Đến cực khoái cũng có rất nhiều loại khác nhau, đây là cách để bạn trải nghiệm

YÊU

Đến cực khoái cũng có rất nhiều loại khác nhau, đây là cách để bạn trải nghiệm

authorBy S. Reen
Share on
Share on
 Đến cực khoái cũng có rất nhiều loại khác nhau, đây là cách để bạn trải nghiệm

Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Bạn sẽ không ăn ba bữa giống nhau mỗi ngày, cũng như không mặc đi mặc lại cùng một bộ trang phục. Vì vậy, tại sao không mở rộng tầm nhìn tình dục của bạn và khám phá những loại cực khoái khác nhau mà cơ thể phụ nữ có thể đạt được?


Không có một định nghĩa duy nhất và được thống nhất rộng rãi về cực khoái.


Cực khoái thường được đánh dấu bằng một loạt các cảm giác vật lý, bao gồm:


- Âm đạo và tử cung của bạn co lại nhanh chóng.

- Bạn gặp phải các cơn co thắt cơ không tự chủ ở các bộ phận khác, chẳng hạn như bụng và bàn chân.

- Phát ra âm thanh của sự thăng hoa

- Nhịp tim, huyết áp và hơi thở tăng lên

- Xuất tinh


Nhưng không phải ai cũng trải qua tình dục và đạt cực khoái theo cùng một cách. Mỗi cao trào có thể khác nhau về cường độ, thời gian và chất lượng, tùy thuộc vào cách thức và bộ phận cơ thể bạn đang được kích thích. Bên cạnh việc giải phóng thể chất, nó còn là một giải pháp tinh thần - cho phép bạn cảm thấy gần gũi hơn với đối tác của mình hoặc đơn giản là giảm căng thẳng sau một ngày khó khăn.


Những Loại Cực Khoái Khác Nhau


Cực khoái âm vật 


Âm vật (hay hột le, mồng đốc) là một cấu trúc có kích thước khoảng 1,5cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ. Âm vật là nơi tập trung của nhiều dây thần kinh nên rất nhạy cảm. Mọi kích thích vào âm vật đều mang đến khoái cảm cao độ.


Âm vật là điểm ngọt ngào nhất của hầu hết phụ nữ khi họ muốn trải nghiệm cảm giác sung sướng và giải phóng khoái cảm. Mỗi phụ nữ thích một kiểu đụng chạm khác nhau ở đây để đạt được cao trào. Việc chạm vào, vuốt ve thông qua kích thích trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ thúc đẩy lưu lượng máu đến khu vực này tăng lên, làm cho âm vật bị căng và cần được giải phóng. 


Hãy tự mình thử nghiệm và chỉ cho đối tác của bạn những gì bạn thích. Cách tốt nhất để kích thích âm vật là chà nhẹ nơi này bằng ngón tay, lòng bàn tay hoặc lưỡi theo chuyển động qua lại hoặc vòng tròn.


Cực khoái từ các vùng nhạy cảm


Cơ thể của bạn thực sự là một thế giới thần tiên. Nhiều bộ phận khá nhạy cảm nhưng đôi khi bị bỏ qua khi quan hệ như tai, núm vú và cổ… có thể mang đến cảm giác rất thích thú khi được hôn và kích thích. Đối với những người nhạy cảm, việc kích thích những vùng này liên tục có thể dẫn đến cực khoái.


Bạn cần thử nghiệm thật nhiều nếu muốn đạt được cực khoái từ các vùng nhạy cảm trên cơ thể. Hãy thử cách này: Lấy một chiếc khăn lông vũ mềm mượt và sử dụng nó để tìm những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn hoặc thử trải nghiệm các cảm giác khác nhau, như bóp hoặc véo.


nhung-loai-cuc-khoai-khac-nhau-1.jpg


Cực khoái điểm G


Điểm G của bạn nằm trên thành trước của âm đạo, khoảng nửa giữa cửa âm đạo và cổ tử cung. Đó không phải là thứ bạn có thể nhìn thấy nhưng có thể cảm nhận được. Vị trí điểm G có thể khác nhau ở mỗi người, đối với một số phụ nữ điểm G có thể ở vị trí cao hơn hoặc một số khác lại ở gần về phía âm đạo.


Hãy thử nằm ngửa, đưa ngón tay chà xát nhẹ nhàng lên thành âm đạo rồi từ từ cong ngón tay lại lên trên. Nếu bạn phát hiện ra một khu vực hơi gồ lên hoặc có rãnh, khả năng rất cao là bạn đang đi đúng hướng đến điểm G. Bạn sẽ cảm nhận được đầu ngón tay đã chạm đến điểm G khi tiếp xúc với một phần nhô ra giống hạt đậu. Bởi vì điểm G tập trung nhiều mô và có nhiều thần kinh cảm giác hơn các khu vực xung quanh.


