Những điều độc hại có thể tàn phá đám cưới của bạn

YÊU

Những điều độc hại có thể tàn phá đám cưới của bạn

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Những điều độc hại có thể tàn phá đám cưới của bạn


Đám cưới của bạn là dịp chỉ có một lần trong đời , vì thế bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và có thể là rất nhiều tiền cho việc này. Với tất cả trái tim, và cả ví tiền, chắc chắn bạn sẽ không muốn những điều tồi tệ xảy ra.


Để giúp bạn theo dõi mức độ độc hại nguy hiểm có thể xuất hiện trong quá trình chuẩn bị đám cưới, hãy tham khảo ý kiến của một trong những nhà tổ chức đám cưới hàng đầu New York, Jennifer Brisman.


Mâu Thuẫn Với Chồng Sắp Cưới


Tất nhiên, cãi vã với chồng sắp cưới không có nghĩa là bạn nên kết thúc mọi chuyện. Những đừng để mọi chuyện đi quá xa. Thay vào đó, bạn nên lưu ý cách phản ứng của hai bạn trong các tình huống căng thẳng. Brisman nói: “Thông thường, việc lên kế hoạch cho một đám cưới là công việc quan trọng đầu tiên, mang giá trị gia đình và tài chính, các bạn sẽ cùng nhau giải quyết từ những thứ nhỏ nhất. Trong một mối quan hệ trẻ mới chớm nở, việc thiếu các kỹ năng để giải quyết vấn đề khác biệt về ý kiến ​​là điều thường thấy.". Vì vậy, hãy cũng ngồi xuống, đối thoại và thấu hiểu để mọi chuyện có thể giải quyết đơn giản thay vì khiến chúng bùng nổ thành chiến tranh.





Cãi Nhau Với Gia Đình


Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra, đặc biệt nếu cha mẹ của bạn đang hỗ trợ tài chính. Brisman giải thích: “Nhiều cặp vợ chồng trẻ dễ phụ thuộc vào cha mẹ và những người khác về tài chính cần thiết để tổ chức đám cưới. Tiền thường liên quan đến sự kiểm soát". Nếu có thể, hãy lùi lại một bước. Quyết định những gì bạn có thể thỏa hiệp và những gì bạn không thể.


Lập Kế Hoạch Tại Nơi Làm Việc


“Việc lập kế hoạch tổ chức đám cưới không ngừng nghỉ tại nơi làm việc sẽ ảnh hưởng đến năng suất của bạn và có thể trực tiếp hay gián tiếp tác động đến cách đồng nghiệp và cấp quản lý nhìn nhận bạn”. Cố gắng kiềm chế nói về đám cưới của bạn trong thời gian làm việc và cả những cuộc trò chuyện tại công sở. Cũng đừng khiến họ phải liên tục nghe những lo lắng, phiền muộn của bạn tại bàn làm việc dù bạn đang nói chuyện điện thoại.



Bội Chi Cho Đám Cưới


Bao phủ toàn bộ tiệc cưới bằng những bông hoa trong truyện cổ tích có thể là giấc mơ từ thơ ấu, nhưng bạn có thực sự muốn vay tiền để thực hiện một giấc mơ chỉ diễn ra trong vài tiếng đồng hồ không? Brisman nói với chúng tôi từ kinh nghiệm của cô ấy rằng “điều quan trọng là phải lập ngân sách cho các trường hợp dự phòng — điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Lập kế hoạch chi tiết cho những gì bạn nghĩ bạn muốn chi tiêu. Cố gắng hết sức để trong khả năng có thể, suy nghĩ thực tế và đảm bảo bạn không quên bất cứ thứ gì… ”


Ám Ảnh Về Việc Giảm Cân


Chắc chắn bạn sẽ muốn mình thon gọn nhất có thể để mặc vừa chiếc đầm đuôi cá hay diện váy hở tay, nhưng việc tập trung cao độ vào việc gầy nhất có thể là một điều khác. Điều đó có thể lấy đi sức khỏe và tinh thần của bạn. "Đó là một thái độ sai lầm. Khi nhìn lại ảnh cưới của mình, mọi người sẽ chú ý tới những nụ cười bất tận và niềm hạnh phúc của bạn, không phải việc bạn đã giảm được 2kg".



Gây Khó Dễ Với Nhà Cung Cấp


Bạn có thể biết và có khả năng lo liệu nhiều thứ, nhưng các nhà cung cấp chuyên nghiệp đang thực hiện công việc của họ, sắp xếp hàng triệu thứ. “Thời gian và năng lượng của mọi người đều có giá trị”, Brisman nhắc nhở, “100% bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ những người bạn đang làm việc cùng nếu bạn thực sự cố gắng kết nối với họ như đám cưới của bạn là một dự án nhóm hợp tác". Đối xử với họ một cách lịch sự, tử tế và tôn trọng. Khi đưa ra phản hồi, hãy luôn đưa ra ý kiến ​​tích cực trước điều tiêu cực và hiểu rằng bạn là một trong rất nhiều khách hàng và dự án mà họ có. Sự đẹp đẽ đưa bạn lên đầu danh sách của họ bất kể bạn đang tiêu bao nhiêu tiền.


Can Thiệp Thẩm Mỹ Cách Đám Cưới Chưa Đầy Một Tháng


Bạn chắc sẽ không muốn trở thành một cô dâu với đầy những vết thâm và sưng? Đó là chưa kể đến những hậu quả ngoài ý muốn mà chúng tôi không muốn nhắc đến. “Đây chỉ là logic thuần túy. Không can thiệp các liệu pháp mới và lạ đối với làn da hoặc cơ thể của bạn trước đám cưới bốn tuầnĐây là cách các thảm họa xảy ra”.




Qúa Mong Chờ Vào Sự 'Hoàn Hảo'


Mưa trong lễ cưới ngoài trời của bạn? Thiếu đồ ăn cho khách? Hoa trang trí héo nhanh hơn?... Tất cả đều có thể xảy ra. Chúng ta buộc phải vui vẻ đối mặt và cố gắng thay đổi trong khả năng của mình. Không có chỉ tuyệt đối hoàn hảo. “Ngày hoàn hảo là đám cưới với người bạn yêu. Đó là chia sẻ mối quan hệ và khoảnh khắc hạnh phúc với những người bạn yêu thương. Đó là về sự khởi đầu của chương tiếp theo của cuộc đời". Bạn cũng không nên tự mình giải quyết những chi tiết khó hiểu và nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy tập trung vào những điều tích cực và lan tỏa chúng với mọi người.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!