5 thứ phái nữ không nên dùng thay “đồ chơi” khi thủ dâm

YÊU

5 thứ phái nữ không nên dùng thay “đồ chơi” khi thủ dâm

authorBy Kim Ngân
Share on
Share on
5 thứ phái nữ không nên dùng thay “đồ chơi” khi thủ dâm

Các công cụ hỗ trợ “tự sướng” được gọi chung là sex toy (đồ chơi tình dục). Nhưng vì nhiều lý do mà nhiều người e ngại việc mua về và cất giữ. Vì vậy, họ sử dụng những vật dụng khác thay thế. Tuy nhiên, bạn có thể vô tình khiến cô bé bị tổn thương nếu sử dụng 5 món đồ dưới đây thay cho sex toy.


Bàn Chải Đánh Răng Điện


Vì bàn chải đánh răng điện dài và có thể rung nên thực tế, nhiều cô gái cũng dùng nó để thủ dâm. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên không nên làm vậy. Vì nó có khả năng gây kích ứng âm vật hơn, hoặc thậm chí tạo ra nhiều vết thương nhỏ khiến bạn dễ bị nhiễm trùng. Thủ dâm bằng thâm nhập cũng vậy. Nếu bạn đặt bàn chải đánh răng điện vào bên trong cô bé và bật chế độ cho nó rung, bạn có thể làm xước, rách, khiến các mô bị viêm. Ngoài ra, nếu đó là bàn chải đánh răng đã qua sử dụng thì có khả năng bạn sẽ tiếp xúc với nhiều loại vi khuẩn có hại hơn.



Nến


Trí sáng tạo của con người là vô cùng. Nên bạn đừng ngạc nhiên nếu trong danh sách này có cả nến. Một số người “dám nghĩ dám làm”, sử dụng nến phục vụ cho buổi “tự sướng”, nhưng đây lại là một ý tưởng không tốt cho cô bé chút nào. Vì nến cũng giống trái cây, củ quả vậy, nó có thể bị gãy khi tác động lực mạnh vào bên trong âm đạo. Chưa kể đến vấn đề kích thước, nến có nhiều độ dày khác nhau, rất phù hợp cho việc trang trí nhưng cô bé của bạn thì chưa chắc.


Lược Chải Tóc


Loại lược tròn, có hình trụ dài, kích thước nhỏ cũng thường được các cô gái dùng làm “đồ chơi”. Nhưng chúng tốt hơn hết chỉ nên làm đúng vai trò chải tóc. Vì các răng lược có thể gây kích ứng và làm xước các vùng nó tiếp xúc như âm hộ, âm đạo. Nếu bạn muốn sử dụng phần tay cầm bàn chải tóc (thay vì đầu có răng lược) thì bạn nên choàng thêm bao cao su, như vậy sẽ an toàn hơn.



Bàn Tay Nếu Móng Tay Nhọn Hoặc Bẩn


Có thể nói bàn tay là món “sex toy” phổ biến, miễn phí, tiện lợi và dễ che giấu nhất. Nhưng chúng sẽ không an toàn nếu bàn tay để móng sắc nhọn, lởm chởm hoặc bẩn. Cô bé của chúng ta rất nhạy cảm, chỉ cần bị một vết trầy xước – dù nhỏ - cũng có thể khiến các mô sinh dục mỏng manh bị viêm, kích ứng và khó chịu. Thậm chí, nó có thể làm bạn dễ bị nhiễm trùng qua đường tình dục bằng cách tạo ra khe hở cho các mầm bệnh gây nhiễm trùng xâm nhập vào bên trong.


Vì vậy, bạn nên cắt móng tay và rửa sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm.


Trái Cây, Củ Quả


Chắc bạn đã từng nghe đến những màn sử dụng dưa chuột, trái chuối để thủ dâm của nhiều cô gái. Vì chúng có hình dạng giống dương vật nên khá được ưa chuộng. Nhưng khác với sex toy, trái cây củ quả dễ bị dập khi dùng lực tác động mạnh. Bạn nên dành những phút giây thủ dâm trong thoải mái, sung sướng chứ không phải lo lắng cố lấy từng mẩu cà rốt ra khỏi vùng âm đạo sau khi xong chuyện. Hơn nữa, hình dạng của vài củ quả có các góc và cạnh thô ráp, dễ gây trầy xước cô bé.


Ngoài ra, chúng cũng tiếp xúc với các loại vi khuẩn và hóa chất mà nếu là đường tiêu hóa sẽ xử lý trong một “nốt nhạc” nhưng âm đạo của bạn thì không. Vì thế, chúng có thể khiến cô bé bị viêm hoặc kích ứng.


Nếu bạn vẫn quyết tâm hoặc “vội quá làm liều” thì bạn nên đeo bao cao su cho loại trái cây đó. Việc này không chỉ giúp bảo vệ cô bé khỏi một số vi khuẩn độc hại mà còn giữ vệ sinh nếu trái cây bị dập nát bên trong. 



Vậy Chúng Ta Nên Làm Thế Nào Cho Đúng?


Bạn nên đầu tư hẳn vào một món sex toy. Chúng làm bằng chất liệu an toàn (silicone, cao su…), được thiết kế chuyên dụng cho việc thủ dâm. Sản phẩm này trên thị trường hiện nay có nhiều tầm giá, từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn là “tấm chiếu mới” thì nên thử nghiệm trước với loại toy mini có giá vừa phải. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để xác định món phù hợp với nhu cầu “tự sướng” của bản thân. 


Nếu bạn e ngại sẽ bị người ta dòm ngó khi rước một em toy về thì đừng lo lắng. Thị trường đã có cả loại sex toy được “ngụy trang” dưới dạng các vật dụng bình thường như son môi, cọ trang điểm, tiện lợi vô cùng. 


Bạn có đang dùng món nào trong danh sách trên để “tự sướng” không?

About the author

Ngân là một người viết chuyên về chủ đề tình yêu – tình dục.

Cô thích làm việc với chữ nghĩa, có niềm hứng thú với chuyện “người lớn”, mong muốn dùng con chữ của mình để vén bức màn bí ẩn về tình dục, đem đến cái nhìn cởi mở hơn cho mọi người về chủ đề nhạy cảm và khó nói này.

Câu slogan yêu thích của cô: Sống văn hóa – Yêu văn minh – Làm tình có trách nhiệm.

Theo dõi Ngân tại: https://itsreallove.net/

author

Kim Ngân

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!