Làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu? 8 mẹo hay nhất

YÊU

Làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu? 8 mẹo hay nhất

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu? 8 mẹo hay nhất

Phải làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu mình? Trưởng thành đòi hỏi chúng ta phải sống có trách nhiệm hơn đối với từng lời nói và hành động trong một mối quan hệ. Đây là yếu tố cần thiết để tình yêu gắn kết bền vững. Trưởng thành là một kỹ năng nên học hỏi và không thể có được theo bản năng. Vậy làm thế nào để trưởng thành trong mắt đối phương?


Trên thực tế, có rất nhiều cách để trưởng thành hơn trong mắt người mình yêu. Tuy nhiên, để giúp bạn làm quen và hình dung ban đầu về cách trưởng thành trong tình yêu, dưới đây là những cách cơ bản nhất sẽ tạo nên cảm giác cho người yêu về bạn là một người đã chín chắn, người lớn hơn.


Trưởng thành hơn khi biết chấp nhận người yêu không hoàn hảo


Không ít người băn khoăn rằng phải làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu. Khi bạn có thể chấp nhận và bao dung cho phần tồi tệ nhất của người ấy, là khi bạn có thể vượt qua những cơn giận dữ để đến với họ một cách chân thành. Điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng người yêu của mình không hoàn hảo, nhưng bạn vẫn thấy những phần đẹp nhất của họ.


Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể giúp họ thay đổi để tốt hơn bằng những cách truyền cảm hứng đúng thời điểm.


Tôn trọng người yêu


Tin tưởng, tôn trọng và chân thành là cũng là một trong những cách trưởng thành hơn trong mắt người yêu bạn nên làm. Đây đều là những giá trị quan trọng để có một mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh. Tôn trọng như một con người với một con người, tin tưởng họ để họ có đủ sức mạnh vượt qua những thử thách trong cuộc sống và học cách bày tỏ tình cảm chân thành đối với họ.


Vứt bỏ tính ích kỷ


Tính ích kỷ không có chỗ trong một mối quan hệ gắn kết lâu dài. Bạn cần suy nghĩ và quyết định cho cả mình và người yêu, mà không nên chỉ cho bản thân. Để trưởng thành hơn với người mình yêu có nghĩa là đưa ra quyết định đúng đắn và làm đúng theo các mục tiêu không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân bạn mà còn cho người yêu bạn. Những mục tiêu ấy nên dựa trên những gì cả hai bạn đều muốn và cần là tốt nhất.


lam-sao-de-truong-thanh-hon-trong-mat-nguoi-yeu-10.jpg


Nhìn mọi thứ từ góc độ của người yêu


Không biết làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu? Hãy bắt đầu nhìn mọi thứ từ góc độ của người yêu mình. Bạn nên nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng. Do vậy, trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng nên nhìn ở góc độ của đối phương để biết được họ sẽ cảm nhận như thế nào. Một mối quan hệ gắn bó dài lâu là cả hai đều hiểu và nhìn mọi việc ở đối phương.



Rèn luyện kiên nhẫn và luôn chọn cách tha thứ


Kiên nhẫn và tha thứ là hai kỹ năng mà bạn nên học nếu đang tìm cách để trưởng thành hơn trong mối tình của bạn. Yêu một người khiến chúng ta dễ bị tổn thương về mặt cảm xúc. Nhưng cũng chính người ấy có thể khiến chúng ta hạnh phúc nhất. Bạn nên hiểu rằng người yêu bạn cũng như bạn, cũng là con người nên không khó tránh khỏi mắc sai lầm.


Do đó, thay vì giận dỗi, cáu gắt, hãy cho họ cơ hội để sửa sai. Việc bạn suy xét quá hà khắc với họ cũng sẽ khiến trái tim bạn bị tổn thương. Hãy duy trì sự kiên nhẫn và chọn cách tha thứ vì chúng sẽ cho bạn cảm nhận rằng mọi thứ không phải là cố ý. 


Buông bỏ suy nghĩ tiêu cực


Một dấu hiệu rõ ràng của sự trưởng thành trong một mối quan hệ là không có thời gian dành cho những suy nghĩ tiêu cực bởi tư tưởng đó có thể kết thúc mối tình giữa bạn và người yêu. Những người lớn tuổi và trưởng thành hơn thường xuyên buông bỏ những cảm xúc không cần thiết này và luôn hướng tới những điều tích cực hơn trong mối quan hệ của họ.


Hãy loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực có thể làm tổn thương mối quan hệ của bạn, thay vào đó luôn hướng về những điều vui vẻ và lạc quan để xây dựng tình cảm bền chặt, tốt đẹp hơn. 


lam-sao-de-truong-thanh-hon-trong-mat-nguoi-yeu-11.jpg


Thừa nhận sai lầm và học hỏi từ đó


Việc thừa nhận sai lầm cũng là một cách để khiến người yêu cảm nhận được bạn đã trưởng thành hơn trong mắt người ấy. Hãy nhớ rằng ai cũng mắc sai lầm và chúng ta thường không nhận ra những điều sai lầm đã làm cho đến khi quá muộn. Tuy nhiên, thừa nhận thôi là chưa đủ. Bạn cần học hỏi từ những sai lầm đã mắc trong quá khứ.


Cẩn trọng lời nói với nửa kia


Từ ngữ có sức mạnh khiến người khác mỉm cười hoặc khóc. Một trong những cách để trưởng thành hơn trong mắt người yêu chính là biết những gì nên nói và không nên nói. Bạn có toàn quyền để bày tỏ cảm xúc mình cho dù đó là tốt hay xấu. Thế nhưng, bạn không nên sử dụng quyền tự do đó để cố ý làm tổn thương người bạn yêu.


Người ta thường nói, “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng vậy, bạn nên cẩn trọng lời nói của mình để không vô tình gây ra những tổn thương đến đối phương.


Như vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm sao để trưởng thành hơn trong mắt người yêu, hãy thử bắt đầu hình thành những thói quen gợi ý ở trên. Đây là những cách cơ bản nhất sẽ giúp bạn chững chạc hơn trong mắt đối phương. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ trở nên trưởng thành, chính chắn và mối quan hệ của bạn cũng sẽ gắn bó tốt đẹp hơn. 


Đừng quên follow Her trên Instagram @thisishervn để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị nhé!


About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!