Editor’s Pick: 5 loại kem chống nắng cho mặt dưới 500k

ĐẸP

Editor’s Pick: 5 loại kem chống nắng cho mặt dưới 500k

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
 Editor’s Pick: 5 loại kem chống nắng cho mặt dưới 500k

Các bác sĩ da liễu đều khuyên chúng ta nên sử dụng kem chống nắng cho vùng mặt (cả cổ và tai) mỗi ngày. Tuy là một sản phẩm thiết yếu, cần được sử dụng hằng ngày với dung tích lớn, nhưng các mặt hàng kem chống nắng trên thị trường hiện tại thường có giá thành khá cao hoặc nếu rẻ thì lại không đảm bảo về chất lượng. Hãy để Her chia sẻ với các bạn 5 sản phẩm chống nắng thỏa mãn cả hai tiêu chí trên, vừa hợp túi tiền vừa chống nắng tốt. 


Altruist Dermatologist Sunscreen SPF 30


Kem chống nắng Altruist được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học hàng đầu tại Anh, đứng đầu là Bác sĩ da liễu Andrew Birnie của bệnh viện Kent and Canterbury. Các sản phẩm của Altruist đều sử dụng những thành phần lành tính phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt không chứa hương liệu hay paraben nên không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Kem chống nắng của hãng sử dụng cả hai bộ lọc vật lý và hóa học nhằm bảo vệ da tối ưu hơn. Các công thức có chứa một loạt các màng lọc tia UV nổi bật, trong đó có màng lọc Tinosorb A2B tiên tiến nhất hiện nay, giúp bộ lọc không bị phá vỡ nhanh chóng dưới ánh nắng mặt trời. 


Altruist.jpg

Ảnh: Nhà đồng sáng lập thương hiệu Altruist, Bác Sĩ Andrew Birnie/ Altruist


Ưu điểm: Các sản phẩm của Altruist đều có dung tích lớn, từ 100mL trở lên nhưng lại có giá thành phải chăng, đáp ứng được hai tiêu chí chất lượng tốt và rẻ. Sản phẩm dịu nhẹ và không gây mụn. 



Nhược điểm: Lớp nền sau khi thoa sẽ bị bóng nhờn với những bạn sống ở vùng có khí hậu nóng ẩm. Ngoài ra, kem khi thoa gần vùng mắt cũng khiến cho mắt bị cay và chảy nước mắt. Hiện tại hãng vẫn đang khắc phục tình trạng trên. 


Giá tham khảo: 320,000đ / 200ml. Tìm mua sản phẩm tại đây.


La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+


Đây là sản phẩm chống nắng rất nổi tiếng trong giới làm đẹp, đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Invisible Fluid là kem chống nắng hóa học, sử dụng màng lọc XL-PROTECT độc quyền kết hợp với Tinosorb S giúp tăng độ ổn định dưới nắng và bảo vệ da dưới tác động của UVA tốt hơn. Sản phẩm còn hứa hẹn là bảo vệ làn da trước tia hồng ngoại IR và các tác nhân ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, kem chống nắng sở hữu thêm các công nghệ độc quyền khác của La Roche-Posay như công nghệ Interlimer giúp kháng trôi và thẩm thấu nhanh hay công nghệ NETLOCK giúp kháng nước, mồ hôi và duy trì màng chắn tốt hơn. 


la roche posay.jpg

Ảnh: La Roche-Posay


Ưu điểm: Ở dạng sữa lỏng nên kem dễ thoa và thấm cũng nhanh hơn. Sản phẩm không gây cay mắt và không làm trắng da, tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. 


Nhược điểm: Da bị xuống tông khi sử dụng. Anthelios Invisible Fluid có chứa cồn (Alcohol Denat) đứng thứ hai trong bảng thành phần nên các bạn có làn da nhạy cảm cần lưu ý. 


Giá tham khảo: 475,000đ / 50ml. Tìm mua sản phẩm tại đây.


Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk Spf 50+ Pa++++


Anessa là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chống nắng đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Shiseido. Hãng có nhiều dòng sản phẩm cho từng loại da riêng biệt, nhưng phổ biến nhất là sản phẩm Perfect UV Sunscreen Skincare Milk. Đây là dạng kem chống nắng lai hóa học và vật lý với các thành phần nổi bật như Zinc Oxide, Octocrylene, Titanium Dioxide hay Avobenzone. Anessa sử dụng những công nghệ Aqua Booster EX độc quyền giúp chống trôi kể cả khi đổ mồ hôi. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm là chiết xuất hoa hồng vàng Tormentilla và chiết xuất lá trà xanh Uji Kyoto giúp chống oxy hóa. 


Udddntitled-1-1-1200x825.jpg

Ảnh: Anessa


Ưu điểm: Dạng sữa lỏng nhẹ dễ tán lên da, không bị vón hay tạo vệt trắng. Lớp nền của sản phẩm mờ lì, không gây bóng dầu hay bí bách. 


Nhược điểm: Sản phẩm dùng nền cồn và có mùi cồn hơi nồng nên những bạn có làn da nhạy cảm cần lưu ý.


Giá tham khảo: 275,000đ / 20ml. Xem thêm sản phẩm tại đây.


Bioderma Photoderm Laser SPF 50+


Như tên gọi, Photoderm Laser là sản phẩm dành riêng cho những làn da vừa được trị liệu bằng laser hay lăn kim, vốn rất nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Sản phẩm là kem chống nắng thuần hóa học, sử dụng các màng lọc quang phổ rộng và ổn định như Octocrylene, Tinosorb M, Tinosorb S hay Avobenzone. Ngoài ra, nhờ sáng chế Cellular Bioprotection™, sản phẩm còn có tính năng bảo vệ sinh học từ bên trong, giúp duy trì và kích hoạt cơ chế tự bảo vệ của làn da khi tiếp xúc với ánh nắng. Bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ cho da cùng thành phần chiết xuất từ cam thảo với công dụng ức chế enzyme tyrosinase (đóng vai trò chủ chốt trong quá trình hình thành sắc tố) và làm dịu da giúp vết thương mau lành.


53d854cb27a7a6e300d4910f5e835e94.jpg

Ảnh: Bioderma


Ưu điểm: Thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm nên sẽ tạo độ ẩm nhẹ, thoải mái trên da khi sử dụng. Tuy có chứa cồn, nhưng là loại cồn tốt và rất ít (đứng vị trí khá xa trong bảng thành phần), giúp giữ cho lớp nền khô ráo, không nhờn rít hay bí bách.


Nhược điểm: Dạng kem đặc nên hơi khó tán và làm trắng mặt. Khi sử dụng trên làn da vừa qua trị liệu, các bạn nên tán kem nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để kem thấm tốt hơn. 


Giá tham khảo: 490,000đ / 30ml. tìm mua sản phẩm tại đây.


Cancer Council Face Day Moisturizer Matte SPF50+ 


Cancer Council là một tổ chức từ thiện ung thư hàng đầu tại Úc và là tổ chức từ thiện duy nhất của Úc hoạt động trên mọi khía cạnh từ nghiên cứu đến phòng ngừa và hỗ trợ. Các sản phẩm của Cancer Council được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Úc và nhờ đó luôn liên tục đứng đầu ở thị trường này. Face Day Moisturizer Matte là kem chống nắng thuần hóa học sử dụng các màng lọc như Avobenzone, Octocrylene hay Uvinul T150 và có thêm các thành phần dưỡng ẩm cho da là Aloe Vera và Vitamin E. Bảng thành phần không cồn, không hương liệu nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 


Cancer Council.jpg

Ảnh: Cancer Council

Ưu điểm: Kem lỏng dễ thoa và cho lớp nền mỏng tuy hơi bóng nhẹ. Phù hợp với những bạn da khô, có thể cấp ẩm thêm cho da.


Nhược điểm: Màng lọc tốt nhưng chưa tối ưu bằng những sản phẩm chống nắng khác trong danh sách. Da sẽ bị xuống tông khi sử dụng. 


Giá tham khảo: 368,000đ / 75ml. Tìm mua sản phẩm tại đây.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!