Review serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

ĐẸP

Review serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Review serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Tinh chất trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10 + zinc 1 là sản phẩm đang được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.. Vậy loại serum này có tác dụng thần kỳ như thế nào mà có thể chinh phục được những làn da khó chiều?


Công Dụng Của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Serum


Thành phần chính của tinh chất này bao gồm Niacinamide 10% và Zinc 1%. Với Niacinamide thì chất này là một dạng của vitamin B3, tuy là một chất cần thiết nhưng cơ thể chúng ta lại không tự tổng hợp được và phải cung cấp bằng thực phẩm. Công dụng của Niacinamide là làm sáng da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và giảm sưng mụn. Còn Zinc thì là một khoáng chất cần thiết giúp tăng cường hệ thống miễn dịch hay chữa lành vết thương. Các sản phẩm có chứa thành phần Zinc sẽ có tác dụng chống viêm và chống vi khuẩn.


Thành phần Niacinamide được sử dụng trong serum có nồng độ 10% là khá cao và được hỗ trợ bởi muối kẽm (zinc salt) từ pyrrolidone carboxylic acid để hạn chế điều tiết bã nhờn trên da. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, nhưng đặc biệt hiệu quả với những bạn da dầu hay bị dầu nhiều ở vùng chữ T. Ngoài ra, sản phẩm cũng không chứa cồn, không chứa dầu và hoàn toàn thuần chay nên dịu nhẹ và lành tính.


Bảng thành phần:


Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc PCA, Dimethyl Isosorbide, Tamarindus Indica Seed Gum, Xanthan gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.


review-serum-the-ordinary-Niacinamide 10%.jpg


Cách Dùng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Serum


Bạn có thể sử dụng serum Niacinamide cho cả sáng và chiều trong chu trình dưỡng da theo trình tự như sau:


B1: Làm sạch 2 bước

B2: Toner

B3: Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ, một tuần 2 lần

B4: Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

B5: Có thể kết hợp với các hoạt chất khác như Hyaluronic Acid

B6: Kem dưỡng ẩm hay Kem chống nắng


Khi dùng serum Niacinamide, bạn có thể kết hợp với các thành phần hoạt tính khác. Tuy nhiên, The Ordinary có khuyến cáo là không nên dùng chung Niacinamide với Vitamin C (L-Ascorbic Acid hoặc Ethylated L-Ascorbic Acid) vì có thể làm giảm công dụng của Vitamin C. 


Hiệu Quả Sau Khi Dùng


Xét về tính năng kiềm dầu thì The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% làm tốt nhiệm vụ, ngoài ra còn hỗ trợ làm mờ lỗ chân lông. Do bị bã nhờn nhiều nên vùng cánh mũi rất dễ bị mụn cám, sau khi dùng serum Niacinamide của The Ordinary tầm 1 tuần thì mụn giảm hẳn, trông sạch sẽ hơn rất nhiều.


Về công dụng chống lão hóa hay làm sáng thì chưa thấy được hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, tuy chất của chai này khá lỏng, nhưng khi thoa lên mặt lại tạo một lớp bọt trắng hơi rít, và càng thoa thì càng hiện lên rõ. Sản phẩm thấm cũng không được nhanh, tốt nhất là đợi tầm 1-2 phút sau khi thoa rồi mới sử dụng tiếp các sản phẩm dưỡng khác.

Thiết kế của hãng đơn giản với phần đầu bóp để lấy sản phẩm rất vệ sinh, có thể lấy đến tận đáy chai luôn. Tuy nhiên, hãng áp dụng cùng kiểu vỏ chai cho tất cả sản phẩm, chỉ khác mỗi nhãn tên nên khi sở hữu từ 2 sản phẩm của The Ordinary trở lên, rất dễ bị nhầm lẫn. 


review-serum-the-ordinary-niacinamide.png


Chấm Điểm


Thiết kế: 5/10

Công dụng: 6/10

Giá Thành: 10/10


Dù so với các công dụng mà hãng đưa ra, thì tinh chất này chỉ giải quyết được phân nửa nhưng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% vẫn là một chai serum đáng mua bởi giá thành rẻ (giá thị trường từ 250k).

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!