3 chiếc máy bạn nhất định phải có để chăm sóc da chuẩn spa

ĐẸP

3 chiếc máy bạn nhất định phải có để chăm sóc da chuẩn spa

authorBy Anh Tú
Share on
Share on
3 chiếc máy bạn nhất định phải có để chăm sóc da chuẩn spa

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè và mức ô nhiễm khói bụi ngày càng tăng của cuộc sống đô thị, có lẽ đã đến lúc bạn nên nghĩ đến “deep skin care" và bổ sung vào công cuộc chăm sóc da của mình một vài “chiến binh tinh nhuệ" hơn để luôn sở hữu làn da khỏe đẹp và rạng rỡ bất chấp mọi thay đổi của ngoại cảnh.


“Deep Skin Care” Là Gì? Tại Sao Chúng Ta Nên Đến Spa?


Có thể hiểu khái niệm này là chăm sóc da chuyên sâu. Tức là không chỉ tác động vào lớp biểu bì bề mặt, mà phải chạm tới vùng hạ bì, là nơi chứa gốc lỗ chân lông, tuyến bã nhờn và các sợi collagen, sợi đàn hồi và các mô liên kết - những nhân tố quan trọng nhất quyết định tới “sức khoẻ" của một làn da. Chính vì vậy khi tác động được tới lớp hạ bì, chúng ta có thể kiểm soát được hầu hết các vấn đề, chỉ cần bạn hiểu đúng “bệnh" mình đang gặp phải và chọn mỹ phẩm trị đúng bệnh đó. Vì vậy, deep skin care đã trở thành một việc vô cùng quan trọng đối với phụ nữ, là biện pháp bắt buộc phải sử dụng nếu muốn đánh bay mọi vấn đề của da và duy trì sự tươi trẻ của làn da. 


Và đó cũng chính là lý do tại sao ngày càng nhiều người chọn đến đến spa để gửi gắm niềm tin về việc duy trì sắc đẹp. Với máy móc và các sản phẩm chuyên biệt cho từng vấn đề da liễu, nơi đây sẽ giúp bạn loại bỏ những chất bẩn, độc tố trốn dưới lớp hạ bì, và đẩy những tinh chất đặc trị xuống sâu nhất có thể. Giúp da được làm sạch sâu và thẩm thấu tối đa dưỡng chất - nguyên lý bất di bất dịch để có làn da khỏe đẹp. 



3 Chiếc Máy Thực Hiện Hoá Ước Mơ “Spa Mỗi Ngày"


Mặc dù biết đầu tư cho việc đều đặn đi spa thì da sẽ luôn được chăm sóc hoàn hảo, nhưng với thời gian eo hẹp của cuộc sống bận rộn và việc duy trì tần suất lý tưởng 2 lần/ tuần thì chi phí cũng là một trở ngại không nhỏ. Chính vì vậy, ngành công nghiệp chăm sóc da đã cho ra đời những chiếc máy hoạt động theo nguyên lý “sạch sâu - tối đa dưỡng chất”, giúp bạn chỉ cần đầu tư 1 lần mà sở hữu giá trị dài lâu, chủ động việc “deep skin care" ngay tại nhà. 


Máy rửa mặt


Da sạch là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chu trình chăm sóc da. Việc hấp thụ dưỡng chất đạt hiệu quả bao nhiêu % sẽ phụ thuộc nhiều vào công đoạn này. Những chiếc máy rửa mặt với tính năng ưu việt nhờ sử dụng xung động và sóng âm - không chỉ tác động sâu vào lớp hạ bì, lấy sạch bã nhờn và các các bụi bẩn đọng ở lỗ chân chân lông, mà còn kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen. Hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã khẳng định tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to do bã nhờn đã được kiểm soát hiệu quả từ khi họ dùng máy rửa mặt. Vậy nên không có lí do gì để chúng ta nghi ngờ về hiệu quả làm sạch ưu việt của chiếc máy này so với rửa bằng tay thông thường. 



Một số hãng máy rửa mặt nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo: Foreo, Halio, Pebble Lisa, Lumispa, Wellderma,... Các mức giá sẽ dao động từ 1- 3 triệu đồng/ máy. 


Máy xông mặt


Nếu như máy rửa mặt đã “dọn đường", thì máy xông hơi sẽ là vũ khí giúp bạn đào sâu hơn. Máy xông sử dụng nhiệt từ hơi nước nóng dưới dạng phun sương, mở rộng lỗ chân lông đồng thời khiến mao mạch máu ở lớp mô dưới cùng bị kích thích tuần hoàn, giúp da sáng hồng rõ thấy. Và sau khi lỗ chân lông đã nở ra hết cỡ, thì đây là thời điểm hoàn hảo để bạn apply ngay lên da một lớp mặt nạ làm sạch (đất sét, than hoạt tính,...) có tính năng vật lý là hút chất nhờn và bụi bẩn. Những gì mà máy rửa mặt bỏ sót, chiến binh máy xông này sẽ dọn sạch! 



