Chuyện tình yêu của bạn trong năm 2022, theo cung hoàng đạo

YÊU

Chuyện tình yêu của bạn trong năm 2022, theo cung hoàng đạo

authorBy Chi
Share on
Share on
Chuyện tình yêu của bạn trong năm 2022, theo cung hoàng đạo

Bạn sẽ gặp một người mới, tiến một bước dài trong mối quan hệ hiện tại hay tận hưởng một mối quan hệ mới với một người cũ? Cùng xem những dự báo về đời sống lãng mạn của bạn trong năm mới 2022.


Bạch Dương (20 tháng 3 - 19 tháng 4)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-2.jpg


Tất cả sẽ thay đổi trong thế giới của Bạch Dương vào năm 2022. Có một sự rung cảm phản chiếu vào đầu năm thúc giục bạn sống chậm lại, cân nhắc và tìm cách khép lại những tổn thương trong quá khứ trước khi bạn bước vào tương lai. 


Nếu bạn còn độc thân và muốn đời sống tình cảm của mình suôn sẻ vào năm 2022, bạn có thể phải từ bỏ các ứng dụng hẹn hò vào tháng 1 này. Hãy dành chút thời gian để đánh giá lại những gì bạn muốn từ một mối quan hệ (hiện tại hoặc tưởng tượng). Hãy đặt sức khỏe tinh thần và sức khỏe của bạn lên hàng đầu khi năm 2022 bắt đầu. Khi mùa hè kỳ diệu đến, tình yêu và những điều tích cực đang chờ đợi nhờ sao Mộc may mắn quay vòng trong cung của bạn từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10. 


Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-3.jpg


Một hành trình khám phá bản thân đang chờ bạn. Cho dù bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm hay độc thân, bạn cần phải nhìn vào mặt tối của mình để có thể thoát khỏi suy nghĩ ghen tị, thói quen xấu hoặc cảm giác lo lắng. Hãy học cách yêu bản thân thật nhiều, điều này sẽ giúp ích cho bạn cho đến khi sao Diêm Vương “cai quản” sự lãng mạn chiếu thẳng vào Ma Kết vào ngày 8 tháng 10. Điều đặc biệt sẽ đến vào cuối năm nay khi một cuộc gặp gỡ tâm đầu ý hợp có thể làm rung chuyển mối quan hệ hiện có và đưa bạn đi theo một hướng lãng mạn hoàn toàn mới. 


Tuy nhiên, với những Kim Ngưu đang ở trong các mối quan hệ gắn bó, hãy lưu ý đừng quá sở hữu đối tác của mình. Một chút tin tưởng sẽ giúp bạn đi một chặng đường dài.


Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-4.jpg


Nếu đời sống tình cảm của bạn giống như đang ở chế độ trôi chậm khi năm 2022 bắt đầu, đừng hoảng sợ - bạn thực sự đang ở đúng nơi bạn cần đến. Các chủ đề về tình yêu, ham muốn và sự biến đổi sẽ cai trị Song Tử trong năm 2022. 


Một chút biến chuyển may mắn sẽ đến vào ngày 17 tháng 2, khi sao Mộc cai quản tình yêu tạo ra một góc 60 độ với sao Thiên Vương bí ẩn. Nếu bạn còn độc thân, hãy sử dụng sức mạnh này để bắt đầu gặp gỡ những người mới, những người truyền cảm hứng và thu hút bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ? Hãy dành một ngày vui vẻ đáng nhớ bên người thân yêu của bạn.


Cho dù bạn đang kết hợp, đang tìm kiếm hay không bận rộn, sẽ có điều kỳ diệu dành cho bạn vào mùa thu này. Hãy mở rộng trái tim mình trước sự kỳ diệu của những điều bất ngờ, Song Tử. 


Cự Giải (21 tháng 6 - 21 tháng 7)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-5.jpg


Có những thay đổi tích cực sắp tới đối với những tâm hồn nhạy cảm của Cự Giải vào năm 2022 và bạn sẽ sớm trở thành người được chú ý. 


