Sắp xếp mỹ phẩm cho chuyến du lịch của bạn

ĐẸP

Sắp xếp mỹ phẩm cho chuyến du lịch của bạn

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Sắp xếp mỹ phẩm cho chuyến du lịch của bạn

Nếu bạn luôn cảm thấy khó khăn khi phải quyết định xem nên mang theo món đồ mỹ phẩm nào trước mỗi chuyến đi, Her xin bật mí cách sắp xếp túi mỹ phẩm du lịch sao cho tiện dụng nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của bạn.


Lên Danh Sách Những Món Cần Thiết


Tôi tin rằng mọi người nên thử nghiệm chủ nghĩa tối giản, đặc biệt nếu việc đi lại thường xuyên là một phần trong lối sống của bạn. Khi áp dụng cho trang điểm và chăm sóc da, sự tối giản đi kèm với nhiều lợi ích. Ở nhà, nó khơi dậy niềm vui và khiến bạn có ý thức hơn về thói quen chi tiêu của mình. Và trên đường đi, nó giúp bạn tiết kiệm phí hành lý ký gửi, cho phép bạn có chỗ cho không gian hạn chế và tránh cho bạn cảm thấy căng thẳng khi phải lựa chọn.


Hãy tạo một danh sách những sản phẩm cần thiết trong suốt chuyến đi và phân loại chúng thành 3 mục sau:


Đồ vệ sinh cá nhân: Kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt, nước tẩy trang… đều được sử dụng tại khu vực nhà tắm nên có thể để chung với nhau trong một chiếc túi. 


Sản phẩm dưỡng da: Bao gồm nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng… Bạn có thể có một quy trình chăm sóc da nhiều bước tại nhà, nhưng nó không thực tế cho việc chăm sóc da trên đường. Hợp lý hóa quy trình chăm sóc da của bạn bằng cách chỉ mang theo những thứ cần thiết và để phần còn lại ở nhà.


Nếu không sở hữu nhiều sản phẩm, bạn có thể gộp chung với đồ vệ sinh cá nhân để tiết kiệm không gian.


Sản phẩm trang điểm: Liệt kê những sản phẩm cần dùng cho phong cách trang điểm của bạn và chỉ mang 1 sản phẩm cho từng danh mục.


Hãy sáng tạo danh mục của riêng bạn, ví dụ sử dụng sản phẩm đa chức năng như một cây bút trang điểm 3 trong 1 kết hợp kẻ mắt, kẻ viền môi, kẻ viền chân mày, không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Bạn có thể sắp xếp một túi nhỏ khẩn cấp để chứa những món mỹ phẩm thường dùng như kem chống nắng, son dưỡng hay xịt khoáng để bạn có thể mang theo trong giỏ xách tay.


sap-xep-my-pham-cho-chuyen-du-lich-cua-ban-2.jpg


Chú Ý Tới Dung Tích Sản Phẩm


Đa phần các chuyến bay quốc tế đều có quy định nghiêm ngặt về dung tích chất lỏng được phép mang lên máy bay. Bạn nên tìm hiểu kỹ tại trang thông tin của hãng hàng không trước ngày khởi hành. Theo Vietnam Airlines, trên chuyến bay quốc tế, hành khách mang theo chất lỏng, bình xịt, gel theo người và hành lý xách tay với điều kiện mỗi hành khách được mang tối đa không quá 01 lít, với dung tích của mỗi chai, lọ, bình chứa chất lỏng không quá 100ml, đồng thời phải được đóng kín hoàn toàn.


Đây là một số mẹo bạn có thể áp dụng:


- Các hãng mỹ phẩm lớn đều ra mắt sản phẩm với phiên bản có kích thước nhỏ hơn phù hợp khi đi du lịch. Hoặc hãy giữ lại những gói dùng thử được tặng kèm để dùng trong mỗi chuyến đi.


- Trong trường hợp sản phẩm bạn thường dùng không có phiên bản du lịch thì có thể mua các bộ chiết mỹ phẩm với nhiều loại chai lọ khác nhau, phù hợp cho mọi sản phẩm từ sữa tắm, xịt khoáng đến kem dưỡng ẩm… Bạn cũng cần dán nhãn cẩn thận để tránh bị nhầm lẫn. 


Quy Tắc Cho Đồ Trang Điểm


Đặt giới hạn cho từng danh mục trang điểm. Với những sản phẩm như son môi hay màu mắt, bạn chắc hẳn sẽ muốn mang theo nhiều loại để có thể thay đổi và biến hóa. Cố gắng chỉ đem tối đa hai màu son và hai màu mắt hoặc lựa chọn những sản phẩm có nhiều công năng trong một (ví dụ: bảng màu tích hợp phấn mắt và má hồng).


Các loại phấn phủ dạng nén như phấn mắt hoặc má hồng có thể vỡ thành nhiều mảnh nếu chúng bị rơi ra. Hãy thử thay thế chúng bằng những dạng kem nhé!


Khi sắp xếp đồ trang điểm, nên đặt những sản phẩm có trọng lượng nặng như hộp phấn mắt hay lọ kem nền ở dưới cùng, và để những món bạn sẽ dùng thường xuyên ở phía trên. Điều này sẽ giúp chúng không bị xáo trộn hay bị vỡ do va chạm vào nhau trong quá trình di chuyển. Đối với cọ trang điểm, bạn có thể giữ chúng trong một chiếc túi riêng để tránh làm hỏng đầu cọ.


sap-xep-my-pham-cho-chuyen-du-lich-cua-ban-1.jpg


Lựa Chọn Túi Đựng Phù Hợp


Khi đã phân loại và sắp xếp đồ dùng theo danh mục, bạn nên đựng chúng trong từng chiếc túi riêng biệt và đặt chúng ở vị trí cố định trong vali. Vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi đến nơi, vừa đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ món đồ nào ở nhà. Với các sản phẩm dạng chất lỏng, bạn nên chọn loại túi chống thấm nước để tránh tình trạng rò rỉ sang quần áo. Nên đặt các túi mỹ phẩm chung với nhau ở một ngăn riêng hoặc trên quần áo, điều này sẽ giúp giảm khả năng va đập dẫn đến việc làm sản phẩm bị hư hại.


Nếu có thể hãy sử dụng những chiếc túi bằng nhựa trong, điều này giúp bạn tìm thấy tất cả sản phẩm của mình một cách nhanh chóng.


Lưu ý đặt những món đồ dễ vỡ hơn vào giữa vali và giữ những món đồ cứng/bền hơn của bạn ở bên ngoài. 


Nếu bạn quyết định mang theo bất kỳ sản phẩm thủy tinh nào, bạn luôn có thể bọc nó trong một đôi tất hoặc quần lót sạch và buộc chặt nó bằng dây buộc tóc để ngăn nó văng ra bất kỳ sản phẩm nào khác của bạn

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!