Tình yêu của bạn năm 2023, theo chiêm tinh học

YÊU

Tình yêu của bạn năm 2023, theo chiêm tinh học

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Tình yêu của bạn năm 2023, theo chiêm tinh học

Chào mừng đến với năm 2023 và chúc mừng bạn đã “sống sót” sau một chuyến đi quanh mặt trời. 


Nếu bạn đang bắt đầu lên kế hoạch để tận hưởng năm 2023, hãy dành một chút thời gian và tham khảo ý kiến của các vì sao về những điều sắp xảy ra.


Bảo Bình (20/01 - 18/02)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-2.jpg


Năm tới bắt đầu với sao Thổ, hành tinh cai trị của bạn, kết thúc quá trình đi qua Bảo Bình, nơi nó đã ở đó kể từ tháng 3 năm 2020. Rất nhiều thứ đã xảy ra kể từ đó.


Liên quan đến tình yêu và các mối quan hệ, một thời điểm đặc biệt đến vào ngày 16/2 khi mặt trời và sao Thổ thẳng hàng lần cuối cùng ở cung Bảo Bình. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy ăn mừng điều này như một khởi đầu mới cho mối quan hệ của bạn. Suy nghĩ về thời gian bên nhau và cách bạn đã hỗ trợ lẫn nhau, làm phong phú thêm cuộc sống của nhau, đồng thời cam kết tiếp tục thể hiện và mở rộng tình yêu của bạn. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để tái cam kết với bản thân và hành trình tình yêu của bạn. Viết nhật ký về những gì bạn đang tìm kiếm ở một đối tác và mối quan hệ. Nếu bạn đang nói chuyện với ai đó vào khoảng thời gian này, thì sự liên kết này có thể báo hiệu thời điểm bạn đưa mọi thứ lên một tầm cao mới hoặc quyết định chia tay. Bất kể là gì, đó là một thời gian đặc biệt xứng đáng được tôn vinh.


Khi sao Thổ rời khỏi cung của bạn, bạn sẽ tự động cảm thấy nhẹ nhàng hơn và có nhiều thời gian hơn để theo đuổi sự lãng mạn. Hãy để ý đến những ngày từ 23/3 đến 10/6, đó là khi sao Diêm Vương mạnh mẽ đi vào cung của bạn.


Điểm nổi bật của năm là sự nghịch hành của sao Kim ở cung Sư Tử vào cuối mùa hè. Sao Kim sẽ ở cung địa bàn thứ bảy về các mối quan hệ của bạn từ ngày 5/6 đến ngày 8/10 và đi lùi trong khoảng thời gian từ ngày 23/7 đến ngày 4/9. Điều này rất quan trọng đối với các mối quan hệ của bạn, cả cũ và mới, giúp bạn hiểu hơn điều gì là không phù hợp về lâu dài. Rất may, các ngôi sao chỉ ra rằng bạn thành công trong việc nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình trong năm nay và kết quả là bạn sẽ thấy sự phát triển trong các mối quan hệ xã hội, cuộc sống tình yêu và sự nghiệp của mình.


Song Ngư (19/02 – 20/03)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-12.jpg


Hãy thắt dây an toàn - có rất nhiều điều sẽ xảy ra vào năm 2023! Hai năm qua thật khó khăn theo những cách khó diễn đạt thành lời. Rất nhiều thử thách mà bạn đang vượt qua bao gồm những vấn đề nội tâm, tinh thần và cảm xúc.


Vào ngày 7/3, sao Thổ sẽ đi vào cung Song Ngư, bắt đầu một chương 3 năm mới tập trung vào việc thử thách và củng cố cơ thể cũng như bản sắc của bạn. Khi nói đến tình yêu và sự lãng mạn, bạn sẽ bắt đầu có những tiêu chuẩn mới gần như ngay lập tức, vì ưu tiên hàng đầu của bạn là bản thân và hạnh phúc của mình. Bất cứ ai làm xao nhãng các mục tiêu và nhu cầu của bạn đơn giản là sẽ không phù hợp với cuộc sống mới mà bạn đang xây dựng cho chính mình. Vào đầu năm, hành tinh cai trị của bạn, sao Mộc, sẽ di chuyển qua cung Bạch Dương, thu hút sự tập trung của bạn vào việc đầu tư vào bản thân và phát triển tài chính. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể gặp một số may mắn trong các liên doanh tài chính vào đầu năm khi sao Thủy và sao Kim gặp sao Mộc vào tháng Ba.


