Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông ít người biết

YÊU

Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông ít người biết

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
 Hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông ít người biết

Những hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông là gì? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người vì thông tin có liên quan đến vấn đề sức khỏe, thậm chí các bệnh nguy hiểm như ung thư. Để tìm hiểu rõ hơn về các hậu quả có thể xảy ra, hãy cùng tham khảo những thông tin cơ bản dưới đây.


Các hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông


Khi quan hệ với nhiều người đàn ông, phụ nữ có thể gặp nhiều hậu quả gây rủi ro sức khỏe khôn lường. Dưới đây là một số hậu quả phổ biến nhất phụ nữ có thể gặp phải khi quan hệ với nhiều người.


 Âm đạo bị khô


Quan hệ nhiều lần với nhiều đàn ông, phụ nữ có thể bị khô âm đạo. Cụ thể, tình trạng này biểu hiện rõ ở việc cơ thể tiết dịch nhờn ít hơn và có thể mất đi khả năng tiết ra chất ẩm. Đây là hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông xảy ra khá phổ biến. 


hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông


Nhiễm trùng âm đạo


Một trong những hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông khác là âm đạo bị nhiễm trùng. Theo lý giải, nguy cơ phá vỡ cân bằng pH tự nhiên của vùng âm đạo sẽ tăng cao. Điều này dẫn đến khả năng vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và làm nhiễm trùng âm đạo.


Gây đau âm đạo


Phụ nữ có thể bị đau đớn ở âm đạo nếu quan hệ với nhiều người ở một tư thế cố định. Hoặc kể cả ở mọi tư thế, việc quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau cũng sẽ gây ra hậu quả này. Thông thường, người ta sẽ dùng dầu bôi trơn để cả hai đều có thể phối hợp nhịp nhàng.


 Âm đạo tiết dịch bất thường


Một hệ lụy khác của việc quan hệ tình dục nhiều người là tiết dịch âm đạo diễn biến bất thường. Đây là khi dịch ở vách đâm đạo tiết ra nhiều và dễ gây đau đớn. Ngoài ra, cũng có thể do phụ nữ dùng thuốc tránh thai quá liều. 


âm đạo tiết dịch


Nguy cơ lây các bệnh qua đường tình dục


Rõ ràng, hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông cũng thường thấy là nguy cơ bị mắc một số loại bệnh bị lây qua đường sinh dục. Chính sự cọ xát ở vùng kín đều ảnh hưởng không tốt đến bộ phận sinh dục của đôi bên. Do đó, nguy cơ mắc các bệnh vệ phụ khoa ở phụ nữ rất cao và sức khỏe sinh sản cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng 


Suy giảm sức khỏe


Việc quan hệ tình dục quá nhiều gây mất sức. Trong quá trình yêu, cả cơ thể của hai người đều hưng phấn. Các cơ quan dường như đều tham gia và quá trình này. Bởi vậy, tình trạng suy giảm sức khỏe cũng là một hậu quả khi quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông cùng một lúc mà chị em cần cẩn trọng. Một số biểu hiện của sức khỏe yếu đi như huyết quản tăng cao, ra mồ hôi nhiều, cơ tim co bóp mạnh, tim đập nhanh, thở nhanh và sâu…


Mang thai ngoài ý muốn


Khả năng mang thai ngoài ý muốn cũng thường xuyên xảy ra khi phụ nữ quan hệ tình dục nhiều lần với nhiều người. Cho dù có hoặc không tránh thai an toàn, thì nguy cơ này vẫn rất cao. Khi mang thai không đúng theo ý muốn, phụ nữ đối mặt với nguy cơ chọn phá thai hoặc sinh con nhưng không thể chăm sóc con tốt. Hậu quả này thực sự không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh sản sau này mà còn gây những bất ổn trong tâm lý.


hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông


Phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông dễ bị ung thư không?


Bên cạnh những hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông, có một vấn đề cần xem xét trước tiên. Một số nghiên cứu đã điều tra về khả năng có mối liên hệ giữa số lượng bạn tình và ung thư. Theo kết quả cho thấy, đối với phụ nữ, nếu có 10 bạn tình trở lên trong đời có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao hơn 91% so với những người áo cáo có 0 hoặc 1 bạn tình trong đời.


hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông


Điều này có nghĩa là quan hệ tình dục dẫn đến ung thư? Câu trả lời gần như chắc chắn là không. Nghiên cứu trên không thể đánh giá liệu quan hệ tình dục có gây ung thư hay không. Thay vào đó, nó chỉ có thể xác định liệu hai yếu tố này có mối tương quan hay không. Ngoài ra, tình dục cũng có thể ảnh hưởng gián tiếp đến nguy cơ ung thư, đặc biệt là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như:


- HPV: Làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, miệng, dương vật và hậu môn

- Nhiễm vi rút suy giảm miễn dịch ở người (HIV). làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư như sarcoma Kaposi và ung thư hạch

- Nhiễm viêm gan B và viêm gan C, có liên quan đến ung thư gan

- Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt


Về cơ bản, nghiên cứu có thể có những hạn chế. Trên thực tế việc nhiễm các bệnh mãn tính sẽ không xảy ra nếu quan hệ tình dục an toàn và nếu bạn tình không mắt các virus gây bệnh nguy hiểm.


Từ vấn đề trên, có thể thấy những hậu quả khi phụ nữ quan hệ với nhiều người đàn ông gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nữ giới. Bởi vậy, tốt nhất là bạn nên tỉnh táo trong các mối quan hệ và luôn đặt sự ưu tiên dành cho sức khỏe của mình lên hàng đầu. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!