Tăng nhiệt cuộc yêu với thú chơi nhiệt độ

YÊU

Tăng nhiệt cuộc yêu với thú chơi nhiệt độ

authorBy Chi
Share on
Share on
Tăng nhiệt cuộc yêu với thú chơi nhiệt độ

Hầu hết chúng ta đều khao khát sự mới lạ vào một thời điểm nào đó trong đời, để cuộc sống thêm thú vị. Đặc biệt khi nói đến tình dục, đó là lý do mọi người thường muốn thử các tư thế khác nhau, tìm những cách mới để đạt cực khoái và khám phá những đồ chơi tình dục mới mẻ... Nếu bạn đang muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục của mình hoặc muốn kích thích người ấy một cách sáng tạo, bạn hãy thử cân nhắc "chơi" với nhiệt độ.


Trò chơi nhiệt độ trong quan hệ tình dục là gì?


Nói một cách đơn giản, "đó là một kỹ thuật giúp nâng cao các giác quan thông qua nhiệt độ nóng hoặc lạnh, khiến cho trò chơi tình dục trở nên thú vị và phiêu lưu hơn", Shamyra Howard, nhà trị liệu tình dục tại Lovehoney (Anh) cho biết.


Những thay đổi về nhiệt độ sẽ kích hoạt các cơ quan thụ cảm nhiệt trong da và những thay đổi này sẽ kích hoạt phản ứng trong cơ thể bạn, gây ra kích thích khoái cảm khi quan hệ tình dục. 


Tại sao nó tuyệt vời?


Tập trung vào các giác quan, bao gồm cả xúc giác, là một cách để tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. 


Ngoài ra, những cách này yêu cầu tất cả các bên phải cùng giao tiếp để điều chỉnh cuộc chơi, nên đó là một cách thực hành lành mạnh để duy trì kết nối và khám phá lẫn nhau. Cũng rất thú vị khi tìm hiểu những cách mới mà cơ thể bạn có thể được kích thích mà không cần chạm trực tiếp vào bộ phận sinh dục hoặc các vùng nhạy cảm khác.


Không chỉ tăng thêm những trải nghiệm yêu đương mới mẻ, chúng ta còn có thể tăng khả năng cải thiện đời sống tình dục và làm mối quan hệ thêm gắn kết bằng cách tin tưởng, kiên nhẫn và chăm sóc cho nhau.


tang-nhiet-cuoc-yeu-voi-thu-choi-nhiet-do.jpg


Tăng nhiệt cuộc yêu với thú chơi nhiệt độ như thế nào?


Bạn đã sẵn sàng để khơi dậy đời sống tình dục của mình? Thử những mẹo và thủ thuật được chuyên gia gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn tìm ra những cách sáng tạo để thử nghiệm trò chơi nhiệt độ.


Đá lạnh


Một trong những cách cơ bản và ít tốn kém nhất để bắt đầu trò chơi nhiệt độ. Bạn có thể nhỏ nước đá tan chảy lên cơ thể đối tác. Hoặc để viên đá trực tiếp chạm vào các vùng nhạy cảm, dễ kích thích


Hãy chậm rãi và tinh tế để chú ý đến các dấu hiệu của cơ thể: 2 bạn có cảm thấy nổi da gà, khó không? 2 bạn có bị kích thích không? 


Khăn ướt


Bạn có nhớ cảm giác dễ chịu khi đi spa, được thư giãn với một chiếc khăn ấm nóng? Thế thì tại sao không mang ngay dụng cụ đơn giản này vào cuộc yêu?


Ngoài ra, Shamyra Howard gợi ý: “Hãy cho 1 chiếc khăn ướt vào tủ đá trong vài phút, và sử dụng trên các bộ phận khác nhau của cơ thể. Bạn có thể sử dụng nó trên cổ, chà xát xuống lưng, bàn chân hay bất cứ nơi nào bạn muốn." 


Bồn tắm


Như một màn dạo đầu, hãy đặt đối tác của bạn vào bồn tắm mát lạnh rồi từ từ làm ấm họ bằng nhiệt độ cơ thể bạn.


tang-nhiet-cuoc-yeu-voi-thu-choi-nhiet-do-1.jpg


Sử dụng đồ uống hoặc thực phẩm 


Nếu bạn chưa quen với trò chơi nhiệt độ và chỉ muốn thử nó, bạn có thể hâm nóng một ít nước và uống, và những cảm giác từ miệng của bạn có thể khiến đối tác cực kỳ thích thú khi bạn hôn, âu yếm và bất cứ điều gì khác nữa…


Khi đã quen hơn, hãy thử chút rượu vang, mật ong hay kem lạnh và thỏa sức sáng tạo để thăng hoa hơn.


