Trồng cây ảo, góp cây thật cùng Ahamove

ĐỜI SỐNG

Trồng cây ảo, góp cây thật cùng Ahamove

authorBy Chi
Share on
Share on
Trồng cây ảo, góp cây thật cùng Ahamove

Trồng cây trên ứng dụng công nghệ, góp cây thật ngoài đời đang trở thành hoạt động online to offline mang ý nghĩa tích cực, được nhiều người dùng yêu thích và ủng hộ.


Từ Game Trồng Cây Trực Tuyến AhaForest


Cuộc sống tại các đô thị hiện đại thời công nghệ khiến con người "gắn chặt" hơn với màn hình và ngày càng tách mình khỏi thế giới tự nhiên. Theo ước tính của Liên Hợp Quốc, tới năm 2050, 68% dân số toàn cầu được dự đoán sẽ sống ở các thành thị, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ xa cách khỏi tự nhiên nhiều hơn nữa. Hơn lúc nào hết, việc trồng cây xanh càng trở nên quan trọng với trái đất, với xã hội và với chính cuộc sống của chúng ta. Cây xanh không chỉ mang đến một bầu không khí xanh, sạch, tươi mát mà quan trọng hơn là giúp con người có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi.


Tuy nhiên, thực tế, khó có thể tách con người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay tách rời công nghệ để hòa mình vào với thiên nhiên, cỏ cây như trước.


Hiểu được tâm lý này, cũng như nhận biết giá trị to lớn và tính cấp thiết của hoạt động trồng cây, Ahamove đã có ý tưởng đầy sáng tạo mang tên AhaForest - game trồng cây trực tuyến trên app Ahamove. Theo đó, người chơi sẽ được tặng miễn phí hạt giống và hướng dẫn trồng, chăm sóc một cây xanh từ lúc gieo hạt đến khi cây lớn. Các tài nguyên phục vụ cho việc trồng cây sẽ dễ dàng tìm kiếm được qua các nhiệm vụ đơn giản mà người chơi cần vượt qua như đăng nhập, đặt giao hàng, mời bạn bè, vòng quay may mắn… Điểm hấp dẫn của ứng dụng trồng cây online là khi cây đạt cấp độ cần thiết (level 40) thì người chơi có thể thu hoạch và Ahamove sẽ quy đổi thành một cây thật để trồng ngoài đời. Như vậy, không tách người dùng khỏi công nghệ, ứng dụng vẫn có thể thúc đẩy ý thức sống xanh và hiện thực nó bằng rừng cây xanh thật từ Ahamove.


Chương trình trồng cây trực tuyến AhaForest sẽ diễn ra trong thời gian từ 18/7 - 14/8/2022. 


trong-cay-ao-gop-cay-that-cung-ahamove-2.jpg

Ảnh minh họa Game AhaForest trên app Ahamove


Đến Ngày Hội Trồng Cây Của Ahamove


Vào ngày 20/8 Ahamove cũng sẽ tổ chức Ngày hội trồng cây offline tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Đông Nam Bộ, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. 


trong-cay-ao-gop-cay-that-cung-ahamove-3.jfif

Bàu Sấu, thuộc khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai


Sự kiện sẽ có sự góp mặt của đại diện Ahamove, đông đảo khách hàng, đối tác và khách mời ca sĩ nổi tiếng…Với sự tham gia của nam ca sĩ hát nhạc phim của Mắt Biếc - Phạm Đình Thái Ngân, ngày hội trồng cây AhaForest sẽ là một ngày vô cùng vui vẻ và ý nghĩa với tất cả mọi người tham gia sự kiện. Với nội dung chương trình đặc sắc, ngày hội hứa hẹn sẽ trở thành một ngày đáng nhớ đối với tất cả khách tham dự cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt, chính những người nổi tiếng xuất hiện tại sự kiện sẽ tham gia trồng cây, lan tỏa cảm hứng sống xanh, bảo vệ môi trường đến tất cả cộng đồng. Sự kiện đồng thời cũng sẽ được truyền thông trên các kênh của Ahamove và đối tác để lan tỏa ý thức trồng cây, bảo vệ rừng đến cộng đồng. 


trong-cay-ao-gop-cay-that-cung-ahamove-4.jpg

Phạm Đình Thái Ngân sẽ xuất hiện trong sự kiện trồng cây của Ahamove



Với chủ đề chính xoay quanh hoạt động trồng cây, bảo vệ rừng, Ngày hội là nơi tạo cảm hứng, động lực cho khách hàng Ahamove, đồng thời lan tỏa đến cả cộng đồng, đặc biệt là GenZ, những người trẻ theo đuổi lối sống xanh, có tư duy trách nhiệm với môi trường. Ngoài ra, chương trình thu hút phụ huynh, những người có con nhỏ, muốn giáo dục trẻ về trồng cây gây rừng, bảo vệ môi trường đến tham dự sự kiện. 


Nói về sự kiện đặc biệt này, Đại diện Ahamove, đơn vị tổ chức sự kiện cho hay: “Những năm gần đây, hoạt động xanh có vẻ “hạ nhiệt” nên chúng tôi muốn khơi dậy cảm hứng sống xanh và tạo môi trường để lan tỏa ý thức trồng cây bảo vệ rừng. Với chiến dịch AhaForest lần này, chúng tôi trân trọng cùng tất cả khách hàng, đối tác trên cả nước chung tay hành động, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, hướng tới một trái đất xanh sạch đẹp, an toàn về sau dành cho thế hệ con em chúng ta. Để thuận tiện cho công tác chuẩn bị, Ahamove đã tin tưởng chọn lựa Joy Foundation, một đối tác trồng cây uy tín để quy trình chọn lựa cây con đảm bảo và chất lượng hơn, góp phần giúp Ngày hội trồng cây thành công tốt đẹp”.


Thông tin chi tiết truy cập tại ĐÂY

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!