Đám cưới sáng tạo thời kỳ Covid 19 trên khắp thế giới

YÊU

Đám cưới sáng tạo thời kỳ Covid 19 trên khắp thế giới

authorBy Ngo Thu Trang
Share on
Share on
Đám cưới sáng tạo thời kỳ Covid 19 trên khắp thế giới

Với một chút sáng tạo, những người yêu nhau trên khắp thế giới đã tìm ra cách để ngày cưới của họ trở nên vừa an toàn vừa tình cảm. Nếu bạn quyết tâm tổ chức ngày trọng đại của mình bất chấp đại dịch, hãy tạo ra đám cưới cho riêng mình từ những ý tưởng dưới đây


Dừng Lại - Bạn Đã Rửa Tay Chưa?



Đúng vậy, đại dịch chắc chắn sẽ khiến đám cưới của bạn trông khác đi — nhưng những cặp đôi này đã không để điều đó làm ảnh hưởng đến ngày vui của họ. Nhớ rửa tay và giữ vệ sinh nhé các khách mời!


Đám Cưới - Buổi Xem Phim Ngoài Trời



Cặp đôi này đã không để Covid-19 hủy bỏ lễ kỷ niệm của họ — và thay vì đám cưới truyền thống họ quyết định tổ chức một đám cưới theo chủ đề xem phim ngoài trời. Buổi lễ thân mật của họ được đưa lên màn hình lớn để mọi người cùng xem và truyền hình trực tiếp cho những vị khách ở xa. Lời thề nguyện dưới bầu trời đầy sao của họ kết thúc với những chiếc xe tải nhỏ chở đầy thức ăn và kem, thậm chí còn có một buổi chiếu 10 giờ tối của bộ phim yêu thích của cặp đôi! Với một chút trí tưởng tượng, bạn vẫn có thể có một đám cưới trong mơ của mình — ngay cả ở giữa đại dịch này.


Bãi Đỗ Xe



Một xu hướng xuất hiện trong thời kỳ đại dịch là đám cưới ở bãi đậu xe. Khách đỗ xe và đứng gần với gia đình của họ, giữ khoảng cách 1-2m. Khi cặp đôi mới cưới đi qua các hàng để chào mọi người ở một khoảng cách an toàn. Sau đó, có một cuộc tiếp đón, diễu hành xe hơi. Vẫn là lễ cưới với đầy đủ người thân, bạn bè và vẫn giữ được quy định giãn cách xã hội, điều này không tuyệt sao?


Tiệc Cưới Giao Tận Nơi



Tất nhiên, chúng tôi thích ​​cách các cặp đôi đã xoay quanh kế hoạch đám cưới của họ trong đại dịch này — nhưng chúng tôi cũng ấn tượng với sự sáng tạo không giới hạn của ngành công nghiệp cưới. Họ sẽ cung cấp những bữa tiệc cưới đến thẳng cửa nhà bạn — đúng, đến tận cửa nhà của những vị khách như bạn. Đó là ý tưởng hoàn hảo cho các đám cưới mà mọi người chỉ được nhìn cô dâu chú rể qua màn hình máy tính. Họ thậm chí còn cung cấp giỏ dã ngoại như đám cưới ngoài trời, bao gồm các chai rượu vang hoặc các loại cocktail đặc biệt, thảm trải... 


Khẩu Trang Cưới



Đeo khẩu trang trong đám cưới. Nhưng hãy biến nó thành thời trang. Cô dâu này đã tự làm những chiếc mặt nạ để phù hợp với trang phục cưới mà mình thiết kế.


Đám Cưới Tại Sân Sau



Nhiều cặp đôi đã biến các khu vực sân sau của họ thành không gian tổ chức sự kiện thực sự lộng lẫy. Sử dụng những chậu cây, giỏ hoa treo, rèm cửa, dây đèn lấp lánh, và thậm chí cả thảm ngoài trời hoặc bàn ghế salon để tạo nên một không gian ý nghĩa tại nhà. Một đám cưới không cần đông đúc, ồn ào, chỉ là sự kiện riêng tư đánh dấu ngày trọng đại trong đời mỗi chúng ta.