Khi bạn bị kích thích tình dục, điểm G sẽ được bơm đầy máu và hơi sưng lên. cực khoái điểm G hay còn gọi là cực khoái âm đạo là loại cao trào mãnh liệt sâu sắc, rung động đến tận cốt lõi.


Đa cực khoái


Cực khoái hỗn hợp là một cao trào xảy ra khi nhiều hơn một vùng được kích thích cùng một lúc. Thâm nhập điểm G cùng với chạm vào âm vật là một cách để trải nghiệm cực khoái bùng nổ. Nhưng nó cũng có thể đến từ sự thâm nhập của âm đạo cùng với kích thích âm vật, núm vú hoặc hậu môn hoặc tất cả những điều này đồng thời. Kích thích càng nhiều, lưu lượng máu chảy tới càng lớn và cảm giác cực khoái càng mạnh.


Đa cực khoái có thể làm cho tình dục trở nên mãnh liệt hơn.


Cực khoái qua đường hậu môn


Bởi vì hậu môn và trực tràng rất gần âm đạo, âm vật và được nối với nhau bằng một dải mô mỏng gọi là đáy chậu — chúng chia sẻ nhiều dây thần kinh và cơ giống nhau, nên việc kích thích có thể gây ra cực khoái ở âm đạo và cả ở hậu môn nữa.


Khi đạt cực khoái qua đường hậu môn, các cơn co thắt cơ mà bạn cảm thấy chủ yếu sẽ ở trong ống hậu môn và xung quanh cơ thắt hậu môn. 


Tuy vậy, kiểu quan hệ tình dục này đi kèm với những rủi ro mà bạn cần cân nhắc trước khi thử. Tình dục an toàn là điều bắt buộc đối với bạn và đối tác của bạn. Khi bạn muốn quan hệ qua đường hậu môn, hãy sử dụng chất bôi trơn vì hậu môn không thể sản xuất chất bôi trơn như âm đạo. 


Cực khoái tưởng tượng 


Cực khoái đạt được hoàn toàn từ những kích thích về tâm thần mà không có bất kì một loại kích thích nào khác.


Bác sĩ Sherry Ross (California) cho biết: “Cực khoái khi ngủ thường bắt đầu bằng một giấc mơ gợi cảm, điều này làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục cũng như sự thư giãn lớn, bằng cách nào đó cho phép cơ thể đạt cực khoái trong khi một người phụ nữ thậm chí không tỉnh táo. 


nhung-loai-cuc-khoai-khac-nhau-4.jpg


Cực khoái tại vùng sâu của âm đạo 


Âm vật và điểm G không phải là nút khoái cảm duy nhất bên dưới thắt lưng. Rất nhiều phụ nữ cũng như nhiều nhà nghiên cứu nói rằng có những khu vực nhạy cảm nằm rất sâu trong âm đạo, và khi kích thích đúng cách có thể tạo ra một loại cực khoái gọi là cực khoái tại vùng sâu của âm đạo. Nam giới khi thâm nhập vào âm đạo có thể cảm nhận được thành âm đạo co bóp trong cơn cực khoái này.


Tại thành sau của âm đạo, gần sau cổ tử cung, có chứa rất nhiều dây chằng và các dây thần kinh. Nếu được kích thích đúng cách và đủ vào phần nhạy cảm này, nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy cực khoái. Loại cực khoái này thậm chí còn có thể khiến cả vùng tử cung co thắt trong suốt quá trình đạt cực khoái.


Cực khoái cổ tử cung


Cổ tử cung là cửa ngõ thứ ba, sau âm vật và điểm G. Tuy nhiên, vì cổ tử cung rất nhạy cảm với những kích thích trực tiếp nên không phải tất cả phụ nữ đều có thể đạt được loại cực khoái này.


Hãy nói với bạn tình kích thích một cách chậm rãi, nhẹ nhàng và không nên quá mạnh. Khi đó, cổ tử cung sẽ dễ tiếp nhận sự kích thích hơn.


Cực khoái khi luyện tập thể thao


Khi luyện tập một số phụ nữ sẽ đạt cực khoái bởi cơ vùng đáy chậu sẽ bị co thắt rất nhiều dẫn tới cực khoái. 


Làm Sao Để Đạt Được Cực Khoái?


Theo một nghiên cứu năm 2018, có từ 10 đến 40% phụ nữ cho biết họ gặp khó khăn hoặc không thể lên đỉnh được. Bởi vậy, việc này phổ biến hơn bạn nghĩ đấy! Nếu bạn đang gặp khó khăn và không biết làm sao để đạt được cực khoái, hãy thử những cách dưới đây.


