I Am Enough - Tôi Đủ Đầy

SỐNG KHỎE

I Am Enough - Tôi Đủ Đầy

authorBy Lương Ngọc Tiên
Share on
Share on

Là phụ nữ, chúng ta phải đấu tranh với ý niệm liệu mình có “đủ” hay không.


Tôi đã làm việc đủ chăm chỉ chưa?

Tôi có đủ thu nhập không?

Tôi có đủ đẹp như tiêu chuẩn?

Tôi có được yêu thương đủ không?

Tôi có dành đủ thời gian cho con mình hay không?


Và trên hết… bạn có tự tin rằng mình đủ tốt để trở thành những gì mọi người mong đợi - người phụ nữ liệu có thể đạt được tất cả những “đủ đầy” đó trong cuộc đời?


Đây không phải là một quá trình dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng ta không thể làm điều này một mình. Đó là lý do chúng ta cần có Life Coach Lương Ngọc Tiên hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt chặng đường này. 


Cùng với Coach Lương Ngọc Tiên, Her Academy đã xây dựng và phát triển một khóa học toàn diện cho bạn kéo dài 8 tuần, giúp bạn giải quyết từng hạn chế và vướng mắc lớn trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ. Cùng bạn tìm hiểu các phương pháp và kỹ thuật khắc phục nhanh chóng và lâu dài mọi vấn đề để bạn có thể có một cuộc sống ý nghĩa hơn.. Coach Tiên sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.


Sau hành trình huấn luyện kéo dài 8 tuần này, bạn sẽ được dẫn dắt để thiết lập sự kết nối giữa bạn với chính bạn, tìm ra giá trị đích thực của mình và giá trị CHỈ BẠN CÓ, để bạn có thể có mọi thứ mà bạn xứng đáng. Bạn sẽ sống trong tư duy dồi dào “TÔI ĐỦ ĐẦY”.


Tìm hiểu về Her Academy và Khóa học "Tôi Đủ Đầy" tại đây.

About the host

Chị Lương Ngọc Tiên - Giảng viên Search Inside Yourself người Việt đầu tiên được chứng nhận bởi Học viện đào tạo Eurasia (Eurasia Learning Institute) về Hạnh phúc và Lòng trắc ẩn dựa trên thực hành tỉnh thức (2016) và bởi Học viện Lãnh đạo Search Inside Yourself (Search Inside Yourself Leadership Institute) về Trí tuệ cảm xúc dựa trên Khoa học não bộ & Thực hành tỉnh thức (2019).


Chị là thạc sĩ Quản trị kinh doanh với 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam, Trung Quốc và Hà Lan. Và là diễn giả có tiếng trong các chương trình đào tạo văn hoá, lãnh đạo trong doanh nghiệp và thành viên Ban thường vụ Hội Nữ Doanh Nhân Tp Hồ Chí Minh.

author

Lương Ngọc Tiên

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!