Bí mật về làn da tươi trẻ của các ngôi sao Hollywood

ĐẸP

Bí mật về làn da tươi trẻ của các ngôi sao Hollywood

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Bí mật về làn da tươi trẻ của các ngôi sao Hollywood

Những người nổi tiếng được tiếp cận với các phương pháp chăm sóc da mặt và thiết bị làm đẹp công nghệ cao tốt nhất trên thế giới. Nhưng khi họ chia sẻ với những mẹo hay nhất, chúng thường đơn giản và không hề tốn kém.


Đó có thể là thói quen dưỡng da, lựa chọn chế độ ăn uống và lối sống... Dưới đây là một số bí mật (không quá bí mật) của các ngôi sao Hollywood...


Miranda Kerr - Massage Mặt


mi6.jpg_761629641428.jpg


Miranda Kerr massage để tăng cường lưu thông máu và giảm căng phồng cho khuôn mặt, một kỹ thuật đơn giản có thể được thực hiện với dụng cụ hoặc chỉ đơn giản là áp lực từ ngón tay.


“Thói quen làm đẹp buổi sáng và buổi tối của tôi là sử dụng đá gua sha (thạch anh hồng) để mát-xa mặt và cổ, kích thích tuần hoàn, săn chắc da và giảm bọng mắt. Tôi mát-xa mặt trong 5 phút với dầu dưỡng da mặt vì nó cũng giúp hấp thụ dưỡng chất sâu hơn vào da”.


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Kerry Washington - Làm Sạch Hai Lần 


1117-allure-cover-kerry-washington-dior-dress.jpg


Khuôn mặt rạng rỡ của Kerry Washington chắc chắn sẽ là bằng chứng thuyết phục nhất về cách chăm sóc da.


“K-beauty đã dạy tôi cách làm sạch da 2 lần và tôi mãi mãi biết ơn bài học này”


Đây là phương pháp làm da sạch sâu sử dụng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Bước đầu tiên hãy sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bã nhờn và bụi bặm. Sau khi dầu tẩy trang hoạt động hòa tan các tạp chất gốc dầu. Tiếp theo, sữa rửa mặt sẽ quét sạch cặn bẩn còn sót lại trên da mang đến làn da sạch sâu. Làm sạch hai lần không chỉ giúp làm sạch toàn diện hơn mà còn có thể phục hồi làn da xỉn màu và cho phép các sản phẩm chăm sóc da khác thẩm thấu hiệu quả hơn.


Rosie Huntington-Whiteley - Chăm Chỉ 


28411940-0-image-a-56_1589503069338.jpg


Nhất quán là yếu tố then chốt khi nói đến chăm sóc da và là điều mà Rosie Huntington-Whiteley đã học được từ khi còn trẻ.


Cô nói với Marie Claire: “Tôi coi trọng chăm sóc da trước tiên, tiếp theo đó mới tới trang điểm vì tôi đã mất một thời gian dài vật lộn với làn da của mình.” “ Làm người mẫu trong 16 năm qua, tôi nhận ra rằng việc xuất hiện với làn da khỏe mạnh nhất có thể là một phần quan trọng của công việc”


Chỉ có cách duy trì đều đặn kết hợp cũng những sản phẩm thích hợp thì bạn mới có thể cải thiện được các vấn đề về da và làm chậm quá trình lão hóa.


Jessica Alba - Tẩy Da Chết Là Chìa Khóa


jessica-alba-self.jpg


Cho dù bạn thích tẩy da chết hóa học hay vật lý, việc loại bỏ tế bào chết và cặn bẩn không chỉ đảm bảo da sạch, mịn hơn mà còn giúp sản phẩm dưỡng da thấm sâu hơn.


Gwyneth Paltrow - Chải Khô Cơ Thể


_methode_sundaytimes_prod_web_bin_34df04ba-822e-11e9-9c90-e3a0a98b2f12.jpg


Không chỉ khuôn mặt, Gwyneth Paltrow rất chú trọng tới làn da của cơ thể.


“Chải khô cơ thể là một cách tuyệt vời để tẩy tế bào chết trên cơ thể của bạn”. 

Chà da khô có tác dụng tương tự như các loại tẩy da chết vật lý thường thấy. Lông bàn chải sẽ giúp loại bỏ các tế bào da xỉn màu, sần sùi, bong tróc. Sau một lần chải khô, làn da sẽ mềm mại và mịn màng hơn. Bên cạnh đó bàn chải khô sẽ kích thích máu lưu thông tốt hơn, từ đó giúp da trông rạng rỡ và hồng hào.


“Bạn lấy bàn chải khô, bắt đầu từ bàn chân, quét nhẹ nhàng khắp cơ thể hướng về phía trái tim. Tôi làm điều đó mỗi tối trước khi vào bồn tắm ”.