Sự tập trung của bạn bắt đầu thay đổi khi sao Mộc di chuyển vào cung Kim Ngưu vào ngày 16/5. Trong nửa cuối năm, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để khám phá thành phố của mình và kết nối với những người mới. Nếu bạn còn độc thân, hãy chắc chắn rằng bạn luôn cởi mở với các cơ hội để ra ngoài. Bạn có thể gặp gỡ mọi người thông qua bạn bè và bạn của bạn bè. Điểm thu hút chính của mùa hè là sự đi ngược dòng ướt át của sao Kim trong cung Sư Tử, mà đối với bạn có thể giống như việc tạo ra một mối quan hệ quyến rũ thông qua công việc. Giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhưng hãy xem nó dẫn bạn đi tới đâu.


Điều kỳ diệu thực sự đến vào mùa thu khi sao Thủy, hành tinh cai quản các mối quan hệ của bạn, đi lùi trong cung Xử Nữ từ ngày 24/8 đến ngày 16/9. Đúng vậy, sao Thủy đi lùi có thể tốt cho bạn, đặc biệt là khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ. Bạn có thể sẽ gặp lại những người trong quá khứ, nhưng đó cũng sẽ là thời điểm mà bất kỳ thách thức nào trong mối quan hệ mà bạn đang gặp phải đều được giải quyết. Chỉ cần nhớ, giao tiếp là chìa khóa. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-8.jpg


Bước vào năm mới, hành tinh cai trị của bạn là sao Hỏa vẫn đi lùi trong cung Song Tử, đánh dấu một khởi đầu chậm chạp trong năm. Nhưng đừng lo lắng, mọi thứ sẽ tăng tốc khi chúng ta bước vào mùa xuân. Trong nửa đầu năm, sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng, tri thức và niềm tin, sẽ ở cung Bạch Dương, mang đến cho bạn sự tự tin và lạc quan rất cần thiết. Tất cả những rung cảm tốt đẹp đó đều tỏa ra bên ngoài, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được nhiều sự chú ý và công nhận hơn trong thời gian này. Đặc biệt là vào tháng 3, khi sao Kim, hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, cũng sẽ ở trong cung Bạch Dương, mang đến cho bạn sức hút và ánh sáng rực rỡ đặc biệt.


Một sự thay đổi lớn diễn ra vào ngày 7/3 khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư, nơi nó sẽ duy trì trong ba năm tới. Điều này rất quan trọng và đối với bạn báo hiệu một khoảng thời gian để chiêm nghiệm sâu bên trong tâm hồn bạn nhiều hơn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy nói chuyện với đối tác của bạn về bất kỳ ranh giới mới nào cần phải đặt ra khi bạn xử lý những thay đổi xảy ra bên trong mình. 


Thời điểm nóng nhất trong năm là vào mùa hè, khi sao Kim nghịch hành diễn ra ở cung Sư Tử từ ngày 23/7 đến ngày 4/9. Mùa hè này, hãy ưu tiên niềm vui và sự thỏa mãn của bạn. Hãy coi đây như một cơ hội để bạn tìm hiểu thêm về bản thân thông qua thử nghiệm và kết nối.


Những ngày tốt nhất để bạn hẹn hò và đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới sẽ đến từ ngày 7/11 đến ngày 28/11, khi sao Kim chiếu sáng cung địa bàn thứ bảy của bạn về các mối quan hệ đối tác.


Năm 2023 chứng kiến bạn trở nên chân thành và quyết đoán về nhu cầu của mình trong tình yêu và các lĩnh vực khác trong cuộc sống. 


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-6.jpg


Bạn đã trải qua nhiều khó khăn trong vài năm qua và xứng đáng được thở phào nhẹ nhõm, Kim Ngưu. Bạn sẽ được thư giãn một chút vào năm 2023, mở ra một số khoảng không trong cuộc sống và tâm hồn của bạn để yêu thương, kết nối và nghỉ ngơi nhiều hơn. 


