Những ngôi sao có thân hình quả lê đẹp hút hồn nổi tiếng thế giới

ĐẸP

Những ngôi sao có thân hình quả lê đẹp hút hồn nổi tiếng thế giới

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Những ngôi sao có thân hình quả lê đẹp hút hồn nổi tiếng thế giới

Những ngôi sao có thân hình quả lê luôn nổi bật vì họ biết cách phối đồ. Thân hình quả lê được nhiều người nổi tiếng thích, thế nhưng đa số phụ nữ châu Á lại e ngại điều này. Cùng tìm hiểu những người nổi tiếng có thân hình quả lê như dưới đây để hiểu hơn về vóc dáng cơ thể này. 


Những ngôi sao có thân hình quả lê nổi tiếng thế giới



Nhiều người nổi tiếng yêu thích thân hình quả lê. Họ có phong cách riêng cả trong lẫn ngoài thảm đỏ và thực sự ăn mặc rất phù hợp với hình dáng cơ thể. Các ngôi sao có thân hình như quả lê có thể kể đến như Beyonce, Christina Aguilera, Kim Kardashian hay Rihanna. Họ đều sở hữu thân hình quả lê - tạng người có hông to, mỡ tích ở phần mông, đùi. Dưới đây là danh sách những ngôi sao có thân hình quả lê nổi tiếng được khán giả ngưỡng mộ trên thế giới:


Ca sĩ Beyonce


Beyonce được biết đến là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công nổi tiếng người Mỹ. Cô là một trong những ngôi sao sở hữu vóc dáng như quả lê và rất tự tin khoe đường cong này. Từ cách phối đồ đến biểu cảm, Beyonce cho thấy thân hình quả lê không thể là một trở ngại đối với mình.


những ngôi sao có thân hình quả lê


Ca sĩ Kelly Clarkson


Nhắc đến những ngôi sao có thân hình quả lê, Kelly Clarkson cũng là một ví dụ điển hình. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ, tác giả người Mỹ thường được mọi người gọi với biệt hiệu Original American Idol. Mặc dù sở hữu thân hình quả lê, không phải là đường cong chữ S như nhiều ca sĩ hiện nay nhưng Kelly vẫn được yêu thích bởi nhiều fan hâm mộ. Cô luôn biết cách diện đồ, ngay cả mặc váy cũng không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp bề ngoài của mình.


ca sĩ kelly clarkson


Jennifer Lopez


Mặc dù cả thường được nhiều tạp chí thời trang nhắc đến là ngôi sao sở hữu thân hình đồng hồ cát, nhưng Jennifer Lopez thực sự có thân hình quả lê. Đặc điểm chính của dáng quả lê là phần hông và đùi nổi rõ. Ngoài ra, khi họ tăng cân, điều dễ nhận thấy nhất là ở hông và đùi.


những ngôi sao có thân hình quả lê


Kim Kardashian


Cô Kim có có eo nhỏ và hông rộng hơn vai. Đây là ngôi sao có vóc dáng hoàn hảo sở hữu những đường cong đến phái nữ cũng phải ao ước và say đắm. Thân hình quả lê của Kim Kardashian được đánh giá là đẹp nhất thế giới và là chuẩn mực.


Kim Kardashian



Kristin Davis (vai Charlotte trong Sex and the City)


Bạn còn nhớ cảnh các cô gái của Sex and the City trong phòng xông hơi cùng nhau không? Charlotte nói với Carrie "Tôi ghét cặp đùi của mình!" Carrie trả lời “Vấn đề không phải ở đùi của bạn. Nó là do suy nghĩ của bạn đấy bạn thân yêu! ” Những gì Charlotte đang nói phản ánh mối quan tâm chung của những ngôi sao có thân hình quả lê.


những ngôi sao có thân hình quả lê


Tất nhiên, bên cạnh những ngôi sao như Beyonce hay Kelly Clarkson, cũng có nhiều người nổi tiếng khác sở hữu thân hình quả lê. Đây không phải là một trở ngại với họ bởi lẽ thay vì tự ti, họ biết cách phối đồ để tạo sự khác biệt gây ấn tượng như chính thân hình đặc biệt của họ.


Làm thế nào để biết bạn có phải là người có thân hình quả lê?


Mỗi cơ thể đều có những đặc điểm riêng và chúng ta thường sử dụng các mẹo ăn mặc phù hợp để tôn lên cái đẹp của mình. Thông thường, bạn có thể dựa theo một số đặc điểm cơ thể dưới đây để nhận biết mình có thuộc tuýp người sở hữu thân hình quả lê không:


- Hông lớn hơn vòng ngực và rộng hơn vai. Nhìn vào những ngôi sao có thân hình quả lê, bạn sẽ nhận thấy hông vùng có kích thước rộng nhất theo bề ngang cơ thể.

- Cổ thanh thoát, cánh tay thon gọn

- Tăng cân ở phần dưới, phần chân bành ra cùng hông

- Đôi vai tròn và dốc

- Mông và đùi tròn trịa và đầy đặn


làm sao để sở hĩnh vóc dáng quả lê


Đây đều là những đặc điểm chung nhất của người có thân hình quả lê. Tuy nhiên, cơ thể con người có nhiều biến thể khác nhau và dường như không phải cơ thể nào cũng phù hợp với tất cả các đặc điểm này nếu có thân hình quả lê. Trong trường hợp bạn nhận thấy mình không có tất cả các đặc điểm trên, thì bạn có thể là sự kết hợp của dáng quả lê và kiểu cơ thể khác. 


Mẹo ăn mặc cho người thân hình quả lê


Về cơ bản, bạn cần hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của dáng người quả lê. Một người sở hữu thân hình quả lê sẽ có phần eo thon, nhưng đùi và hông thì khá “khủng”. Nói cách khác, quả lê được coi là “đáy nặng”. Bởi vậy, để tạo thân hình cân đối, bạn nên chọn và mặc đồ sao cho có thể làm vai và ngực đầy đặn, trông rộng hơn thực tế. 


Theo một số chuyên gia, bạn nên chọn áo khoác, váy, quần jean, quần sooc sao cho có thể cân bằng được phần dưới và phần trên của quả lê. Điều quan trọng là có thể làm lu mờ phần dưới một cách phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo chọn quần có độ ôm vừa phải, như quần ống rộng, ống suông. Nếu không muốn thu hút sự chú ý ở phần thân dưới, bạn nên chọn những trang phục tối màu và tránh đồ bó sát để tránh tạo điểm nhấn vào vòng 3 của bạn.


những ngôi sao có thân hình quả lê


Những ngôi sao có thân hình quả lê không phải là hiếm gặp trên thế giới. Họ không những rất tự tin mà còn vô cùng yêu thích vóc dáng của mình. Từ cách ăn mặc và phối đồ của họ, bạn có thể dễ dàng học hỏi để chọn lựa những bộ đồ phù hợp nhất cho mình. Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về vóc dáng quả lê và biết được một số mẹo trong lúc chọn đồ cho mình. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!