Tận dụng tối đa thẻ lên máy bay của bạn: Đặc quyền vượt chuyến bay

ĐỜI SỐNG

Tận dụng tối đa thẻ lên máy bay của bạn: Đặc quyền vượt chuyến bay

authorBy Chi
Share on
Share on
Tận dụng tối đa thẻ lên máy bay của bạn: Đặc quyền vượt chuyến bay

Sau khi chuyến bay hạ cánh, hầu hết các thẻ lên máy bay đều có một số phận đáng buồn chẳng hạn như bên trong thùng rác. Từ bây giờ, hãy nhớ giữ lại chúng việc tận dụng tối đa thẻ lên máy bay xuất trình thẻ cùng giấy tờ tùy thân để hưởng ưu đãi cho các chuyến đi lần sau. Dưới đây là một số hãng bay đang áp dụng ưu đãi dành cho hành khách, theo CNtraveler.


Thai AirAsia 


Là một trong những hãng vận chuyển lớn nhất ở Đông Nam Á và trong nỗ lực không ngừng mở rộng chương trình phần thưởng của mình, Thai AirAsia đã thiết lập quan hệ đối tác với các khách sạn, nhà hàng, công viên giải trí và các thương hiệu bán lẻ trên khắp Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Nhật Bản và Indonesia.


Ví dụ, du khách đến thăm công viên giải trí Everland ở Hàn Quốc có thể tiết kiệm 25% giá vé vào cửa thông thường. Ngoài ra, khách của AirAsia cũng có thể xuất trình thẻ lên máy bay tại quầy vé vào cửa của Lotte World để được giảm giá 30% đối với vé tham quan Thủy cung Lotte World và Lotte World Adventure.


Asiana


Với chương trình “Magic Boarding Pass” của Asiana có trụ sở tại Seoul, du khách có thể nhận được một loạt giảm giá tại các địa điểm du lịch trên khắp Hàn Quốc và các khu vực khác trong mạng lưới của hãng hàng không. Chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay sẽ giúp bạn giảm chi phí vào cửa tại các viện bảo tàng và các điểm tham quan khác, bao gồm giảm 30% vé vào cửa tại Thủy cung Coex của Seoul và giảm 10% vé vào Nhà hát Jeongdong của thành phố, cùng các đặc quyền khác như đồ uống miễn phí tại nhà hàng. 


Ngoài ra, bạn cũng được hưởng các ưu đãi tương tự tại Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Mỹ... Tại châu Âu, du khách sử dụng thẻ này được giảm giá tại trung tâm mua sắm Bicester Village và McArthur Glen, nhận mức giá đặc biệt cho các chuyến tham quan bằng thuyền ở Paris, vé vào phòng trưng bày Peggy Guggenheim Collection ở Venice…


Emirates


Là một phần của chương trình “My Emirates Pass”, hành khách Emirates có thể sử dụng thẻ lên máy bay của mình để nhận các ưu đãi tại hơn 500 địa điểm ở Dubai và trên khắp UAE. Và cũng giống như dịch vụ của hãng hàng không, những đặc quyền này đều đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trong số nhiều chương trình giảm giá: Giảm giá 20% các liệu pháp spa chọn lọc tại các khách sạn trên khắp Abu Dhabi và Dubai, bao gồm Khu nghỉ dưỡng Đảo St. Regis Saadiyat, Le Méridien Dubai, Trung tâm Tài chính Quốc tế Ritz-Carlton Dubai và nhiều khách sạn sang trọng khác. Ngoài ra còn có 20 phần trăm bằng phẳng tại một số nhà hàng tốt nhất của UAE, cũng như giảm giá vé vào cửa các điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong khu vực.


Etihad Airways


Bay đến Abu Dhabi bằng Etihad Airways, thẻ lên máy bay của bạn cũng sẽ đóng vai trò là Thẻ thông hành Abu Dhabi đặc biệt của bạn.


Nếu bạn là một người chơi golf, một số sân golf và khách sạn giảm giá tới 15-25% cho hóa đơn của bạn, bao gồm Grand Hyatt Abu Dhabi Hotel & Residences Emirates Pearl. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan bảo tàng Louvre Abu Dhabi và tiết kiệm 20% giá vé. Đừng bỏ lỡ cơ hội lên đài quan sát tại Jumeirah với mức giảm giá 50% cho toàn bộ giá vé.


Turkish Airlines


Với việc tận dụng tối đa thẻ lên máy bay của Turkish Airlines, bạn có thể đủ điều kiện sử dụng dịch vụ “Touristanbul”, cung cấp các chuyến tham quan thành phố miễn phí cho khách du lịch. Nếu bạn nối chuyến tại Istanbul và thời gian chờ đợi mất từ 6 - 24 tiếng, bạn có thể tận dụng thời gian để tham quan các di tích lịch sử nổi bật của thành phố, thưởng thức đặc sản địa phương... Hành khách sẽ có xe đón đi và đưa về sân bay sau khi chuyến tham quan kết thúc.


Korean Air


Có rất nhiều với ưu đãi "Excellent Boarding Pass" của Korean Air. Hành khách có thể xuất trình thẻ lên máy bay trong tối đa bảy ngày sau chuyến bay khởi hành để nhận được các lợi ích như giảm giá vé vào cửa Làng dân gian Jeju, giảm giá 45% khi đặt phòng Lotte-Rent-a-Car, cộng với các đặc quyền ăn uống đặc biệt như ăn uống theo mùa miễn phí và đồ uống miễn phí tại các nhà hàng bình dân. Hay miễn phí vào các điểm tham quan du lịch lớn trên khắp Hàn Quốc, Châu Âu và Hawaii.


Singapore Airlines


Các đặc quyền về thẻ lên máy bay mà Singapore Airlines cho phép bạn tận dụng nhiều ưu đãi giảm giá tại các điểm du lịch nổi tiếng, cơ sở bán lẻ, cơ sở ăn uống và vé vào công viên giải trí bằng cách sử dụng chương trình này. Các ưu đãi bao gồm món tráng miệng miễn phí tại nhiều nhà hàng trên khắp Singapore cùng với các ưu đãi giảm giá ăn uống khác, các liệu pháp giảm giá tới 20% tại Ikeda Spa, bao gồm bồn tắm onsen với mát-xa hoặc chăm sóc da mặt hữu cơ và giảm giá 20% các chuyến du lịch với Singapore Sidecars. 


British Airways


Thẻ lên máy bay British Airways của bạn là tấm vé tiết kiệm tại một số cửa hàng sang trọng nhất của London. Các ưu đãi bao gồm giảm giá 15% tại Bentley & Skinner's Jewelers ở Mayfair, giảm giá 15% tại Hackett British Menswear và tiết kiệm 10% tại Floris British Perfumers. Sau một buổi sáng dài mua sắm, du khách có thể thư giãn với bữa trà chiều tại Hotel Café Royal hoặc Ham Yard Hotel, nơi vé máy bay của họ mang đến một ly Champagne miễn phí và một ly cocktail miễn phí.


Để có thông tin đầy đủ của hàng trăm chương trình giảm giá cùng thời hạn và tận dụng tối đa thẻ lên máy bay hãy truy cập trang khuyến mãi của các hãng hàng không nhé!

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!