Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023

ĐỜI SỐNG

Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023

authorBy Tommy Tran
Share on
Share on
Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023

20 – 24/11/2023

Nhà hát VOH Music One

3 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP HCM


Thông tin từ ban tổ chức:


Hội thảo và biểu diễn âm nhạc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023 | Vietnam Music Week 2023 (VMW 2023) chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Chương trình được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN) diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 20 - 24/11/2023 tại Nhà Hát VOH Music One (Thành Phố Hồ Chí Minh).


Với mục tiêu “Music Business for Music Lovers” - Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc, VMW 2023 sẽ là nơi tình yêu dành cho âm nhạc và tư duy kinh doanh hoà làm một, đồng thời tạo cơ hội kết nối những người đang hoặc sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc và các chuyên gia trong ngành thông qua một loạt các hoạt động đa dạng.


Bên cạnh việc thay đổi format chương trình từ online sang offline, chương trình Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023 sẽ mang đến cho mọi người những chuyên đề hội thảo thú vị, thực tiễn, cập nhật những xu hướng nổi bật của hoạt động sản xuất và kinh doanh âm nhạc tại Việt Nam. 


Hoạt động tại VMW 2023


• Lớp học chuyên đề


Các lớp học chuyên đề xoay quanh những kiến thức về Kinh Doanh Âm Nhạc sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành.


• Networking & Interactive Workshop


Hoạt động Networking luôn luôn được yêu thích tại các mùa VMW. Năm nay với lợi thế offline, khán giả có thể dễ dàng kết nối và trò chuyện với những diễn giả, nghệ sĩ của chương trình để xây dựng mối quan hệ trong ngành.


• Bàn tròn thảo luận (Panel Discussion)


Host sẽ cùng các diễn giả - là những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực trò chuyện và bàn luận về các chủ đề hot của ngành Kinh Doanh Âm Nhạc tại Việt Nam.


• Biểu diễn âm nhạc


Sân chơi âm nhạc dành cho các nghệ sĩ trẻ và nhiều năng lượng, các bạn sẽ có cơ hội được trình diễn trực tiếp trước khán giả với những tác phẩm nghệ thuật bùng nổ.


Khung giờ diễn Showcase: 18:00 – 19:30, 20 – 24/11/2023


Bắt đầu từ hôm nay, các bạn có thể mua vé Early-bird để tham gia chương trình với mức giá vô cùng ưu đãi với 2 loại vé (cá nhân và theo nhóm) tại Ticketbox. Nếu bạn mua theo nhóm từ 5 người trở lên, các bạn sẽ có discount 20%.


Cập nhật thêm thông tin tại đây.

About the author

Những chia sẻ của Tommy dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Nếu bạn muốn biết thêm về thế giới marketing hoặc có bất kì thắc mắc gì về ngành, hãy follow và đặt câu hỏi với Tommy qua:

Instagram/ Facebook/ Linkedin

author

Tommy Tran

CMO

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!