6 nền tảng xem phim trực tuyến tính phí và miễn phí tại Việt Nam

ĐỜI SỐNG

6 nền tảng xem phim trực tuyến tính phí và miễn phí tại Việt Nam

authorBy S. Reen
Share on
Share on
6 nền tảng xem phim trực tuyến tính phí và miễn phí tại Việt Nam

Nhiều chủ sở hữu trang phim lậu đã bị cơ quan chức năng "sờ gáy", thói quen xem phim không có bản quyền của chúng ta đều cần phải thay đổi. Thị trường xem phim bản quyền tại Việt Nam tuy còn rất non trẻ nhưng đã rất cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước. Các dịch vụ này đều rất thân thiện, hỗ trợ người xem qua website, ứng dụng Android/iOS, TV Internet... 


Dưới đây là 6 nền tảng phim trực tuyến có bản quyền tại Việt Nam .


TV360


TV360 là là website xem phim online được phát hành và quản lý bởi Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, thay thế cho Keeng trước đó. Website cung cấp cho bạn danh mục phim đa dạng, nhiều thể loại và quốc gia cho bạn lựa chọn. Nội dung phim cũng được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-1.png


Điểm nổi bật của TV360 là hoàn toàn miễn phí và ít quảng cáo. Giao diện của website cũng tương đối đơn giản, dễ nhìn nên bạn có thể dễ dàng thao tác.


Nền tảng hỗ trợ: Smart Tivi, Smart Phone, website.


Netflix


Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới mang đến đa dạng các loại chương trình trên hàng nghìn thiết bị có kết nối Internet như smartphone, máy tính bảng, smart tivi, laptop, Android TV Box… 


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-2.png


Bên cạnh đó, tuy đã được cập nhật thêm nhiều nhưng do vấn đề bản quyền nên danh mục phim cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được đầy đủ như tại Mỹ. Hầu hết là phim Mỹ, còn ít phim Châu Á.


Về dịch vụ, Netflix có ưu điểm là cung cấp tùy chọn xem HD và Ultra HD. 1 tài khoản có thể xem trên nhiều thiết bị (trừ gói Basic)


Giá: 180.000 - 260.000 đồng/tháng (3 gói Basic, Standard và Premium)


Tốc độ cập nhật: Cao, catalog phim được thay đổi liên tục qua mỗi tháng. 


Thanh toán: Chỉ qua thẻ tín dụng quốc tế


Dùng thử: Miễn phí tháng đầu


Iflix


Iflix là hãng dịch vụ phim theo yêu cầu có trụ sở tại Malaysia, hiện đã có mặt tại 9 nước Đông Nam Á. Vì mời thành lập năm 2015 và vừa bước chân vào Việt Nam nên kho phim chưa nhiều, tuy nhiên iflix có thể coi là phiên bản Netflix cho các nước đang phát triển với mức giá khá dễ chịu để truy cập không giới hạn vào kho phim đầy đủ cả Mỹ và Châu Á của mình.


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-3.jpg


 Iflix không có nhiều các bộ phim Việt mà đa phần là phim nước ngoài, nhưng bạn có thể theo dõi qua phần phụ đề tiếng Việt của phim tùy vào từng bộ phim mà dịch vụ cung cấp.


Nền tảng này chưa cung cấp tùy chọn chỉnh độ phân giải khi xem phim nhưng sẽ sớm đưa thêm tính năng này cho khán giả trong thời gian tới.


Nền tảng này cũng bản địa hóa rất tốt khi cung cấp nhiều phim bộ Hàn Quốc và Trung Quốc. Một tài khoản cũng có thể đăng nhập được 5 thiết bị và xem được trên hai màn hình cùng lúc.


Giá: 45.000 - 59.000 đồng/tháng (trả theo tháng hoặc theo năm)


Tốc độ cập nhật: Chưa cao


Thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, thẻ cào điện thoại, ví điện tử


Phụ đề tiếng Việt: Đầy đủ


Dùng thử: Miễn phí tháng đầu


Danet

 

Danet là dịch vụ xem video theo yêu cầu thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt và được điều hành bởi BHD với kho khoảng hơn 1000 bộ phim. Danet cung cấp 2 lựa chọn đó là gói trả theo tháng hoặc từng phim với những mức giá khác nhau tùy vào từng loại (phim điện ảnh đang hot, mới chiếu rạp hoặc chưa từng ra rạp ở Việt Nam...). Một số bộ phim có sẵn trong danh mục Miễn phí, bạn sẽ không cần trả phí để xem.


