Gợi ý những món quà dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

YÊU

Gợi ý những món quà dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

authorBy Tuyết Vân
Share on
Share on
Gợi ý những món quà dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Những set quà tặng gợi ý từ HER sẽ là lời chúc tới người ấy luôn xinh đẹp, yêu đời và tràn đầy hạnh phúc mỗi ngày, không chỉ riêng 20/10. Đây không chỉ là món quà đặc biệt mà còn là cách bạn khuyến khích những người phụ nữ mình yêu thương sẽ luôn biết chăm sóc, thương yêu và trân trọng chính bản thân mình!


Viên đá Gua Sha cao cấp của Herglow được làm từ đá Bian tự nhiên 100%, phát triển dựa trên liệu pháp y học cổ truyền phương Bắc - là bí quyết cho làn da trắng hồng và căng mọng của phái đẹp từ nhiều đời nay. Đây không chỉ là một phương pháp làm đẹp mà còn là nghi thức yêu thương và chăm sóc bản thân để thư giãn và chữa lành, cần thiết cho sức khỏe và tinh thần của bạn.


goi-y-nhung-mon-qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-4.jpg


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Giống như công cụ chăm sóc da mặt HerGlow.Gua sha, lược Gua sha giúp giảm căng thẳng và kích thích tuần hoàn để cải thiện sức khỏe của da đầu và các nang tóc một cách tự nhiên, giúp tóc mọc khỏe, dày và óng đẹp.


goi-y-nhung-mon-qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-5.jpg



Kết hợp sử dụng serum tóc với nghi thức chải tóc bằng lược đá Gua Sha sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ, giúp mái tóc thêm chắc khỏe và óng mượt. Nghi thức trị liệu chải đầu này giúp làm dịu da đầu và tâm trí của bạn.


goi-y-nhung-mon-qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-3.jpg


Cảm ơn, trân trọng, yêu thương – đều là những thành ý mà chỉ đôi lời không thôi sẽ khó lòng nói hết. Một hộp quà với những bông hoa tươi tắn sẽ thay bạn thể hiện hết những tâm tư này.


goi-y-nhung-mon-qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-1.jpg

Đặt hàng TẠI ĐÂY


Bộ đá Gua Sha cao cấp của Herglow được làm từ đá Bian tự nhiên 100%, phát triển dựa trên liệu pháp y học cổ truyền hàng ngàn của phương Bắc, là phương pháp chăm sóc toàn diện cho mái tóc, làn da và cơ thể của bạn. Kết hợp Gua sha vào thói quen hàng ngày của bạn (dù chỉ vài phút) cũng là một cách đơn giản và hiệu quả để thúc đẩy dòng chảy và năng lượng nhiều hơn, đồng thời giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo ra chánh niệm và hạnh phúc.


goi-y-nhung-mon-qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-2.jpg


About the author

author

Tuyết Vân

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!