Lupita Nyong'o - Ưu Tiên Các Sản Phẩm Đa Năng


24lupita-nyongo-nytimes.jpg


Các sản phẩm đa năng không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian trong túi đựng đồ vệ sinh mà còn có thể làm dịu hầu hết mọi sự khó chịu của da.


Lupita Nyong’o nói với The New York Times: “”Tôi luôn mang theo kem dưỡng tinh chất calendula, một loại thuốc chữa lành vết bỏng, vết xước và sẹo rất tốt. Nếu bạn bị cháy nắng, chỉ sau một đêm sẽ thấy khác biệt. Tôi sẽ không đi du lịch nếu thiếu loại kem này”.


Olivia Palermo - Chế Độ Ăn Uống Giàu Chất Chống Oxy Hóa


img.jpg


Đừng chủ quan, ngoài việc sử dụng các loại kem đắt tiền, bạn cũng cần chú ý chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Thực phẩm chúng ta ăn chắc chắn có thể ảnh hưởng đến khuôn mặt của chúng ta, và hãy ưu tiên các loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa.


Chất chống oxy hóa là những chất cơ thể chúng ta có thể hấp thụ dễ dàng từ thức ăn, và chúng có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi những phân tử có hại gọi là những “gốc tự do” có thể tích tụ lại từ stress, tập tành, thức ăn độc hại, ô nhiễm môi trường… “Tránh nắng, uống nhiều nước và tìm các loại kem phù hợp nhất với loại da của bạn. Ngoài ra, hãy ăn nhiều quả mọng; chúng chứa đầy chất chống oxy hóa”, Olivia Palermo chia sẻ.


Priyanka Chopra - Trị Sạm Da Bằng Mặt Nạ Tự Làm


b78232aa-943f-11eb-b6ee-de865f0ae6d4_1617453007032.jpg


Khi Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ công thức mặt nạ nghệ của mình, nhiều cư dân mạng đã phát cuồng vì nó.


“Tôi có rất nhiều bí quyết và công thức làm đẹp của gia đình được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, và chúng vẫn hiệu quả - như một phép thuật,” cô nói với Byrdie.


 “Một loại mặt nạ thực sự dễ dàng để tạo ra sẽ giúp làm sáng da của bạn và loại bỏ sự xỉn màu là sử dụng sữa chua trộn với bột yến mạch (1–2 thìa) và nghệ (khoảng 1–2 thìa cà phê). Thoa đều lên mặt và thư giãn trong nửa giờ, sau đó rửa sạch bằng nước ấm”.


Halle Berry - Nước Hầm Xương


beauty-2015-02-halle-berry-revlon-interview-main.jpg


Khi được hỏi bí quyết để có được làn da tươi trẻ của mình, Halle Berry đã tiết lộ chỉ 3 từ: nước hầm xương.


Theo một nghiên cứu trên NCBI – Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc Gia trực thuộc Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, nước hầm xương có thể giúp làn da của bạn sáng lên do có chứa hàm lượng collagen phong phú. Collagen sẽ giúp cho tóc, da và móng tay của bạn sáng bóng và trẻ hóa.


Tracee Ellis Ross - Cây Lăn Mặt


tracee-ellis-ross-feb18-1.jpg


"Tôi thử mọi dụng cụ làm đẹp, các mẹo, mặt nạ, cây lăn... Tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc da với cây lăn mặt vì tôi không trang điểm nhiều trước ống kính máy ảnh ... và chúng thực sự đã khiến khuôn mặt tôi rực rỡ và bừng sáng”/


Jennifer Lopez - Ngủ Đủ Giấc


238833076_516808016063291_4845053190426788671_n.jpg


“Mẹo số một là luôn ngủ đủ giấc. Tôi không thể không nhấn mạnh điều này. Dù bận rộn, tôi luôn đảm bảo rằng mình ngủ được ít nhất tám tiếng". Và chắc chắn bạn biết rõ làn da U50 của JLo đẹp như thế nào đúng không?


Olivia Munn - Tăng Lượng Nước Uống


NINTCHDBPICT000653186268.jpg


Các tế bào da khi nhận đủ nước sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn, làn da căng mịn hơn. Nước còn giúp loại bỏ các tạp chất và cải thiện lưu thông máu, giúp khuôn mặt hồng hào và sáng rõ.


Theo khuyến cáo chung, hãy uống 8 cốc nước một ngày, mỗi cốc là 250ml, tức là 2 lít nước một ngày. Nếu ăn nhiều rau quả tươi, bạn cũng sẽ nạp vào đến 1 lít nước từ thức ăn. Khi trời nắng nóng, hãy uống nhiều hơn khoảng 500ml so với mọi khi để bù cho lượng nước bốc hơi khỏi cơ thể.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!