Cảm hứng trang điểm từ thảm đỏ online Critics Choice Awards 2021

ĐẸP

Cảm hứng trang điểm từ thảm đỏ online Critics Choice Awards 2021

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Cảm hứng trang điểm từ thảm đỏ online Critics Choice Awards 2021

Lễ trao giải Critics Choice Awards 2021 - giải thưởng của các nhà phê bình đã được thực hiện qua màn hình trực tuyến vào tối ngày 7/3 (theo giờ Mỹ).


Là tiền thân của giải Oscar, BAFTA , Critics Choice Awards cho phép các ngôi sao tham dự thử nghiệm các xu hướng mới và bước ra ngoài vùng an toàn của họ. Buổi lễ "ảo" của năm 2021 đã tạo điều kiện cho họ được tỏa sáng với nhiều diện mạo hơn, ở nhiều địa điểm.


Hãy tìm những cảm hứng mới mẻ từ:


Yara Shahidi


Nữ diễn viên Black-ish xuất hiện tại lễ trao giải với một đôi mắt khói màu xanh quyến rũ và một mái tóc xù được trang trí công phu với vải màu xanh nhạt dệt trong suốt, do nhà tạo mẫu tóc Nikki Nelms thực hiện. Cô cũng kẻ viền mi trên và mi dưới bằng bút kẻ mắt màu đen để làm cho chúng trông sắc, nét hơn.


(Cre: Kai Byrd)


Dominique Fishback


Diễn viên Judas và Black Messiah gây choáng váng với vẻ ngoài lộng lẫy, mái tóc đính pha lê, mắt mèo hoàn mỹ và môi mocha mềm mại. 


(Cre: Cindy Ord/Getty Images)


Phoebe Dynevor


Nàng Daphne trong Bridgerton vẫn giữ cho mình vẻ đẹp vốn có lối trang điểm tự nhiên thiên về tông hồng nhạt, tạo điểm nhấn với mắt màu đen tuyền và búi tóc cao tôn lên vẻ trẻ trung rạng rỡ của cô gái 25 tuổi.


(Cre: Greg Williams)


Andra Day


Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, tông màu nude nhẹ nhàng và đôi môi căng mọng của Andra Day vừa đủ để tạo cảm giác thư thái và quyến rũ.


(Cre: Getty Images)


Julia Garner


Julia đã làm rung chuyển màn ảnh với đôi mắt xanh vừa mơ màng nhưng vẫn cá tính được tạo ra bởi chuyên gia tran điểm gốc Việt Hung Vanngo. Anh sử dụng bút kẻ mắt lâu trôi không thấm nước Stylo Yeux của Chanel màu 924 Fervent Blue và phấn mắt Les 4 Ombres bảng màu 312 Quiet Revolution.




(Cre: Hung Vanngo)


Amanda Seyfried


Amanda Seyfried đã làm rung chuyển phong cách Hollywood cổ điển bóng bẩy kiểu với đôi môi quyến rũ khi sử dụng hồng fuchsia của Lancome. Màu hồng không hề khó kết hợp như bạn nghĩ.


(Cre: Courtesy of Elizabeth Stewart)


Talia Ryder


 Cô thu hút mọi ánh nhìn bởi cách tô đậm đường lông mày rậm, tự nhiên và thêm nét vẽ tinh tế trên bầu mắt cho ánh mắt cá tính.


(Cre: Saint Laurent)


Anya Taylor-Joy


Ngôi sao của Queen's Gambit đã tự mình trang điểm với sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm qua Zoom. Cô ấy đã tô một đôi môi đỏ tía tuyệt đẹp hoàn toàn phù hợp với đôi găng tay ren của mình. Chuyên gia trang điểm Georgie Eisdell đã sử dụng toàn bộ đồ trang điểm của Dior cho thời khắc trọng đại của cô.


(Cre: georgieeisdell)


Rhea Seehorn


Người đẹp Better Call Saul sử dụng son môi cùng tông với chiếc váy đỏ, một sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt. Cô cũng chọn đường kẻ mắt đen tinh tế để làm nổi bật đôi mắt xanh sáng của mình.



(Cre: Getty Images)

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!