Trong nửa đầu năm, bạn có thể sẽ cảm thấy bị lôi cuốn vào sự cô độc và chiêm nghiệm nội tâm khi sao Mộc di chuyển qua cung Bạch Dương trong cung địa bàn thứ 12 của bạn về sức khỏe tinh thần và tâm hồn. Hãy dành thời gian cần thiết để ở bên chính mình trong khi xử lý tất cả những thay đổi mà bạn đã trải qua trong vài năm qua. Tuy nhiên, vào ngày 16/5, sao Mộc sẽ đi vào cung Kim Ngưu, đánh dấu sự khởi đầu của quá trình vận chuyển kéo dài một năm, thúc đẩy sự tự tin, lạc quan và niềm tin của bạn. Khi bạn cảm thấy thoải mái hơn với chính mình, bạn nhất định sẽ hấp dẫn hơn đối với bản thân và những người xung quanh. Vì vậy, Kim Ngưu, bài học chính của bạn vào năm 2023 là tầm quan trọng của việc tôn vinh bản thân.


Vào tháng 11, Mặt trời thẳng hàng với sao Hỏa trong cung Bọ Cạp, đánh dấu một khởi đầu mới mạnh mẽ trong các mối quan hệ của bạn. Nếu bạn còn độc thân và mong muốn có một mối quan hệ đối tác, thì đây là thời điểm quan trọng đối với bạn, vì nó bắt đầu chu kỳ hai năm cho phép bạn mời gọi tình yêu mới.


Về tình yêu, hãy cố gắng trung thực và xác thực nhất có thể. Điều này không chỉ tránh hiểu lầm và làm cho một số lần sao Thủy đi lùi trong năm nay trở nên nhàn nhã hơn mà còn giúp bạn kiểm soát mọi thứ tốt hơn. 


Song Tử (21/5 – 20/6)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-5.jpg


Vòng kết nối xã hội của bạn dường như đang mở rộng nhanh chóng trong năm mới. Bạn cởi mở hơn để nói "có" với những cơ hội kết nối với mọi người, hơn bao giờ hết, vì vậy hãy thể hiện bản thân. Nếu bạn cởi mở với những cuộc gặp gỡ lãng mạn, bạn có khả năng gặp ai đó thông qua bạn bè, đặc biệt là vào tháng Ba. Vào ngày 27/3, sao Thủy, chủ tinh của bạn, gặp sao Mộc, một ngày đặc biệt khác để kết nối với các đối tác tiềm năng. 


Đến ngày 16/5, sao Mộc di chuyển vào cung Kim Ngưu, điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó tiếp cận những mối quan hệ lãng mạn mới trong nửa cuối năm vì những yếu tố gây căng thẳng khác trong cuộc sống như sự nghiệp và cuộc sống gia đình tập trung nhiều hơn. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn có thể thấy rằng cả bạn và đối tác đều ở trong hai thế giới riêng biệt, hãy giải quyết những vấn đề của riêng bạn cá nhân, đồng thời hỗ trợ và an ủi lẫn nhau theo những cách nhỏ nhưng có ý nghĩa.


Nếu bạn đã gắn bó và đang cân nhắc đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới, hãy thực hiện điều đó trong thời gian tiểu hành tinh Juno ghé thăm cung của bạn, từ ngày 2/5 đến ngày 21/6.


Cự Giải (21/6 – 22/7)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-11.jpg


Sao Hỏa rời khỏi Song Tử trong cung địa bàn thứ 12 của bạn và tiến vào cung Cự Giải vào ngày 25/3, chấm dứt 6tháng trằn trọc và ngủ không ngon giấc, đồng thời hồi sinh năng lượng ở bạn. Nhật thực ở cung Bọ Cạp vào năm 2022 và sang năm 2023 đã khiến bạn tinh chỉnh các khía cạnh của đời sống tình dục và sự thân mật nói chung, giúp bạn từ bỏ những niềm tin và hành vi hạn chế từng khiến bạn không thể khám phá hết những khoái cảm và kết nối.


Sự lạnh nhạt và sợ hãi xung quanh các mối quan hệ cuối cùng cũng bắt đầu giảm bớt vào tháng 3, khi sao Thổ, hành tinh chịu trách nhiệm cho các mối quan hệ đối tác của bạn, rời bỏ Bảo Bình để đến với Song Ngư. Ra khỏi bóng tối và bước vào ánh sáng, bạn sẽ thấy mình bước đến một cánh cửa mới để chạm tới tình yêu và các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. Tìm kiếm tình yêu ở nước ngoài hoặc với ai đó từ một nền văn hóa khác chắc chắn là điều có thể xảy ra khi sao Thổ di chuyển qua cung Song Ngư trong ba năm tới, cũng như việc tìm kiếm tình yêu thông qua công việc hoặc học tập của bạn. Hãy sẵn sàng để mở rộng tâm trí của bạn với những cơ hội và khả năng mới trong tình yêu.


