Hà Nội: Thank You For Coming

ĐỜI SỐNG

Hà Nội: Thank You For Coming

authorBy Chi
Share on
Share on
Hà Nội: Thank You For Coming

20:00 Thứ 7 hàng tuần từ 02/04

Theatre 21

21 hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội


Thông tin từ ban tổ chức:


“Tại sao chúng ta cống hiến nhiều đến vậy cho nghệ thuật của chính mình ? Không phải để dạy dỗ một ai mà hẳn là để học cùng họ những điều mà sự tồn tại của chính ta, cơ thể ta và vô vàn những trải nghiệm dành cho ta. Chúng ta làm nghệ thuật hẳn phải để xóa nhòa những lằn ranh giữa chúng ta, để giải phóng chúng ta khỏi những sự kìm kẹp vụn vỡ, khỏi những lời nói dối khoa trương về bản thân mình mà ta thường khâu dệt nên với chính mình và những người khác, để đập vỡ những giới hạn được tạo ra từ sự vô tri hay hèn nhát, và phải chăng cuối cùng cũng chỉ để lấp đầy những khoảng trống trong ta, để thỏa mãn chính mình… Nghệ thuật là bài học, là cải cách, là bậc thang giúp chúng ta khởi tạo từ bóng tối để chạm tới ánh sáng.” – Jerzy Grotowski


Mời bạn bước vào một cuộc chu du huyễn ảo và đầy kịch tính cùng với những nghệ sĩ / giáo viên kịch của ATH. Khi bạn đẩy cánh cửa của nhà hát, cũng chính là lúc bạn sẽ bị cuốn đi bởi một tác phẩm đầy bất ngờ : 6 vở kịch ngắn đạo diễn bởi 6 nghệ sĩ, 6 thế giới quan, 6 thẩm mỹ, 6 cách kể về thế giới… Bởi trong một thời đại đầy hỗn loạn, kể những câu chuyện, truy vấn tâm hồn con người và khả năng cộng sinh là điều tối cần thiết.


Bạn có sẵn sàng khám phá những khả năng mà sân khấu có thể đem lại cho cả nghệ sĩ và khán giả ? Bạn có muốn nhìn thẳng vào tấm gương phản chiếu mình không ? Cuộc chu du có lẽ sẽ đầy ắp sự vui thú, persona (mặt nạ) và shadow (bóng tối), hệt như thế giới và linh hồn chúng ta!


Được thành lập bởi Xưởng kịch và Nghệ thuật ATH, Theatre 21 là nơi sản xuất, phát hành các tác phẩm sân khấu đa dạng loại hình sáng tạo bởi các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Mỗi một mùa, nhà hát phát hành 11 tác phẩm và hơn 50 suất diễn.


Thank you for coming là tác phẩm đồng sáng tạo (đạo diễn và biểu diễn) bởi 6 nghệ sĩ tới từ ATH Drama Ensemble. Vở kịch là nơi để họ giãi bày những câu chuyện, suy tư về bản chất con người và khả năng chung sống của mỗi chúng ta, đặc biệt là trong thời đại hỗn loạn. Đồng thời, khán giả cũng sẽ hòa mình vào những phong cách dàn dựng và những dạng thức khác nhau của sân khấu kịch.


Cách thức mua vé:


– Tại Theatre 21 : 16:00 – 18:00 (Thứ hai – Thứ sáu) hoặc 10:00 – 12:00 (Thứ bảy)

– Tại buổi diễn

Vé: 300.000VND/người (giảm 30% đối với sinh viên)


Về Theatre 21


Theatre 21 mong muốn quảng bá nghệ thuật biểu diễn theo khái niệm rộng nhất có thể, cùng trao đổi và đối chất những cách nhìn thế giới và nhìn bản thân để từ đó có thể gắn kết những sự khác biệt chính trị, văn hóa và xã hội.


Theatre 21 đề cao sự đa dạng văn hóa thông qua : Các tác phẩm tới từ trong nước và quốc tế ; các trình diễn đa dạng và liên ngành ; các chương trình hỗ trợ nghệ sĩ trẻ ; ngôn ngữ trình diễn đa dạng từ ngôn ngữ nói tới ngôn ngữ hình thể.


Về ATH Drama Ensemble


ATH Drama Ensemble tập hợp các nghệ sĩ/giáo viên tới từ Xưởng kịch và Nghệ thuật ATH. Họ cùng nhau thể nghiệm, sáng tạo và trình diễn đa dạng các thể loại và dạng thức kịch. ATH Drama Ensemble là tiếng nói tập thể từ mỗi cá nhân riêng biệt và khác nhau từ văn hóa, ngôn ngữ tới cách thực hành nghệ thuật. Họ hy vọng mang lại hơi thở mới cho sân khấu tại Hà Nội.


Cập nhật thêm thông tin tại đây.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!