Editor's Pick - Makeup nhanh cho những buổi họp online khi làm việc tại nhà

ĐẸP

Editor's Pick - Makeup nhanh cho những buổi họp online khi làm việc tại nhà

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Editor's Pick - Makeup nhanh cho những buổi họp online khi làm việc tại nhà

Thực ra bạn không cần phải cầu kỳ tham dự một buổi họp online, thậm chí bạn có thể để mặt mộc tự nhiên nếu bạn muốn. Tuy nhiên makeup không chỉ khiến cho khuôn mặt chúng ta trở nên thu hút hơn mà đối với những cô nàng mê làm đẹp, đó cũng là một hình thức “trị liệu cho tâm hồn”.


Bạn ngủ quên và bây giờ là 8:45 sáng. Cuộc họp trực tuyến sau 15 phút nữa. Sau khi mặc quần áo chỉn chu ít nhất từ thắt lưng trở lên và buộc gọn gàng mái tóc, bạn chỉ còn đúng 5 phút để khuôn mặt trông tươi tắn hơn. Highlighter hay mascara? Phấn má hay kẻ mày?


Lớp Nền Trong Suốt


Làn da căng tràn chính là bí quyết quan trọng để có vẻ ngoài tươi tắn, chỉn chu. Do thời gian có hạn, bạn nên chọn các sản phẩm dạng kem thay vì dạng phấn. Bởi kết cấu dạng kem giúp tăng độ bóng mượt cho làn da lại dễ dàng tán bằng tay mà không cần đến mút hay cọ, giúp tiết kiệm thời gian.


Bạn có thể chọn BB cream hoặc kem dưỡng có màu là đã đủ để mang lại làn da mịn màng, đều màu mà vẫn tự nhiên.


5d3f0ff1ad04233d5d2e7df2-optimized.png

Ảnh: Laura Mercier


Nếu bạn muốn che một vài khuyết điểm trên da hãy sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng, chấm nhẹ vào quầng mắt hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.


Hãy thử, kem dưỡng ẩm có màu Laura Mercier Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector SPF 30 sẽ ngay lập tức mang lại vẻ ngoài căng mịn tự nhiên cho da. Sản phẩm chứa tổ hợp dưỡng da căng mọng chiết xuất từ hạt macca và hạt kukui. Kết hợp với vitamin C và E cùng chỉ số SPF 30 để bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.


51+DMoWme6L._SL1500_.jpg


Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.


Đôi Mắt Thu Hút


Không có đủ thời gian để bắt dán mi, chuốt mascara hay phối màu cầu kì đâu. Hãy chú ý vào những bước cơ bản nhất.


eyeshadow-1564668115.jpg

Ảnh: @Brittsully, @Brittanysky, @Patrickta Instagram


Nếu lông mày của bạn đã quá rậm, bạn chỉ cần vẽ định hình cho chân mày. Còn với chân mày mỏng, hãy dùng bút chì phẩy các nét tạo nên những sợi lông mày giúp khuôn mặt của bạn có thêm điểm nhấn, sắc nét hơn.


Với chân mày Shiseido Brow InkTrio 3-in-1 tích hợp 3 công dụng bao gồm một đầu bút chì, một cọ chải và một mút tán phủ bột. Điểm nổi bật của chiếc chì kẻ này là đầu chì mảnh, kết hợp cùng bột phấn mềm mại và đầu cọ chải với sợi lông mềm mịn, giúp cho việc tạo dáng, định hình chân mày được dễ dàng hơn. Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.


14775_S_01.jpg


Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các bước đánh phấn mắt rực rỡ hay chuốt mi, tuy nhiên, đừng quên kẻ thêm một đường eyeliner thanh mảnh bởi một nét vẽ đơn giản nhưng có hiệu quả rất tốt trong việc tạo chiều sâu cho mắt. Sau cùng, bạn có thể nhấn nhá một chút phấn nhũ để làm sáng khóe mắt khiến đôi mắt trông nổi bật hơn.


Hoặc nếu bạn muốn mới lạ hơn nữa, chỉ cần dùng tay tô một lớp màu nhẹ nhàng cho bầu mắt thêm tươi sáng, gương mặt thêm rạng rỡ là đủ. Bạn có thể chọn các gam màu hồng, cam, cam đào…


61sfz3SQCwL._SL1000_.jpg


Bạn nên thử phấn mắt Mochi của NYX với kết cấu mượt mà, có độ bóng và đặc biệt lớp phấn mềm mịn sẽ không làm lộ những nếp nhăn trên mắt. Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.


Đôi Môi Nổi Bật


Bỏ qua tất cả những bước “rườm rà”, nhưng đừng quên điều quan trọng chính là đôi môi của bạn. Hãy chọn 1 màu son bạn yêu thích (miễn là đừng đối chọi với màu mắt) và tô lên môi.


3d1be8cc622c9a7aef3c0feddee41139 (1).jpg

Ảnh: Diana Korkunova


Nếu muốn, bạn có thể thoa chút son lên má thay phấn má hồng, vẫn tươi tắn rạng ngời mà vô cùng nhanh gọn


Dòng son SuperStay Matte Ink của Maybelline có chất son mềm mịn, tôn màu môi và khả năng lưu màu lên đến 10 giờ đồng hồ. Ngoài bộ 10 màu của phiên bản gốc SuperStay Matte Ink, Maybelline còn tung ra thị trường bộ sưu tập SuperStay Matte Ink Un-Nude với 10 gam màu nude, tha hồ cho bạn lựa chọn.


b9322de0fc47909cfb62408373e124fe_1024x1024@2x.jpg


Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.


Và Đừng Quên


Mọi nhiếp ảnh gia trên trái đất sẽ cho bạn biết, ngồi dưới ánh sáng rọi từ trên cao là điều không nên. Hãy tìm nguồn sáng ngang tầm khuôn mặt mình để tạo hiệu ứng "ăn ảnh" nhé.


Kiểm tra răng của bạn — Đừng quên đi những thứ nhỏ nhặt như rau ở kẽ răng, mọi người đều có thể nhìn thấy nó.


Nếu có son bóng không màu bạn có thể dễ dàng sử dụng thay highlighter để có làn da bóng sáng tự nhiên như sương. Chỉ cần chấm nhẹ một chút lên mu bàn tay, ấn nhẹ vào gò má và sống mũi.


Hãy luôn xinh đẹp và là chính bạn, dù ở bất cứ đâu!

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!