người mới bắt đầu học trang điểm. Tin tốt hơn nữa: Hầu hết các sản phẩm làm đẹp cần thiết cho những ý tưởng này có lẽ đang ở quanh phòng bạn ngay bây giờ son môi đỏ, phấn mắt đen, lông mi giả).


Daphne Bridgerton


Nếu bạn không muốn trang điểm cầu kỳ, kể cả trong đêm tiệc Halloween, thì nữ công tước Daphne Bridgerton - một trong những nhân vật nổi bật nhất năm 2021 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một lớp nền nhẹ, một chút má hồng và đôi môi hồng nhạt là tất cả những gì bạn cần.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-2.jpg

Ảnh: Liam Daniel/Netflix


Cầu kỳ hơn chút hãy kẻ viền trên và mi dưới của mắt bằng màu mắt hoặc bút chì kẻ mắt màu đỏ tươi. Ở đường viền mi trên, sử dụng phấn mắt màu hồng pastel, sau đó dùng bút chì trắng kẻ một đường ở giữa mí mắt.


Đừng quên kết hợp với chút lọn tóc xoăn và bộ váy bồng bềnh kiểu cổ điển nhé!


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-1.png

Ảnh: Instagram @sara_scek


Cruella


Cruella de Vil là một hình tượng kinh điển của lễ hội Halloween. Vẻ ngoài trông có vẻ phức tạp nhưng lại dễ dàng chuẩn bị một cách đáng ngạc nhiên — tất cả những gì bạn cần là phấn nền, chì kẻ mắt và đôi môi đỏ thẫm. Giản lược 1 chút với chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian make-up cho mắt. Và nhớ chăm chút mái tóc đặc biệt của Cruella nhé!


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-4.jpeg

Ảnh: Disney


Wanda Maximoff


Một trang phục dễ dàng và thú vị để thử. Bạn cần một bộ bodysuit màu đỏ tươi đi kèm khăn choàng và đôi môi đỏ chót.


Tham khảo môi son đỏ với: Dior Rogue Dior Lipstick in 999


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-5.jpg

Ảnh: Marvel Studios


Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn


Nếu bạn thích một chút rùng rợn nhưng vẫn mang nét dễ thương thì Promising Young Woman's Cassie là một lựa chọn tuyệt vời. Giống Cruella, điểm nhấn của nhân vật này nằm ở mái tóc giả rực rỡ. Bạn chỉ cần thêm eyeliner đậm, mi giả và son môi hồng là đủ.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-6.jpg


“Rain on Me” Ariana Grande


Phần hóa trang dành cho những cô gái "lười" makeup tuyệt vời nhất năm 2021. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc khẩu trang lấp lánh, một chút màu mắt tươi sáng, mái tóc đuôi ngựa và bạn đã sẵn sàng để tham gia bữa tiệc rồi đấy.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-17.jpg

Ảnh: Instagram @arianagrande


Cướp Biển


Cướp biển không nhất thiết phải xấu xí và đáng sợ. Hãy cứ trang điểm như thường ngày, thoa kem nền phù hợp với màu da của bạn hoặc sử dụng bronzer nếu bạn muốn một chút rám nắng.


Thoa phấn mắt màu đậm lên mí mắt và tán đều. Kẻ lông mày đậm. Thêm một số phụ kiện lấp lánh và khăn trùm đầu.


Nếu bạn thích tông màu trong hình, hãy tham khảo phấn mắt MAC Powder Kiss Eyeshadow in Lens Blur.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-8.jfif


Ngôi Sao Cổ Điển Hollywood


Giống như thảm đỏ Met Gala năm nay, phong cách Old Hollywood Glamour đang hồi sinh. Đánh mắt đậm và nhấn vào viền mắt, để khiến đôi mắt thêm sâu, bạn có thể dùng thêm nhiều lớp mascara hoặc mi giả, đi kèm với đó là màu son môi đỏ ngọt ngào và quyến rũ như trái anh đào mọng nước. Trang bị thêm một số phụ kiện (giả) ngọc trai và găng tay trắng để hoàn thiện vẻ ngoài.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-9.jpg

Ảnh: Instagram @beatsbylizzie


Vẻ Đẹp Thập Kỷ 60s


Đối với những người sợ chủ đề kinh dị, hóa trang theo thời đại là một lựa chọn thay thế sang trọng. Xu hướng trang điểm thập niên 60 mang phong cách của siêu mẫu Twiggy là một sự lựa chọn khá đơn giản nhưng lại vô cùng phổ biến năm nay. Điểm nổi bật của phong cách này là đôi mắt to, phụ kiện lớn và màu sắc tươi sáng. Đánh một lớp nền màu sáng, màu cơ bản lên mí mắt, sau đó sử kẻ mắt dạng lỏng để tạo ra một đôi mắt mèo sắc sảo song song dưới xương chân mày. Vẽ thêm 1 chút mi mắt dưới bằng eyeliner, một đôi môi màu trung tính và cầu kỳ hơn là 1 vài nốt tàn nhang.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-10.jpg

Ảnh: Instagram @beatsbylizzie


Black Swan


Đã gần một thập kỷ kể từ khi Natalie Portman gây chấn động thế giới với màn trình diễn đoạt giải Oscar trong Black Swan, nhưng phong cách thiên nga đen vẫn chưa từng giảm sức hút.


Hãy che phủ khuôn mặt và cổ bằng lớp phấn trắng, ở phần cổ lớp phần nhẹ hơn và thiên về màu da tự nhiên của bạn. Tạo khối để xương gò má trông cao hơn.


Bắt đầu từ phần giữa sống mũi, vẽ khung mắt hình cánh thiên nga kéo dài đến gần thái dương. Dùng tay hoặc chì mềm để tô phần trong của khung mắt. Sau đó sử dụng cọ kẻ mắt ướt, đầu mảnh để tạo các nhánh nhỏ và lông vũ mềm mại ở đuôi cánh. Tạo điểm nhấn bằng một ít phấn nhũ lấp lánh ở đuôi mắt và góc mắt, dùng kem che khuyết điểm xóa những phần vẽ bị lem. Làm tương tự với mắt còn lại.


Kết thúc bằng cách môi son đỏ đậm như máu với viền đen u tối.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-11.jpg

Ảnh: Instagram @vivian-hany


Jokers


Quan trọng nhất, bạn sẽ cần phấn mắt màu xanh lá cây và màu tím. Đối với màu xanh lá cây, lấy cọ phủ lên lông mày của bạn. Sau đó, sử dụng phấn mắt tím tô bầu mắt, nhấn màu mạnh ở mí mắt. Kết thúc với một làn môi đỏ nổi bật, đánh tràn một chút ra ngoài để có được nụ cười nham hiểm đặc trưng. Nếu muốn trông đáng sợ hơn nữa, bạn có thể dùng chì kéo dài đôi môi về phía má.


y-tuong-makeup-don-gian-trong-bua-tiec-halloween-12.jpg

Ảnh: Instagram @kvdbeauty


Hãy chia sẻ lựa chọn và thành quả của bạn cùng Her nhé!

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!