Nửa đầu năm 2023 là thời điểm lý tưởng để tập trung vào việc hẹn hò hoặc dành thời gian cho tình yêu của bạn, vì bắt đầu từ ngày 7/7, bạn có thể rất bận rộn với công việc. Những ngày từ ngày 6/5 đến ngày 4/6 được chuẩn bị cho sự kết nối khi sao Kim chiếu sáng cung của bạn, với ngày 7/5 và ngày 4/6 đặc biệt tỏa sáng đối với bạn. 


Sư Tử (23/7 – 22/8)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-1.jpg


Sao Thổ, hành tinh chịu trách nhiệm cho các mối quan hệ của bạn, đã giúp bạn học được những bài học khó khăn trong các mối quan hệ kể từ khi nó đi vào cung Bảo Bình vào tháng 3 năm 2020. 


Khi sao Thổ di chuyển vào cung Song Ngư năm nay, các mối quan hệ của bạn có hướng phát triển các cam kết sâu sắc hơn, hỗ trợ lẫn nhau và hợp nhất cuộc sống ở nhiều cấp độ, tài chính và tình cảm. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể thấy dễ dàng cởi mở hơn với những người mới đến, sau khi sao Thổ rời khỏi Bảo Bình, bạn cũng trở nên thoải mái hơn trong việc nới lỏng ranh giới của mình.


Từ ngày 23/3 đến ngày 11/6, sao Diêm Vương, hành tinh của sự thay đổi và biến đổi hoàn toàn, sẽ “lao” vào Bảo Bình. Đây là sự khởi đầu của quá trình vận chuyển kéo dài 20 năm làm thay đổi trải nghiệm của bạn về các mối quan hệ mãi mãi. 


Phần thú vị nhất của năm 2023 là sự đi lùi của sao Kim trong cung Sư Tử từ ngày 23/7 đến ngày 4/9, với sự thẳng hàng đặc biệt của mặt trời và sao Kim diễn ra vào ngày 13/8. Thật hiếm khi sao Kim, hành tinh của tình yêu, tình dục, sắc đẹp và sự hấp dẫn, dành một khoảng thời gian dài như vậy ở Sư Tử (từ tháng 6 đến tháng 10). Nếu bạn muốn được chú ý, mùa hè chính là lúc để thể hiện bản thân. 


Cuối cùng, điều mà sao Kim sẽ dạy cho bạn là tất cả các mối quan hệ của bạn đều phản ánh mối quan hệ quan trọng: mối quan hệ với chính mình. Khi bạn bắt đầu nhìn nhận và đối xử với bản thân theo cách mà bạn muốn người khác đối xử và nhìn nhận mình, bạn sẽ bắt đầu thể hiện cuộc sống tình yêu trong mơ của mình — như bạn rất có thể sẽ thấy vào ngày 9 và 20/12, hai ngày may mắn trong tình yêu của bạn trong năm.


Xử Nữ (23/8 – 22/9)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-10.jpg


Năm 2023 là một năm ghi vào sách kỷ lục về tình yêu, đặc biệt là khi các mùa thay đổi vào khoảng thời gian mặt trời đi vào cung Xử Nữ. 


Bạn bắt đầu một năm với những ngôi sao may mắn trong tình yêu khi sao Kim ghé thăm khu vực các mối quan hệ của bạn từ ngày 26/1 đến ngày 18 /2, sau đó là cung của bạn từ ngày 7/10 đến ngày 7/11. Những khoảng thời gian này rất lý tưởng để bạn thể hiện bản thân nếu độc thân hay đang đi tìm kiếm một kết nối sâu hơn.