Sắp Xếp Chỗ Ngồi Theo Đúng Yêu Cầu Giãn Cách Xã Hội



Đám cưới ngoài trời được cho phép ở một số nơi, nhưng giữ khoảng cách xã hội vẫn là cách tốt nhất. Giúp các vị khách duy trì không gian cá nhân của họ với cách sắp xếp chỗ ngồi đầy “chiến lược”. Các ghế ngồi được xếp theo một hình dáng thú vị không quá xa nhau nhưng cũng không quá gần, hoặc tập hợp các ghế lại với nhau theo từng hộ gia đình.


Hãy Hô Vang Cho Cả Thế Giới Được Biết


Các khách mời không cần thiết phải đứng gần mới có thể hiểu được những gì đang diễn ra. Cặp đôi này đã giúp họ lắng nghe từ khoảng cách xa, vẫn an toàn và đủ rộn ràng niềm vui.


Vòng Tay Tạo Khoảng Cách Xã Hội



Giúp cho khách tìm thấy sự thoải mái trong tâm trí, đó là lý do tại sao nhiều cặp đôi đã tặng những chiếc vòng đeo tay tạo khoảng cách xã hội. Khách thể hiện mức độ thoải mái của mình bằng cách lựa chọn vòng tay màu đỏ - với ý nghĩa “tôi muốn giữ khoảng cách an toàn, vàng - “nói chuyện thì không sao, nhưng đừng đụng chạm nhé” hoặc xanh lá cây - “hãy tới bắt tay và ôm hôn tôi”. Bởi vì ngay cả khi đã áp dụng tất cả các nguyên tắc an toàn, những chiếc vòng tay này giúp khách tránh khỏi mọi tình huống xã giao khó xử.


Ghi Âm Lời Chúc



Một đám cưới nho nhỏ chỉ với một vài người thân là điều được khuyến khích khi dịch bệnh xảy ra. Chúng tôi thích việc cặp đôi này đang vui vẻ đón nhận những lời chúc được ghi âm trước từ phù rể và phù dâu (online) của họ, rồi cùng nhâm nhi sâm panh tận hưởng hạnh phúc. 


Biến Sự Thất Vọng Thành Niềm Vui



Cặp đôi đáng kinh ngạc này đã biến đám cưới bị hủy thành một cách trả ơn cuộc sống. Tiệc cưới của họ đã bị hủy bỏ do coronavirus; nhưng thay vì liều lĩnh tổ chức một bữa tiệc, họ quyết định quyên góp toàn bộ suất ăn cho một mái ấm của phụ nữ và trẻ em địa phương. Và họ không chỉ quyên góp thức ăn mà còn tự tay phục vụ chúng.


Lan Tỏa Tình Yêu, Không Phải Vi Trùng



Nếu bạn đang tổ chức một đám cưới nhỏ, sẽ rất hữu ích khi đặt ra các biển hướng dẫn về các biện pháp phòng ngừa "Lan tỏa tình yêu thương, không vi trùng".Đây là một lời nhắc hợp thời trang nhưng vẫn thân thiện sẽ giúp giữ an toàn cho mọi người tham dự.


Chụp Ảnh Online Với Khách Mời 



Chụp ảnh lưu niệm với khách mời là điều không thể thiếu trong ngày cưới. Nhưng làm sao để ai cũng có mặt trong khung hình, mà không lo sợ nguy cơ lây nhiễm virus corona? Điều này hoàn toàn dễ dàng trong thời đại Zoom của chúng ta.


Hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng, ý tưởng để tạo nên đám cưới thật ý nghĩa và đáng nhớ cho riêng mình. Đừng để virus corona cản trở ngày hạnh phúc của bạn.


(Cre: Herecomestheguide)

About the author

Trang là người chịu trách nhiệm về nội dung của Her.

Cô yêu thích công việc truyền cảm hứng về hạnh phúc, sức mạnh và sự tự tin để bạn tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình.

"Chỉ có duy nhất một cuộc đời tươi đẹp, đó là cuộc đời bạn mong muốn và do chính bạn tạo nên" - Diana Vreeland, BTV có ảnh hưởng lớn trong giới thời trang thế kỷ 20.

author

Ngo Thu Trang

Editor in Chief

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!