Nàng cần chuẩn bị gì trước khi có một đêm “nóng bỏng” với người mới?

YÊU

Nàng cần chuẩn bị gì trước khi có một đêm “nóng bỏng” với người mới?

authorBy Kim Ngân
Share on
Share on
Nàng cần chuẩn bị gì trước khi có một đêm “nóng bỏng” với người mới?

Ngoài sự say mê, thăng hoa điều quan trọng là bạn phải luôn giữ an toàn cho bản thân cũng như nói rõ nhu cầu và mong muốn của mình một cách rõ ràng với đối phương. Dưới đây là những điều bạn cần chuẩn bị để có một đêm “nóng bỏng” với người mới.


Kiểm Tra STI


Với người mới, bạn không thể biết lịch sử “tình trường” của người ấy như thế nào, có luôn dùng bao cao su mỗi khi quan hệ không. Dù người ấy có chia sẻ cũng không thể chắc chắn 100%. Hơn nữa, có những bệnh tình dục không có triệu chứng cụ thể như chlamydia. 


Vì sức khỏe của bản thân và cả cho đối phương, bạn nên cùng người ấy "dắt tay" nhau đi tầm soát các bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quyết định tiến xa hơn. 


Chuẩn Bị Bao Cao Su


Tránh thai là chuyện đương nhiên nếu bạn chưa có kế hoạch lập gia đình. Nhưng trong các biện pháp tránh thai thì bao cao su vẫn là lựa chọn tốt nhất vì vừa tránh thai vừa bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hơn nữa, bao cao su cũng không can thiệp vào nội tiết tố như thuốc tránh thai hằng ngày hay que cấy nên cũng an toàn với sức khỏe phụ nữ.


Bạn cũng nên chủ động mua bao cao su. Đừng ngại mình là con gái, cũng đừng cho rằng mua bao cao su là việc của nam giới. Bạn phó mặc nam giới mua bao cao su cũng đồng nghĩa giao cả sức khỏe của mình cho người khác. Bạn sẽ thế nào nếu người ấy quên hoặc cố tình không mua? 


Khi quan hệ lần đầu với người mới, bạn hãy chuẩn bị bao cao su với nhiều kích cỡ và chất liệu khác nhau. Như vậy, nếu đối phương đeo không vừa loại này thì còn có loại khác thay thế. Tương tự, trường hợp người ấy bị dị ứng với latex – một chất liệu bao cao su phổ biến, bạn cũng có thể thay bằng bao cao su làm từ polyurethane.



Giao Tiếp Cởi Mở Và Trung Thực


Một trong những cách giúp lần đầu làm chuyện ấy với người mới được suôn sẻ là giao tiếp một cách cởi mở và trung thực. Vì mỗi người sẽ có mong muốn cùng sở thích tình dục khác nhau. 


Bạn đừng xấu hổ khi nói về tình dục. Bởi giao tiếp là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo cả hai có thể hòa hợp, tạo sự đồng điệu khi làm tình. Chỉ có nói ra những điều mình thích và không thích khi trên giường thì cả hai mới có thể cùng làm thỏa mãn nhau. Giao tiếp cũng giúp bạn cảm thấy có sự kết nối và an toàn hơn khi ở bên người ấy.


Bạn có thể tự chia sẻ trước như, “em thích một chút mạnh bạo”, “em không thích tư thế này, nó làm em khó chịu”… sau đó bạn hỏi ý kiến của đối phương. 


Làm Chậm Lại


Khi hai bạn chưa hiểu rõ cơ thể của nhau thì đừng vội vàng lao vào nhau rồi thử những điều mới ngay trong lần đầu quan hệ. Làm tình với một người mới (đặc biệt khi bạn còn e ngại và lo lắng) có thể sẽ khác với những người trước. Vì vậy, tốt nhất là hai bạn nên làm mọi thứ thật chậm rãi. 


Đặc biệt, bạn hãy dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu, bao gồm âu yếm, vuốt ve, mơn trớn, massage cơ thể nhau. Như vậy sẽ làm tăng kết nối về mặt thể xác, cũng như kích thích ham muốn tốt hơn.


Không Đặt Quá Nhiều Áp Lực Vào Việc Phải Lên Đỉnh


Bạn từng tạo áp lực phải đạt cực khoái khi quan hệ với người mới, dù là cho bạn hay đối phương. Vì là lần đầu nên cả hai sẽ khó tránh khỏi sự “không khớp” dù cho có kinh nghiệm. Hơn nữa, đích đến cuối cùng của quan hệ tình dục không phải là cực khoái mà là để lại sự thoải mái, vui vẻ cho cả hai. Đúng là cực khoái quan trọng nhưng nếu chỉ chăm chăm vào nó để rồi tạo áp lực cho mình và đối phương thì rốt cuộc điều này lại gây phản tác dụng, khiến bạn khó “lên đỉnh” hơn.


Hơn nữa, không phải ai cũng có thể đạt cực khoái mọi lúc. Vì vậy, tập trung vào việc hai bạn làm cho nhau thoải mái, vui vẻ là mục tiêu dễ đạt được hơn nhiều. Khi bạn không còn bị áp lực vào việc lên đỉnh thì vô hình trung, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, tăng khoái cảm và dễ đạt cực khoái hơn.



Đừng Quên Chăm Sóc Nhau Sau Khi Quan Hệ


Dù lần đầu làm chuyện ấy có trôi qua như thế nào, tất cả chúng ta đều cần chăm sóc nhau sau khi quan hệ để tăng sự kết nối về mặt cảm xúc. Với nữ giới, bạn đơn giản chỉ cần nắm tay, xoa tóc, vuốt má hoặc nhẹ nhàng vuốt ve “cậu bé”. Bạn cũng có thể chia sẻ cảm xúc của mình trong lần đầu này, những điểm được và chưa được để lần sau sẽ tốt hơn. 


Những điều bạn cần chuẩn bị trước khi lần đầu làm chuyện ấy với người mới là bảo đảm an toàn, cởi mở trong giao tiếp và chú trọng đến sự thoải mái của cả hai. Hãy thay thế nỗi xấu hổ bằng sự rõ ràng và tận hưởng những khoảnh khắc “nóng bỏng” bên nhau.

About the author

Ngân là một người viết chuyên về chủ đề tình yêu – tình dục.

Cô thích làm việc với chữ nghĩa, có niềm hứng thú với chuyện “người lớn”, mong muốn dùng con chữ của mình để vén bức màn bí ẩn về tình dục, đem đến cái nhìn cởi mở hơn cho mọi người về chủ đề nhạy cảm và khó nói này.

Câu slogan yêu thích của cô: Sống văn hóa – Yêu văn minh – Làm tình có trách nhiệm.

Theo dõi Ngân tại: https://itsreallove.net/

author

Kim Ngân

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!