Phụ nữ nên ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

YÊU

Phụ nữ nên ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Phụ nữ nên ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Phụ nữ nên uống gì trước khi quan hệ để kéo dài những phút giây nóng bỏng với bạn tình? Thức uống nào tốt nhất cho phụ nữ, giúp tăng ham muốn trước khi "Yêu"?


Bên cạnh kinh nghiệm giường chiếu, vấn đề này cũng được rất nhiều các cặp đôi quan tâm đến việc xây dựng cảm giác, đạt được viên mãn khi làm “chuyện ấy”. Bạn cũng không nên bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này.


Rượu vang đỏ - chất xúc tác làm tăng hưng phấn khi làm tình


Một chút men rượu sẽ khiến cuộc tình nồng nàn hơn. Không thể không kể đến Rượu vang đỏ, thức uống tốt cho cả nam giới lẫn nữ giới giúp có được cảm giác hưng phấn trước mỗi cuộc yêu. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, uống từ 1 đến 2 ly rượu vang đỏ trước khi yêu sẽ tăng sự kích thích, tăng lưu lượng máu xuống bộ phận sinh dục, tạo cảm giác hưng phấn cho cả hai. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng, nếu sử dụng quá nhiều sẽ có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất và khoái cảm tình dục.


Có nhiều loại thực phẩm khác nhau giúp ích cho đời sống tình dục của cả những quý ông lẫn quý bà. Các loại thực phẩm này, không chỉ giúp kéo dài thời gian cuộc yêu, mà còn giúp cho cả hai thêm hưng phấn và có đời sống tình dục viên mãn hơn.


phu-nu-nen-an-gi-truoc-khi-quan-he-1.jpg


Nước ép dưa hấu - lưu thông máu đến toàn cơ thể


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: dưa hấu chứa rất nhiều axit amin citrulline, nó sẽ chuyển hóa thành một loại axit amin thiết yếu khác - gọi là arginine trong cơ thể, có tác dụng làm giãn mạch máu để tăng cường quá trình lưu thông máu. Một ly nước ép dưa hấu sẽ giúp bạn cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể. 


Mật ong - thúc đẩy ham muốn và cực khoái ở nữ giới


Mật ong là sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, cung cấp dồi dào lượng calories, vitamin, chất chống oxy hóa và một số khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Mật ong được coi là một loại thuốc kích thích tình dục cổ xưa do có chứa boron. Bởi vậy, đây cũng là cái tên không thể không nhắn đến khi hỏi về phụ nữ nên ăn gì trước khi quan hệ.


Đây là một loại khoáng chất giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone giới tính nữ estrogen. Mật ong giàu vitamin B, có khả năng làm tăng mức testosterone trong máu, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục lẫn sự cực khoái ở cả nam giới và phụ nữ. Việc chuẩn bị sẵn một ly mật ong pha loãng với nước ấm sẽ khiến bạn dễ chịu hơn trước khi quan hệ tình dục.


phu-nu-nen-an-gi-truoc-khi-quan-he-2.jpg


Sữa tươi - bổ sung vitamin và năng lượng cần thiết cho cơ thể


Uống gì trước khi quan hệ? Thật thiếu sót nếu thiếu sữa tươi. Loại thức uống này dễ mua lại dễ uống chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp năng lượng ngay lập tức.


Tuy nhiên đối với những người mắc hội chứng không dung nạp đường lactose, bạn nên thận trọng khi sử dụng sữa tươi hoặc một số loại sữa khác.


phu-nu-nen-an-gi-truoc-khi-quan-he-3.jpg


Nước ấm - thức uống lành mạnh bổ sung sức bền


Nước không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe mà còn vô cùng cần thiết đối với sinh lý. Các chuyên gia khẳng định rằng phụ nữ có thể cải thiện năng lượng nhờ nước để thực hiện tốt các hoạt động thường ngày. Đặc biệt là trong hoạt động quan hệ tình dục. Bởi việc ân ái, quan hệ khiến cho phái nữ mất đi nguồn năng lượng khá nhiều, máu lưu thông kém đi và rơi vào tình trạng mất nước. Một ly nước ấm sẽ giúp chị em có tinh thần thoải mái và bổ sung sức bền trước khi bắt đầu quan hệ.


phu-nu-nen-an-gi-truoc-khi-quan-he-4.jpg


Có rất nhiều cách để kéo dài cuộc “yêu”, giúp chị em phụ nữ chủ động hơn đối với việc phòng the. Trong số đó là ăn uống khoa học và hợp lý, bổ sung những dưỡng chất cần thiết có trong các thức uống tự nhiên. 


Sau cùng, bí kíp phòng the hiệu quả nhất vẫn luôn là biết trân trọng cảm xúc của đối phương. Chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì bạn mới có cơ hội giữ lửa yêu thương khiến chàng hài lòng, nồng nhiệt để cả hai đều đạt cực khoái. 


Biết được phụ nữ nên ăn gì trước khi quan hệ, bạn có thể hiểu được mình cần làm gì để kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách và lạm dụng quá nhiều không những không phát huy hiệu quả mà khiến bạn có thể gặp phải các rủi ro không mong muốn. Do đó, bạn hãy dùng với mức độ vừa phải, không nên lạm dụng quá để có được kết quả tốt nhất. Hy vọng bài viết này đã cho bạn biết được một số đồ uống có tác dụng duy trì cuộc yêu bền lâu và hiệu quả cho phái đẹp.

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!