15 dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn một cách nghiêm túc

YÊU

15 dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn một cách nghiêm túc

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
15 dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn một cách nghiêm túc

Những dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn không hề khó nhận ra nếu bạn để ý một chút trong cách cư xử của chàng. Từ ngôn ngữ cơ thể đến những lời ngọt ngào của anh ấy, bạn sẽ dễ dàng biết được chàng đang muốn bạn trở thành bạn gái của anh ấy. Cùng xem 15 dấu hiệu phổ biến dưới đây cho thấy một người đàn ông muốn theo đuổi bạn và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ một cách nghiêm túc.


Top 15 dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn


Khi có chút tình cảm với đối phương, chắc chắn mỗi cô gái đều bối rối và tự hỏi không biết chàng có thích mình hay không. Dựa vào một số biểu hiện điển hình, bạn có thể biết được chàng thích bạn và muốn tiến xa hơn hay không, dưới đây là 15 dấu hiệu bạn gái cần để ý.


Chàng vô tình chạm vào bạn 


Một trong những dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn đầu tiên là cách mà anh ấy “vô tình” chạm vào tay bạn, hoặc che chắn cho bạn khi qua đường. Khi say mê bạn, anh ấy thích ở gần bạn và việc thích chạm vào bạn cũng là điều đương nhiên. Trong nhiều trường hợp, vì luôn muốn tạo cho bạn cảm giác an toàn và được bảo vệ, việc anh ấy giơ tay ra vô tình chạm vào bạn là điều hoàn toàn có thể hiểu được và thông cảm.


Chàng cười rất nhiều khi bạn cười


Đó là vì anh ấy thích nhìn bạn cười. Nụ cười của một người phụ nữ có thể là một bước ngoặt lớn khiến người đàn ông say mê cô ấy. Anh ấy mỉm cười vì khi ở bên bạn, anh ấy có nhiều niềm vui. Biểu hiện này chứng tỏ anh ấy rất thích bạn đấy và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.


dau-hieu-chang-muon-tien-xa-hon-voi-ban-8.jpg


Chàng nhìn vào mắt bạn


Khi một người đàn ông nhìn vào bạn một cách sâu sắc và say đắm, anh ấy thực sự đang giao tiếp với bạn qua ánh mắt. Và một trong những dấu hiệu chàng nghiêm túc với bạn là anh ấy dùng chiều sâu trong đôi mắt.


Anh ấy lên kế hoạch kỹ lưỡng cho các cuộc hẹn


Một dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn thể hiện khá rõ ràng ở chỗ anh ấy lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận cho các cuộc hẹn hò. Nếu thấy chàng thường xuyên đưa ra những việc nên làm cùng nhau, những buổi hẹn tỉ mỉ, bạn có thể hiểu rằng anh ấy thực sự muốn gặp bạn và tiến xa hơn trong mối quan hệ.


Chàng lắng nghe bạn rất chăm chú


Không phải nghe, mà là thực sự lắng nghe. Việc chàng lắng nghe bạn một cách kỹ lưỡng và chăm chú cũng là dấu hiệu chàng nghiêm túc với bạn. Anh ấy không chỉ lắng nghe những chuyện vui vẻ của bạn mà còn thực sự quan tâm đến những câu chuyện đó nói gì về con người bạn. Khi một người đàn ông muốn tìm hiểu và phát triển xa hơn với bạn, anh ấy muốn biết mọi thứ về bạn và biết rõ hơn về con người bạn.


Chàng nắm chặt tay bạn


Có một sự khác biệt lớn giữa việc nắm tay phụ nữ nhẹ nhàng và nắm tay nồng nàn hơn. Khi anh ấy nắm nhẹ tay bạn, đó đơn giản là các bạn đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Tuy nhiên, khi anh ấy nắm chặt tay bạn hơn, đó là một dấu hiệu rằng bạn có ý nghĩa quan trọng với anh ấy. Và đây cũng được xem là một trong những dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn.


dau-hieu-chang-muon-tien-xa-hon-voi-ban-6.jpg


Chàng gọi bạn bằng những cái tên thân thương


Trong những cuộc gặp gỡ bình thường, chàng sẽ không gọi biệt danh liên quan đến tình yêu. Tuy nhiên, nếu chàng đặt và gọi bạn bằng biệt danh dễ thương nào đó, rất có thể là dấu hiệu chàng đang muốn theo đuổi bạn. Anh ấy muốn lan tỏa thông điệp rằng chàng coi bạn đã đủ thân thiết với mình.


