New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle

ĐỜI SỐNG

New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle

authorBy Tommy Tran
Share on
Share on
New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle

Vào ngày 18.08.2023, không gian nghệ thuật ‘The Circle’ sẽ chính thức ra mắt với triển lãm đầu tiên của nhiếp ảnh gia Thiên Minh mang tên ‘Hoa Mắt’ tại khách sạn New World Saigon, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa khách sạn 5 sao hàng đầu cùng phòng trưng bày nghệ thuật đương đại đa năng - Gallery Medium.


The Circle: sự giao thoa giữa truyền thống và sáng tạo


Khách sạn New World Saigon với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín, một lựa chọn ưu tiên của các tổng thống, lãnh đạo vĩ đại và nghệ sĩ danh tiếng, là biểu tượng của truyền thống và đẳng cấp trong lòng Sài Gòn.


Gallery Medium, phòng trưng bày nghệ thuật mang phong cách mới mẻ và cởi mở, với mục tiêu làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật, nội thất và thiết kế - là biểu tượng của sự trẻ trung và sáng tạo.


Qua sự kết hợp giữa 2 biểu tượng này, ‘The Circle’ được ra đời, mang đến làn gió mới về không gian trưng bày nghệ thuật với phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. The Circle góp phần đưa nghệ thuật đến gần hơn những người có đời sống phong phú ở mọi lứa tuổi.


du-an-nghe-thuat-360°-the-circle (2).jpg


Khu vực trưng bày ‘The Circle’ được tạo nên bởi đội ngũ sáng tạo trẻ từ Gallery Medium, lấy ý tưởng từ chính mái vòm ngay tại sảnh của khách sạn New World Saigon. Tuy chỉ nằm gói gọn trong đường kính 7 mét, ‘The Circle’ vẫn đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần có cho một triển lãm nghệ thuật chuyên nghiệp. ‘The Circle' còn được ví von như một ‘bộ não' của người nghệ sĩ. Khi bước vào không gian này, người thưởng thức sẽ như được kết nối và khám phá những sáng tạo bên trong tâm trí của mỗi người nghệ sĩ.

 

Qua sự hợp tác này, cả Khách sạn New World Saigon và Gallery Medium mong muốn có thể xây dựng và khích lệ sự phát triển của nghệ thuật Việt Nam. Dự án ra đời như một sân chơi và cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ với tâm huyết đóng góp và lan tỏa giá trị tinh thần qua từng tác phẩm. 


Buổi ra mắt không gian nghệ thuật ‘The Circle’ sẽ diễn ra tại khách sạn New World Sài Gòn vào ngày 18 tháng 8 năm 2023 với sự mở đầu là triển lãm ‘Hoa Mắt Sequel' bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh.


du-an-nghe-thuat-360°-the-circle (3).jpg


Thiên Minh chia sẻ, anh muốn tiếp tục lan tỏa cảm hứng của mình từ sự đa chiều trong nghệ thuật nói chung và nhiếp ảnh nói riêng, về cách nhìn nhận cái đẹp và ghi lại chúng thông qua đôi mắt.

 

Ngày tổ chức: 18.08.2023 – 18.10.2023

Địa điểm tổ chức: 76 Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Vào cửa tự do

About the author

Những chia sẻ của Tommy dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Nếu bạn muốn biết thêm về thế giới marketing hoặc có bất kì thắc mắc gì về ngành, hãy follow và đặt câu hỏi với Tommy qua:

Instagram/ Facebook/ Linkedin

author

Tommy Tran

CMO

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!