Vì nguyên lý hoạt động đơn giản, nên công nghệ sản xuất máy xông hơi không quá đắt đỏ, bạn có thể sở hữu một chiếc máy xông chỉ từ vài trăm nghìn đồng, với công suất vừa đủ cho nhu cầu cá nhân. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử và lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp. 


Máy điện di tinh chất


Máy điện di tinh chất lợi dụng nguyên lý hoạt động của Ion (hút khi trái dấu và đẩy khi cùng dấu). Mặc dù đã qua 2 công đoạn làm sạch với máy rửa và xông mặt, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi tấm bông hút bẩn của máy điện di đổi màu. Tất cả chất bẩn cứng đầu mà 2 chiếc máy trên chưa thể chạm tới, thì với tính hút của hai dòng Ion trái dấu chúng sẽ phải đầu hàng. Sau bước làm sạch cuối cùng thì máy sẽ đổi sang tính năng đẩy tinh chất xuống sâu dưới lớp biểu bì và hạ bì. Cuối cùng là làm lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông, khoá lại các dưỡng chất nằm dưới da. Một vài máy điện di còn trang bị cả tính năng massage, giúp tăng cường sản sinh collagen và sợi đàn hồi. 


Máy điện di tinh chất có rất nhiều mức giá, tuỳ vào mức độ tích hợp các tính năng và công nghệ cao cấp đến đâu. Nhưng đây là một số nhãn hiệu có mức giá dưới 3 triệu nhưng vẫn đạt hiệu quả đáng mê mẩn: Halio, ILift, Pebble Fleur, Genie, Panasonic... 



Trung bình chỉ cần khoảng 3 - 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu bộ 3 chiếc máy đi từ A - Z trong chu trình chăm sóc da chuyên sâu. Nếu so sánh với dịch vụ spa, thì đó mới chỉ là giá của 1 gói chăm sóc khoảng 5-10 buổi. Bài toán đầu tư nào hiệu quả hơn thì bạn hãy tự đánh giá, bởi mỗi người sẽ có các vấn đề da liễu khác nhau, và có những tình trạng chỉ có thể đi spa thậm chí là phải đến bệnh viện mới có thể điều trị hiệu quả. 


Ngoài bỏ túi 3 chiếc máy tiện ích trên, bạn cũng đừng quên lựa chọn các loại mỹ phẩm và mặt nạ phù hợp để đạt hiệu quả tối đa nhé! Hãy trở thành người phụ nữ biết đầu tư thông minh cho sắc đẹp của mình!


---------------------------


Bạn có biết, không phải tiền bạc hay danh vọng, sức khỏe tinh thần mới là điều quan trọng nhất để có cuộc sống hạnh phúc?


Tháng 6 này, Her Academy mang đến cho bạn khoá học toàn diện: “TÔI ĐỦ ĐẦY - I Am Enough” kéo dài 8 tuần, giúp bạn thêm hiểu và yêu thương bản thân, từ đó giải quyết từng vấn đề trong cuộc sống bao gồm sức khỏe, tâm trí và các mối quan hệ.


Với các phương pháp thiền để thay đổi tâm trí, và tìm thấy một cuộc sống ý nghĩa hơn, khoá học đầu tiên này của Her Academy sẽ giúp bạn giữ vững niềm tin không gì lay chuyển được rằng “bạn đủ và sẽ luôn là đủ”.


Bạn sẽ nhận được gì?


- 8 videos bài học để thực hành trong 8 tuần, cùng 6 audio luyện tập thiền, tài liệu hướng dẫn thiền với các tư thế yoga, chứa đầy đủ thông tin bạn cần..


- Học trực tuyến tại bất cứ nơi đâu bạn cảm thấy thoải mái, bất cứ thời gian nào trong ngày, trên bất cứ thiết bị gì bạn yêu thích.


- Quyền truy cập tài liệu độc quyền trọn đời. 


- Gia nhập nhóm thành viên riêng tư, nơi bạn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và thành công của mình sau mỗi bài học, và trao đổi trực tiếp với giảng viên hướng dẫn.


TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHOÁ HỌC "TÔI ĐỦ ĐẦY - I AM ENOUGH" - https://academy.her.vn

About the author

Một full-time marketer mê viết lách.

author

Anh Tú

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!