Ngày 7/3 đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình mối quan hệ khi Sao Thổ, bước vào cung địa bàn thứ bảy về các mối quan hệ của bạn, một quá trình chuyển tiếp sẽ kéo dài trong ba năm. Với việc sao Thổ dạy bạn cách "trưởng thành" trong lĩnh vực này, có thể có một thông báo quan trọng, chẳng hạn như kết hôn hoặc ít nhất là sống thử. Điều này sẽ đặc biệt đúng khi tiểu hành tinh Juno đi vào cung của bạn vào ngày 17/10. Nếu còn độc thân, bạn có thể muốn hẹn hò với ai đó lớn hơn hoặc trẻ hơn mình nhiều tuổi. Dù bằng cách nào, trong cuộc sống tình yêu của bạn, mọi thứ sắp trở nên thú vị.


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-7.jpg


Năm nay sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vượt khỏi khuôn mẫu của bạn xung quanh tình dục và các mối quan hệ, đồng thời bạn sẽ nhận thấy sự trưởng thành hơn và con đường phía trước rõ ràng hơn. Rất nhiều thay đổi cho bạn trong năm nay. Khi bạn tìm thấy sự ổn định hơn về tài chính vài tháng đầu năm 2023, bạn có thể thấy việc gặp gỡ những người mới dễ dàng hơn.


Trên thực tế, khi sao Mộc di chuyển qua cung đối đỉnh của bạn là Bạch Dương cho đến ngày 16/5, sẽ có rất nhiều cơ hội để kết nối những người mới, đáng chú ý nhất là vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3 khi sao Kim, hành tinh cai trị của bạn, gặp sao Mộc ở cung Bạch Dương. Nếu bạn đã có người yêu, đây là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò vui vẻ. Những buổi hẹn hò đôi, các sự kiện xã hội khác sẽ vui vẻ và ý nghĩa hơn hơn với người bạn yêu thương.


Nhìn chung, bạn có thể không cảm thấy chắc chắn về nhiều thứ trong năm nay và điều đó không sao cả. Hành tinh cai trị của bạn, sao Kim, sẽ đi lùi từ ngày 23/7 đến ngày 4/9, đánh dấu khoảng thời gian bạn sẽ khám phá lại bản thân thông qua bạn bè và những người xung quanh mình. Rất nhiều điều đang thay đổi đối với bạn, nhưng bạn chỉ cần trung thực với chính mình, rồi mọi việc sẽ diễn ra như bình thường.


Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-2.jpg


Bạn bước vào năm 2023 ở chế độ phục hồi sau một năm khó khăn với rất nhiều thử thách, đau buồn. Năm nay mang đến những rung cảm tái sinh, với nhiều cơ hội để chữa lành và cả một chu kỳ mới mạnh mẽ bắt đầu vào cuối năm. Khi sao Thổ đi vào cung Song Ngư vào ngày 7/3, bạn bắt đầu một giai đoạn 3 năm mới xoay quanh niềm vui và sự sáng tạo. 


Vào ngày 16/5, sao Mộc sẽ đi vào cung đối diện của bạn, mở đầu cho một quá trình chữa lành và mở rộng các mối quan hệ trong năm mới. Với sao Mộc trong cung Kim Ngưu, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội hơn để gặp gỡ những người mới và tạo ra những mối quan hệ mới, đặc biệt là về tình dục và niềm vui. Hãy cởi mở để gặp gỡ những người mới và xem những “tia lửa” có thể bay đến đâu. Phần khó là học cách tin tưởng trở lại. Sau 5 năm cuối cùng sao Thiên Vương ở Kim Ngưu cộng với nhật thực, bạn có thể khó tin rằng một mối quan hệ yêu đương có thể kéo dài. Thay vì tập trung vào thời gian kéo dài bao lâu, hãy chú ý đến chất lượng của kết nối và niềm vui mà bạn nhận được từ nó. Một số người bước vào cuộc sống của chúng ta rồi biến mất, một số sẽ ở lại mãi mãi. Điều quan trọng là bạn đang học hỏi và phát triển thông qua các mối quan hệ này. 


Vào ngày 18/11, mặt trời và sao Hỏa gặp nhau ở cung Bọ Cạp theo một đường thẳng chính xác, đánh dấu một chu kỳ mới mạnh mẽ cho bạn. Đây là khởi đầu mới mà bạn đã cần từ lâu và nó giúp bạn kết nối lại với chính mình, tâm trí, cơ thể và tâm hồn. Sự chữa lành và cởi mở với tình yêu sẽ đến theo thời gian miễn là nó bao gồm sự cân nhắc nghiêm túc về niềm vui trong mối quan hệ của bạn.