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-4.jpg


Các bộ phim tại Danet đều có bản quyền, với nhiều thể loại như phim điện ảnh Âu-Mỹ, , phim truyền hình nước ngoài & Việt Nam và các show truyền hình thực tế... Ưu điểm của Danet là cung cấp rất nhiều phim Châu Á, các bộ phim đều ở chất lượng HD sắc nét, kể cả phim miễn phí tuy nhiên kho phim chưa quá phong phú.


Nhược điểm của Danet là đôi khi trang còn bị lỗi, người dùng có thể bấm vào phim nhưng không ra nội dung.


Giá: 50.000 đồng/tháng với gói Buffetcine; 12.000 - 29.000 đồng/phim với các phim đang hot


Tốc độ cập nhật: Chưa cao


Thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, thẻ cào mua tại các đại lý, ví điện tử Momo


Phụ đề tiếng Việt: Đầy đủ


Dùng thử: Miễn phí tháng đầu


Fim+ (FimPlus)


Fim+ là thành viên của Galaxy Media & Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam. Fim+ độc quyền rất nhiều bộ phim hấp dẫn trong và ngoài nước, bao gồm cả phim bộ lẫn phim lẻ. Những bộ phim dài tập còn được chiếu song song với quốc gia phát hành. Dịch vụ Fim+ cũng có nhiều bộ phim đa dạng các thể loại trừ các show truyền hình.


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-5.jpg


Mục Phim có phí cũng tương đối ít phim và chưa có nhiều phim hấp dẫn, tốc độ cập nhật tương đối chậm nên đây cũng là một điểm còn hạn chế của trang web.


Về kho phim, kho dịch vụ của Fim+ cũng có khoảng hơn 1000 phim. Mỗi tuần, Fim+ cập nhật thêm từ 5 đến 15 phim, bao gồm cả các phim mới, chiếu ngay sau rạp. Điểm cộng của Fim+ là giao diện trẻ trung, đưa tất cả gói phim trả gộp theo tháng, phim thuê và phim miễn phí vào cùng 1 giao diện để người dùng dễ dàng lựa chọn theo tựa phim thay vì chia rõ theo từng mục như trên Danet.


Giá: 37.500-50.000 đồng/tháng với phim gói (trả theo tháng hoặc theo năm); 19-50.000 đồng/phim thuê trong 48 giờ với các phim đang hot


Tốc độ cập nhật: Chưa cao


Thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, ví điện tử Momo


Phụ đề tiếng Việt: Đầy đủ


Dùng thử: Miễn phí tháng đầu


ClipTV


ClipTV là dịch vụ truyền hình TV Internet thuộc sở hữu của công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp) với kho nội dung đủ thể loại, bao trọn cả phim cùng hơn 100 kênh TV trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, nội dung của ClipTV thiên nhiều về các kênh và show truyền hình hơn là phim.


nen-tang-xem-phim-truc-tuyen-6.jpg


Gói hàng tháng của ClipTV cho phép người dùng đăng nhập trên 4 thiết bị khác nhau.


Ngoài việc cho phép truy cập qua website và ứng dụng như các dịch vụ kể trên, ClipTV còn cung cấp dịch vụ qua TV Box có giá 1,8 triệu đồng. Gói hàng tháng của ClipTV có giá 50.000 đồng sẽ cho phép người dùng đăng nhập trên 4 thiết bị khác nhau.


Điểm cộng của ClipTV là dịch vụ này còn có các tính năng khá thú vị như gợi ý nội dung thông minh, xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày, Audio Movie (Xem phim bằng tai, kho nội dung Audio Movie dành cho những người khiếm thị)


Giá: 50.000 đồng/tháng


Tốc độ cập nhật: Cao với các kênh truyền hình


Thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ATM, thẻ cào điện thoại, VTC Pay


Phụ đề tiếng Việt: Đầy đủ


Dùng thử: Miễn phí tháng đầu


Sẽ cần thêm thời gian để thị trường phim trực tuyến trở nên phát triển và đa dạng hơn. Nhưng chính sự ủng hộ từ bạn sẽ tạo động lực để những dịch vụ này nhanh chóng phát huy tối đa tiềm lực của mình.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!