Chơi cùng đồ chơi


Đồ chơi bằng kim loại hoặc thủy tinh có thể được thả vào nước ấm hoặc mát trong 5 đến 10 phút để điều chỉnh nhiệt độ của chúng tùy theo mức độ khiến bạn thích thú. 


Massage với nến


Khi đốt, sáp nến sẽ tan chảy. Lúc này, bạn tắt lửa đi và đổ sáp lỏng vào lòng bàn tay, bắt đầu xoa bóp cho da. Hoặc bạn có thể nhỏ nến lên cơ thể (nếu theo cách này, nên để ngọn nến ở xa hơn, để nến có thêm thời gian nguội trước khi tiếp xúc với da. Chậm rãi, kiểm tra xem đối tác của bạn thích gì về cường độ nhiệt hoặc tần suất nhỏ giọt).


Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng loại nến (nến massage được làm từ sáp đậu nành) được sản xuất dành riêng cho việc massage, loại nến này đủ ấm để kích thích nhưng không nóng đến mức gây bỏng.


Lưu ý dập tắt ngọn lửa trước khi sử dụng sáp nến tan chảy để massage. Và không sử dụng nến massage trên da mặt hay vùng da mắt, đây là những vùng da mỏng, rất nhạy cảm và dễ tổn thương


Nâng cấp chất bôi trơn


Nếu bạn là người yêu thích chất bôi trơn, đừng bỏ qua cơ hội vui chơi cùng chúng. Tiến sĩ Holly Richmond, nhà tâm lý học và nhà trị liệu tình dục cho biết: "Nếu chất bôi trơn ở nhiệt độ cơ thể, chúng ta sẽ không cảm nhận được nhiều. Nhưng nếu bạn bổ sung vào đó yếu tố nhiệt (ấm nóng hoặc mát lạnh) sẽ đưa mọi thứ lên một cấp độ cảm giác khác." 


Tiến sĩ Richmond gợi ý, trước khi vào cuộc yêu, hãy cho chất bôi trơn của bạn vào tủ lạnh trong vài phút để làm mát.


tang-nhiet-cuoc-yeu-voi-thu-choi-nhiet-do-2.jpg


Kết hợp nóng và lạnh


Xen kẽ giữa nhiệt độ nóng và lạnh sẽ mang lại cảm giác lẫn lộn một cách bùng nổ. Thử cả sáp nến ấm nóng và đá lạnh cũng không phải là một ý tồi.


Tình dục an toàn khi thử “chơi” với nhiệt độ


Khi bạn thử nghiệm bất kỳ điều gì, hãy nhớ: An toàn và sự đồng thuận là chìa khóa! Hãy ghi nhớ các mẹo an toàn này trước khi thử nghiệm trò chơi nhiệt độ với đối tác:


• Trò chuyện cùng nhau để nói về kế hoạch vui vẻ mới. Hãy trung thực, cởi mở để chia sẻ với đối tác để cho họ biết bạn muốn gì. Bên cạnh đó, đừng quên lắng nghe chân thành ý kiến của họ. Tình dục sẽ chẳng còn hấp dẫn nếu một bên phải chịu đựng, đúng không nào?


• Trong quá trình quan hệ, hãy chú ý tới cảm giác và cảm xúc của nhau để điều chỉnh cân bằng, dừng lại khi cần để mọi chuyện không trở nên tồi tệ


• Tìm hiểu, kiểm tra độ an toàn của các sản phẩm trước khi mang chúng vào phòng ngủ.


• Không sử dụng nến thông thường để massage cơ thể (nến dành riêng cho massage cháy ở nhiệt độ mát hơn nên ít có khả năng làm bỏng da bạn). Luôn luôn đảm bảo rằng các thành phần và tinh dầu thơm tạo ra nến massage là an toàn cho da. Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra nến massage trên một diện tích da nhỏ để xem có xảy ra dị ứng, phát ban hay không nhé!


• Kiểm tra nhiệt độ an toàn trước khi tiếp xúc trực tiếp với da. Nếu là chất lỏng, hãy nhỏ một vài giọt trên cổ tay để xác định nhiệt độ.


• Giữ thực phẩm, đồ uống tránh xa bộ phận sinh dục vì có nguy cơ nhiễm trùng cao.


• Sau cuộc yêu, hãy dành chút thời gian gần gũi, chia sẻ những gì các bạn đã làm để xem cần rút kinh nghiệm và phát huy những gì cho lần tới.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!