Đừng tạo áp lực cho bản thân


Đối với nhiều phụ nữ, việc không đạt được cực khoái có thể tạo ra cảm giác hụt ​​hẫng và lo lắng hoặc thậm chí khiến họ cảm thấy mất kết nối với bản thân.


Nhưng bản thân sự xấu hổ, thiếu hụt và lo lắng lại là những rào cản lớn để đạt được cực khoái. Điều đó có nghĩa là một phần của việc học để đạt được cực khoái là giải phóng những kỳ vọng mà chúng ta đang đặt vào bản thân để có được chúng. Không phải tất cả các cuộc quan hệ tình dục đều cần phải có cực khoái và cực khoái không có nghĩa là cuộc ân ái tuyệt vời.


Thay vào đó, hãy tập trung tận hưởng bản thân, vào trải nghiệm tình dục của bạn. 


Thủ dâm


Tập trung dành thời gian để tìm hiểu cơ thể của bạn và cảm giác của nó. Thủ dâm là hành vi lành mạnh và rất bình thường, là một công cụ để bạn hiểu và đạt được cực khoái. Bạn có thể làm theo các bước sau:


- Thủ dâm khi cảm thấy thoải mái ở một nơi nào đó mà bạn sẽ không bị gián đoạn hoặc phân tâm, chẳng hạn như trên giường hoặc trong bồn tắm

- Thử đọc một câu chuyện khiêu dâm hoặc sử dụng trí tưởng tượng của bạn để có được tâm trạng thoải mái

- Xoa bóp vùng thịt phía trên âm vật và môi bên ngoài và bên trong của âm hộ cho đến khi bạn bắt đầu "ướt", hoặc cũng có thể sử dụng thuốc bôi trơn

- Chà xát nhanh hơn và mạnh hơn, tăng tốc độ và áp lực để tăng cường cảm giác và giữ nó cho đến khi bạn đạt cực khoái


Nếu không đạt cực khoái, bạn luôn có thể thử lại. Chỉ cần chú ý đến cách bạn cảm nhận, nơi bạn cảm thấy có cảm giác và những suy nghĩ hoặc kích thích nào khiến bạn có hứng thú. 


nhung-loai-cuc-khoai-khac-nhau-2.jpg


Giao tiếp


Giao tiếp là chìa khóa để đối tác biết bạn muốn gì, làm thế nào và ở đâu là cách tốt nhất để đảm bảo khoái cảm tối đa.


Hãy nhớ rằng bạn tình không phải là người đọc tâm trí. Quan trọng là cở mở và thẳng thắn để cùng nhau khám phá, tận hưởng và thăng hoa.


Chăm sóc sức khỏe


Sức khỏe thể chất tổng thể cũng như nội tiết tố của bạn, tất cả đều ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh của bạn. Bác sĩ y học chức năng Will Cole lưu ý rằng chất sắt thấp, mệt mỏi tuyến thượng thận, các vấn đề về đường ruột và không đủ chất béo lành mạnh chỉ là một vài trong số nhiều nguyên nhân dẫn đến ham muốn tình dục thấp có thể được giải quyết thông qua việc điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn.


Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm hoặc thuốc tránh thai cũng có thể làm giảm các chức năng nội tiết tố liên quan kích thích tình dục. Kiểm tra thuốc và nói chuyện với bác sĩ về việc đổi thuốc để xem liệu điều này có cải thiện sự hưng phấn và cảm giác của bạn hay không.


Tránh căng thẳng


Căng thẳng làm cho cơ thể sản xuất cortisol và cortisol làm gián đoạn tất cả các hormone hạnh phúc của kích thích tình dục. Khi chúng ta căng thẳng trong quan hệ tình dục, chúng ta cũng có xu hướng ghi nhớ quá nhiều thứ trong đầu thay vì tập trung vào cơ thể - chìa khóa để trải nghiệm khoái cảm. 


Tìm cách để giảm căng thẳng trong cuộc sống, đặc biệt là khi thân mật với bạn tình. Cứ chậm rãi, đảm bảo rằng bạn cảm thấy an toàn và có một kết nối tình dục mạnh mẽ với đối tác của mình.


Danh sách trên không phải là đầy đủ và các nghiên cứu liên quan đến các loại cực khoái vẫn đang được tiến hành.


Mỗi cơ thể đều khác nhau và cực khoái cũng vậy. Một số dữ dội hơn, một số lâu hơn những người khác hoặc sẽ có những người ướt át hơn. Trải nghiệm của riêng bạn là duy nhất đối với bạn. Và con đường để đạt được điều đó là thử nghiệm, giao tiếp và thử lại. Cho phép bản thân đắm mình trong những cảm giác của quá trình thăng hoa - Niềm vui là mục tiêu, không phải cực khoái.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!