Nếu bạn đang có một cuộc sống chung và hạnh phúc khi tiếp tục như vậy, hãy mong đợi nhiều điều tương tự hơn vào năm 2022. Có một chút kỳ diệu dành cho những Cự giải muốn "nâng cấp" mối quan hệ như trở nên nghiêm túc hoặc bắt đầu một gia đình nhỏ trong năm nay. Dù tình trạng mối quan hệ của bạn là gì, đây có thể chỉ là năm Cự Giải tạo nên sự cân bằng trong tình yêu. Cố gắng đừng để những hoài niệm quá khứ làm chao đảo con thuyền vào tháng Giêng. Bạn sẽ đến đúng nơi mình cần đến khi mọi thứ trở nên tốt đẹp vào mùa thu này. 


Những người đang tìm kiếm sự lãng mạn mới vào năm 2022 có thể sẽ muốn mở rộng vòng kết nối xã hội của mình. Ngoài kia có tình yêu dành cho bạn, nhưng hãy cẩn thận đừng để nhìn nhầm chỗ. Hãy đổi mới mọi thứ và bạn sẽ cập nhật trạng thái mối quan hệ của mình vào tháng 11 này.


Sư Tử (22 tháng 7 - 22 tháng 8)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-6.jpg


Hãy giữ những người bạn yêu thương ở gần, Leo, vì bạn sẽ cần họ trong năm nay. 


Tình yêu sẽ thắp sáng cho Sư Tử trong suốt năm 2022 và cho dù bạn kết đôi, hẹn hò hay hạnh phúc một mình, mọi thứ đều có vẻ ổn trong năm nay. Sao Mộc may mắn trong ngôi nhà thứ tám mãnh liệt của bạn vào đầu và cuối năm có thể đánh dấu sự khởi đầu của một thử nghiệm lãng mạn hoàn toàn mới. Liệu đã đến lúc bạn ngừng quanh quẩn trong vòng an toàn và bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới?


Cuối tháng 10 có thể sẽ mang đến những tin tức đặc biệt và/hoặc thay đổi cuộc sống theo cách của bạn. Hãy suy nghĩ về những câu hỏi lớn, những cam kết lớn và đưa đời sống tình cảm của bạn lên một tầm cao mới.


Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-7.jpg


Nếu vũ trụ đi đúng hướng, bạn có thể bước vào vào năm tình yêu may mắn nhất của mình đấy Xử Nữ! 


Những Xử Nữ độc thân có thể gặp một đối tác tiềm năng thông qua gia đình hoặc người ấy ở gần nơi bạn sống. Nếu đang trong một mối quan hệ, đừng đợi người ấy mà hãy chủ động lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu mới vào mùa hè này. 


Sao Hải Vương lãng mạn nghịch hành trong cung Song Ngư vào ngày 28/6 sẽ giúp bạn nhìn nhận các mối quan hệ của mình rõ ràng hơn.


Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-8.jpg


Đừng nghĩ rằng bạn có thể để một năm trôi qua mà không đưa ra quyết định quan trọng trong đời sống tình cảm của mình. Có một câu hỏi bạn cần trả lời cho dù bạn đã sẵn sàng hay chưa.


Thế giới có một chút xáo trộn kể từ ngày 30 tháng 10, khi sao Hỏa quay ngược trở lại Song Tử. Hành tinh rực lửa chỉ di chuyển ngược chiều hai năm một lần, khuyến khích bạn điều chỉnh lại các mối quan hệ của mình. Hãy sử dụng cơ hội này để tiết kiệm năng lượng và tìm hiểu lại điều gì khiến trái tim bạn bùng cháy. 


Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, đừng ngại yêu cầu những gì bạn muốn. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về mong muốn và cảm xúc của mình khi sao Hỏa chiếu thẳng vào cung Song Tử vào ngày 1 tháng 1 năm 2023.


Sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống gia đình của Thiên Bình vào năm 2022 và cho dù điều đó có nghĩa là gì, bạn sẽ cảm thấy yêu đời trong năm nay.


Bò Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-9.jpg


Các Scorpios độc thân, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn và mạo hiểm trong chuyện tình cảm.


Cân bằng giữa nhu cầu của bản thân và nhu cầu của người khác có thể là điều quan trọng nhất bạn làm trong năm nay. Hãy tạo đủ không gian để cả hai cùng phát triển và các bạn sẽ cùng nhau đi nhiều nơi vào tháng 11.


Nhân Mã (22 tháng 11 - 20 tháng 12)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-10.jpg


Hãy nghĩ về những bước đi thú vị như một gia đình cho riêng mình và gieo mầm cho tương lai. Nói ra sự thật vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với bạn trong năm 2022 nhưng cuộc sống sẽ tươi sáng hơn vào mùa hè này khi sao Mộc may mắn tiến vào nhà thứ năm vào thời điểm tốt lành của bạn (từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10).


Đã đến lúc phải gác lại quá khứ rồi. Bạn đã thay đổi, bạn đã trưởng thành và bạn biết mình xứng đáng hơn vào năm 2022. Hãy bắt đầu và bước vào tương lai của bạn như một nhà thám hiểm lãng mạn. Có những niềm vui và sự tán tỉnh dành cho bạn trong mùa hè này cho dù bạn có độc thân hay không. Hãy cứ tận hưởng nhé!


Ma Kết (21 tháng 12 - 19 tháng 1)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-11.jpg


Nhờ sao Kim nghịch hành nên khi năm 2022 bắt đầu, đời sống tình cảm của bạn có thể tạo ra nhiều câu hỏi hơn câu trả lời vào tháng 1 này. Nhưng đến tháng Hai, mọi thứ sẽ được cải thiện. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của giao tiếp trong các mối quan hệ. Hãy cẩn thận để ý đến cách bạn gặp đối tác hoặc các cuộc hẹn hò tiềm năng bắt đầu từ ngày 28 tháng 6, khi sao Hải Vương nghịch hành với Song Ngư. 


Đây cũng có thể là năm bạn chuyển trạng thái từ bình thường sang cam kết (nếu bạn đã sẵn sàng để xây dựng một gia đình, thì đó có thể là năm nay đấy).


Bảo Bình (20 tháng 1 - 17 tháng 2)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-12.jpg


Những thay đổi bạn thực hiện đối với cuộc sống của mình vào năm 2021 đã và đang tạo ra sự khác biệt về ý nghĩa của giá trị và hạnh phúc đối với bạn vào năm 2022.


Hãy tìm kiếm sự cân bằng giữa mong muốn cảm thấy tự do của bạn và nhu cầu của những người bạn quan tâm. Hãy dành thời gian cho những người ủng hộ bạn và đừng ngại để ai đó ra đi nếu họ không còn phù hợp. Sự thật có thể đau đớn nhưng đó là nơi bạn sẽ tìm thấy sức mạnh của mình trong mùa hè này. 


Một quyết định lớn mà bạn đã bỏ qua trong nhiều năm cần phải được thực hiện trong năm nay. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một thứ gì đó thay đổi cuộc sống vào cuối tháng Tư.


Song Ngư (18 tháng 2 - 19 tháng 3)


tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2022-13.jpg


Đời sống tình cảm của bạn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của bạn trong năm nay và đó không phải là điều tồi tệ. Một Song Ngư đang yêu sẽ rất dễ bị phân tâm và bạn cần phải tỉnh táo. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có sự lãng mạn đến với bạn trong năm nay. Hãy mong đợi những tia lửa sẽ bay trong ánh nắng mặt trời của tháng Sáu và một thứ gì đó vững chắc hơn có thể đến vào tháng Chín. Vòng kết nối xã hội của bạn sắp thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và những kết nối bạn tìm thấy ở đó có thể thay đổi cuộc sống tình yêu của bạn mãi mãi.


*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!