Nhân Mã (22/11 – 21/12)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-3.jpg


Năm tới bắt đầu với hành tinh cai trị của bạn, sao Mộc, trong cung Bạch Dương, mời gọi bạn đắm chìm trong niềm vui và sự sáng tạo cho đến khi nó kết thúc vào giữa tháng Năm. Cho dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu, hãy dành thêm thời gian trong nửa đầu năm để ưu tiên khám phá niềm vui của mình. Xét cho cùng, việc hiểu rõ bản thân - những điều bạn thích và không thích, những niềm vui thầm kín của bạn - là một phần tạo nên nền tảng vững chắc để có thể xây dựng mối quan hệ với người khác. Đó có thể là một mùa xuân cực kỳ vui vẻ, đặc biệt là vào tháng 3, khi sao Kim và sao Mộc thẳng hàng trong cung Bạch Dương. 


Vào ngày 16/5, sao Mộc di chuyển vào cung Kim Ngưu, đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn kéo dài cả năm khi bạn chuyển sự tập trung từ niềm vui và sự vui chơi sang công việc và sức khỏe. Điều này không có nghĩa là sự lãng mạn sẽ rời xa bạn. Nhưng có vẻ như các ưu tiên của bạn đang trở nên phong phú và cân bằng lại lối sống của bạn sau vài năm có nhiều thay đổi hỗn loạn đối với cả công việc và sức khỏe.


Trong khi bạn tìm kiếm sự cân bằng và nhất quán hơn trong cuộc sống hàng ngày của mình, đừng đánh giá thấp khả năng khơi dậy một mối quan hệ yêu đương. Trong thời gian sao Thủy ở trong cung Song Tử (từ ngày 11 - 26 tháng 6), bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ một người đặc biệt hơn. 


Nếu bạn đã ở bên ai đó, điều này có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ sâu sắc hơn và cùng nhau, bạn có thể trải nghiệm nhiều sự trưởng thành và cùng nhau xây dựng điều gì đó vô cùng ý nghĩa. Điều này đặc biệt đúng vào khoảng ngày 1/7, khi một sự kiện "định mệnh" có thể đưa bạn đi theo hướng tích cực.


Ma Kết (22/12 – 19/01)


tinh-yeu-cua-ban-nam-2023-theo-chiem-tinh-hoc-9.jpg


Bạn đã chịu rất nhiều áp lực trong 5 năm qua. Cuối cùng, bạn đã sẵn sàng vượt lên từ sức nặng của tất cả, sẽ có nhiều khoảng trống hơn trong cuộc sống để tạo ra những kết nối mới và trải nghiệm niềm vui.


Năm bắt đầu hơi chậm, nhưng khi mùa xuân đến gần, cuối cùng bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng thoát khỏi giấc ngủ đông, duỗi thẳng tay chân và tận hưởng cuộc sống. Sao Thổ rời khỏi cung Bảo Bình đối với Song Ngư vào ngày 7/3, đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn 3 năm mới để bạn tập trung vào việc dang rộng đôi cánh của mình, mở rộng quan hệ và học hỏi điều mới. Đây cũng là lúc khơi dậy mong muốn hợp nhất của bạn với ai đó ở mức độ rất sâu sắc. Điều này sẽ đặc biệt rõ ràng nếu bạn còn độc thân, nhưng nếu bạn đã gắn bó và sống với người bạn đời của mình, họ sẽ rất quan trọng trong việc giúp bạn chữa lành một số nỗi bất an sâu sắc nhất về gia đình và an toàn trong khoảng thời gian từ ngày 5/2 đến ngày 12/4.


Có rất nhiều thời điểm vào năm 2023 khi bạn có thể gặp một người đặc biệt, nhưng điều quan trọng là bạn phải ưu tiên niềm vui, cảm nhận sâu sắc từ bên trong của chính mình. Sao Mộc, hành tinh của sự mở rộng và cơ hội đi vào Kim Ngưu vào ngày 16/5, bắt đầu một khoảng thời gian kéo dài cả năm mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều sự thỏa mãn trong việc hẹn hò (và cả tình dục). 


*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo


Đừng quên follow Her trên Instagram @thisishervn để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị nhé!

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!