Editor's Pick - 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt bạn không nên bỏ qua

ĐẸP

Editor's Pick - 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt bạn không nên bỏ qua

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Editor's Pick - 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt bạn không nên bỏ qua

Mỹ phẩm “local brand” vẫn còn là một khái niệm khá mới lạ, đặc biệt khi mà người tiêu dùng vẫn còn nhiều nghi ngại đối với chất lượng của những sản phẩm nội địa. Thế nhưng, ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được thành lập với nhiều sản phẩm chất lượng và đầu tư bài bản, khiến cho thị trường trong nước đã trở nên sôi nổi và đa dạng hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt uy tín và những sản phẩm đáng mua của họ nhé!


The Cocoon Original Vietnam


Mỹ phẩm thuần chay không còn là một khái niệm xa lạ nữa, giới làm đẹp đã bắt đầu quan tâm tới những yếu tố nhân đạo và thân thiện với môi trường trong từng sản phẩm mà họ sử dụng. The Cocoon đã đón đầu xu hướng này, nhận được hàng loạt những chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay từ các tổ chức quốc tế như PETA (Beauty Without Bunnies), Cruelty Free Inc. (Leaping Bunny) và The Vegan Society. Tận dụng lợi thế từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên dồi dào tại Việt Nam, hãng tạo ra những sản phẩm “made in Vietnam” với các thành phần nổi bật như nghệ Hưng Yên, dầu dừa Bến Tre, cà phê Đắk Lắk… 


1615778886807894-20676_Cocoonmyphamthuanchay_2_1595824804.jpeg


Bao bì sản phẩm cũng là một điểm sáng khác từ The Cocoon vì hãng đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ trường. Vỏ hộp được làm từ giấy thân thiện, không cán màng nhựa. Hãng cũng ưu tiên sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc chai lọ nhựa có khả năng tái chế. Hiện tại, hãng đang áp dụng chương trình “Đổi vỏ chai cũ nhận sản phẩm mới” để khuyến khích khách hàng tái chế lại các sản phẩm đã qua sử dụng từ hãng. 


Sản phẩm nên thử: Tẩy da chết từ hạt cà phê với mùi thơm ngọt ngào.


Tham khảo giá sản phẩm:


Lemonade Cosmetics


Lemonade Cosmetic là thương hiệu được thành lập bởi Quách Ánh, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên nền tảng Youtube. Tận dụng kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Quách Ánh đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của Lemonade vào năm 2018 với hy vọng mang lại những giải pháp làm đẹp tối ưu và phù hợp với phụ nữ Việt Nam. 


lemonade.jfif


Tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động, bao bì của Lemonade rất bắt mắt, sử dụng những gam màu nổi bật. Danh mục sản phẩm khá đa dạng từ son môi, kem nền đến kẻ mắt hay chì kẻ mày. Tuy nhiên, hãng vẫn còn khá an toàn với những bảng màu sắc cơ bản, chưa thật sự có nhiều sự lựa chọn phá cách. 


Sản phẩm nên thử: Son kem 2 đầu Lemonade Perfect Couple Lip Fashionistar kết hợp giữa 2 màu son để bạn có thể mix&match các kiểu đánh son khác nhau. 


Tham khảo giá sản phẩm tại đây.


Zakka Naturals 


Được thành lập từ năm 2014, Zakka Naturals là một thương hiệu dược mỹ phẩm từ tự nhiên được sản xuất ngay tại Việt Nam. Hãng hướng tới triết lý chăm sóc da tổng hòa - Holistic Skincare, đây là một phương pháp dưỡng da quan tâm đến cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì thế, các sản phẩm của Zakka đều mang đặc tính thiên nhiên, lành tính và an toàn nhưng vẫn duy trì được tính hiệu quả cao. 


zakka.jpg


Bảng thành phần sử dụng những nguyên liệu từ thuần thiên nhiên như tảo biển, rau má hay hoa cúc Calendula dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm đến các hoạt chất nổi bật như Ascorbyl Tetraisopalmitate (Vitamin C), Niacinamide, Mandelic Acid (AHA)... để đặc trị từng vấn đề của da. Điểm mạnh của Zakka là kết hợp ứng dụng các công nghệ tiên tiến và thành phần cao cấp để mang lại kết quả điều trị tối ưu.


Sản phẩm nên thử: Serum Vitamin C Zakka Naturals Glow Fruit Brightening với dạng 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, là dẫn xuất Vitamin C bền vững thế hệ mới, khó bị oxy hóa và dễ bảo quản hơn. Sản phẩm giúp làm đều màu da và giảm thiểu những dấu hiệu của lão hóa. 


Tham khảo giá sản phẩm tại đây.


Emmié by Happy Skin


Bắt nguồn từ một kênh Youtube và cộng đồng chuyên chia sẻ các kiến thức làm đẹp, Happy Skin đã xây dựng cho mình một hệ sinh thái vững chắc từ dịch vụ spa, kênh thương mại điện tử và mới đây nhất là thương hiệu Emmié by Happy Skin. Ngoài những sản phẩm chăm sóc da, Emmié còn phát triển các dụng cụ làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông hơi… nhằm đem đến trải nghiệm điều trị da chuyên sâu như ở spa. 


emmie.png


Tuy là một thương hiệu Việt Nam, nhưng các sản phẩm của Emmié đều được phát triển và sản xuất tại nước ngoài. Hãng hợp tác với các đối tác quốc tế có chuyên môn cao, ứng dụng quy trình sản xuất tiên tiến và sở hữu những thành phần vượt trội. Thế nhưng, các sản phẩm của Emmié đều có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 


Sản phẩm nên thử: Gel Rửa Mặt Skin Soothing & Hydrating Derma chứa pro-vitamin B5 giúp làm sạch dịu nhẹ và không làm khô da. Đặc biệt, hãng còn có thêm phiên bản “refill” dạng túi giúp giảm thiểu lượng nhựa thải ra ngoài môi trường. 


Tham khảo giá sản phẩm tại đây.


BareSoul


Được thành lập từ năm 2015, BareSoul phát triển dựa trên triết lý: Lành tính - Tinh gọn - Đa năng, hướng đến đối tượng khách hàng nữ nhân viên văn phòng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Các sản phẩm của hãng không chỉ chất lượng mà còn phải đảm bảo yếu tố an toàn và thân thiện với môi trường. Hãng ưu tiên sử dụng những thành phần từ thiên nhiên như đường và muối dễ hòa tan, không gây tắc nghẽn hay làm ô nhiễm nguồn nước. Bao bì được thiết kế để giảm thiểu lượng nhựa hoặc có thể dễ dàng tái chế. Đa phần các sản phẩm của BareSoul đều có ít nhất 2 công dụng trở lên, nhờ đó có thể rút gọn thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. 


158816350_731281610896178_2579996471605311946_n.jpg


Sản phẩm nên thử: Muối tắm gội Free có thể dùng cho cả cơ thể và tóc với thành phần từ muối biển giúp tẩy da chết nhẹ nhàng kết hợp cùng tinh dầu cam, bạc hà giúp thư giãn cơ thể.


Tham khảo sản phẩm:


Ở nhà cũng cần đẹp các bạn nhé!

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!