Anh ấy tạo cảm giác an toàn cho bạn


Dấu hiệu này có thể cho là sự bảo vệ hoặc đơn giản là tự tin của một người đàn ông. Khi chàng theo đuổi bạn, muốn bạn trở thành bạn gái, anh ấy luôn thích là người quyết đoán. Ở biểu hiện chàng nghiệm túc với bạn, có thể là những việc như để bạn đi bộ ở phía trong của vỉa hè hay luôn đưa bạn về nhà. Mặc dù đôi khi có thể gọi đó là sự ga lăng, nhưng cũng có thể là cách mà anh ấy chọn để thể hiện tình cảm với bạn.


Chàng hay khen bạn


Khi một người đàn ông có biểu hiện khen ngợi ngoại hình, mái tóc hay những thứ hiển nhiên khác của bạn, đó có thể chỉ là một sự quan sát hoặc đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu anh ấy khen ngợi những phẩm chất bẩm sinh như thế mạnh và tài năng độc đáo của bạn, thì rõ ràng anh ấy thích bạn và muốn tiến xa hơn vì con người của bạn. 


Anh ấy giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình


Nếu anh ấy muốn bạn đi cùng đến một buổi họp mặt gia đình, một bữa tiệc với bạn bè, có thể xem rằng anh ấy thực sự muốn tiến xa hơn với bạn. Trong buổi tụ họp đó, hãy quan sát biểu hiện và cách anh ấy giới thiệu về bạn với mọi người. Nếu chàng tự hào khi nói về bạn là người như thế nào, bạn có thể tin rằng chàng hoàn toàn thích bạn và yêu con người của bạn.


Không bao giờ từ chối trò chuyện


Khi một anh chàng thích ở bên bạn, anh ấy sẽ luôn cố gắng để cuộc trò chuyện không kết thúc. Giọng anh ấy sẽ trầm ấm, và luôn nhập tâm vào cuộc nói chuyện giữa hai người. Đây cũng là dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn thường dễ thấy nhất.


Anh ấy hơi e thẹn khi ở gần bạn


E thẹn cũng là một dấu hiệu chàng đang theo đuổi bạn. Biểu hiện này có thể là nói lắp, đãng trí, kể một câu chuyện cười kỳ quặc hoặc nói điều gì đó vô nghĩa.


Bạn không nên băn khoăn vì điều này bởi lẽ anh ấy chỉ hơi e thẹn và ngại do đang ở cạnh người mình thích. Sự ngại ngùng cũng là do anh ấy đang suy nghĩ không biết làm thế nào để gây ấn tượng với bạn.


dau-hieu-chang-muon-tien-xa-hon-voi-ban-7.jpg


Luôn chỉn chu quần áo


Việc ăn mặc chỉnh tề cũng là dấu hiệu cho thấy chàng thực sự nghiêm túc và muốn cùng bạn tiến xa hơn. Đây rõ ràng là cách mà chàng muốn bạn chú ý đến mình nhiều hơn và lâu hơn. Bởi vậy, khi thấy chàng luôn ăn mặc đứng đắn mỗi khi gặp bạn, có thể hiểu rằng chàng đang cố gắng theo đuổi bạn. Bởi lẽ một người đàn ông chỉn chu về ngoại hình là người đàn ông muốn để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người phụ nữ. 


Chàng tỏ ra ghen tuông


Ghen tuông là dấu hiệu điển hình cho thấy một chàng trai không muốn chỉ dừng lại ở tình bạn với bạn. Nếu không có sự chú ý hoàn toàn của bạn, anh ấy sẽ có chút hơi ghen nếu thích bạn. Đôi khi, thấy bạn đang mỉm cười với một người đàn ông khác, chàng sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của bạn về phía anh ấy. Hoặc anh ấy cũng sẽ thay đổi chủ đề nếu bạn nói về những người bạn nam khác. Tất cả đều là dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn.


Chàng nhớ mọi thứ bạn đã nói với anh ấy


Nghiêm túc mà nói, con trai không giỏi ghi nhớ chi tiết, nhưng nếu anh ấy nhớ mọi điều mà bạn nói với anh ấy, chàng có thể đang thích bạn. Không phải ai cũng sẽ nhớ mọi thứ về bạn trừ khi bạn ở rất gần họ. Bởi vậy, nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ nhớ mọi thứ: ngày sinh của bạn, tên người bạn thân nhất của bạn, món ăn bạn yêu thích, màu sắc yêu thích…


Nhìn chung các dấu hiệu chàng muốn tiến xa hơn với bạn có thể được thể hiện qua rất nhiều cử chỉ, lời nói và hành động. Mỗi anh chàng sẽ có những biểu hiện khác nhau khi đối mặt với người con gái mà họ thích. Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu phổ biến trên để nhận biết chàng có thích mình hay không. Qua những thông tin này, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho mình về cách nhận biết tình cảm của đối phương. 

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!