Hướng dẫn 6 bài tập săn chắc toàn thân với ghế tại nhà

SỐNG KHỎE

Hướng dẫn 6 bài tập săn chắc toàn thân với ghế tại nhà

authorBy Dao Chi Anh
Share on
Share on
Hướng dẫn 6 bài tập săn chắc toàn thân với ghế tại nhà

Hoạt động thể chất và tập thể dục có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính, tăng tuổi thọ, duy trì các chức năng và khả năng thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, đồng thời cải thiện các biện pháp sức khỏe thể chất chống lại tác động của lão hóa.


Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một chương trình tập thể dục và gặt hái những lợi ích của hoạt động thể chất. Theo Đại học Y khoa Thể thao Hoa Kỳ, những lợi ích tích cực của việc tập thể dục có thể được nhìn thấy ở tất cả các nhóm người lớn tuổi — năng động và không hoạt động, những người có sức khỏe tốt và những người đang kiểm soát tình trạng sức khỏe mãn tính — miễn là mức độ thể dục được tính đến khi phát triển một chương trình.


Đối với những người không duy trì thói quen tập thể dục trong nhiều năm hoặc đang chiến đấu với tác động của cơn đau mãn tính hoặc tàn tật do chấn thương hoặc tình trạng sức khỏe, có các lựa chọn tập thể dục có thể sử dụng để cải thiện sức mạnh, sức khỏe tim mạch, khả năng vận động và cân bằng, tất cả đều từ sự thoải mái của một chiếc ghế chắc chắn. Dưới đây là một số để giúp bạn bắt đầu.


Cùng thực hiện 6 động tác hiệu quả để chắc và siết cơ toàn thân khi bạn không có gì ngoài một chiếc ghế! 


Hãy tập mỗi động tác tối thiểu 8x mỗi bên, lặp lại tối thiểu toàn bộ bài tập 2x để có một buổi tập hiệu quả dưới 20 phút ngay trong nhà mình nhé!


bai-tap-voi-ghe-1.gif


bai-tap-voi-ghe-2.gif


bai-tap-voi-ghe-3.gif


bai-tap-voi-ghe-4.gif


bai-tap-voi-ghe-5.gif


bai-tap-voi-ghe-6.gif


Dù đang giãn cách hay không, chúng ta vẫn cần vận động và duy trì sức khỏe, sức mạnh và sức bền, đồng thời tập cũng giúp chúng ta cải thiện tâm trạng và giảm stress trong mùa dịch!


Clip trên lấy từ bài tập Barre & Tone 28 phút mới trên ứng dụng sức khỏe @thegoodlifevn. Mỗi tuần một bài tập mới và hàng trăm bài tập, bài thiền, kiến thức dinh dưỡng cho mọi nhu cầu. Hãy tải và dùng thử miễn phí 7 ngày nhé!

About the author

Đào Chi Anh là Founder của HER, ngoài việc kinh doanh, cô còn là một HLV Fitness, Pilates và Dinh Dưỡng cá nhân. Cô đã được nhận chứng chỉ quốc tế về Tư vấn Dinh dưỡng, Tư vấn Thể hình và Pilates từ những chương trình đào tạo uy tín tại Mỹ và Canada. Cô cũng đã tốt nghiệp bằng Diploma (Cao Đẳng) về Sức khỏe Dinh Dưỡng của Anh Quốc và là một HLV Fitness cá nhân được cấp chứng chỉ bởi ISSA (Hoa Kỳ).


Hãy theo dõi Chi Anh trên mạng xã hội tại:

IG: @daochianh,

LinkedIn: @chianhdao,

FB: @daochianh

author

Dao Chi Anh

Founder

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!