Editor's Pick - 6 thiết bị điện tử nên đầu tư cho bản thân và gia đình

SỐNG KHỎE

Editor's Pick - 6 thiết bị điện tử nên đầu tư cho bản thân và gia đình

authorBy Isa Trần
Share on
Share on
Editor's Pick - 6 thiết bị điện tử nên đầu tư cho bản thân và gia đình

Các thiết bị điện tử gia đình đã và đang không ngừng được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, hãy thử tham khảo trải nghiệm của ban biên tập.


Máy Massage Nóng Lạnh Hada Crie


Đây là thiết bị làm đẹp từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản, với 2 công dụng chính là làm sạch sâu và đưa tinh chất thẩm thấu tốt hơn cho da. Máy có 4 bước tương ứng với Làm Sạch, Dưỡng Ẩm, Mặt Nạ (dùng khi đắp mặt nạ giấy) và Làm Lạnh cùng 3 cấp độ từ nhẹ, vừa và mạnh. Máy Hada Crie sẽ phù hợp với những bạn sống ở thành phố đang gặp vấn đề ô nhiễm, hay phải thường xuyên hoạt động ngoài trời. 


1b7fd36fa54942d7de2e40e80297a729.jpg


Nhược điểm lớn nhất của máy Hada Crie chính là cách dùng hơi rườm rà và tốn thời gian. Mỗi lần sự dụng mất khoảng 10-15 phút. Do máy sản xuất và nhập khẩu từ Nhật nên không có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, dùng một thời gian mới làm quen được. Tuy giá thành cao, khoảng từ ~3.5 triệu nhưng dùng cực kỳ bền và nhiều chức năng nên máy massage Hada Crie chắc chắn là một khoảng đầu tư xứng đáng.


Bàn Chải Điện 


Bàn chải điện sẽ phù hợp cho những bạn có nướu răng yếu, dễ bị chảy máu khi đánh răng. Ngoài ra, đầu chải tròn với công nghệ rung tự động sẽ giúp làm sạch được những mảng bám sâu bên trong kẽ răng, nếu để lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng viêm nướu. Bạn chỉ cần giữ yên và di chuyển từ từ, bàn chải sẽ lo những việc còn lại, không cần phải đưa lên đưa xuống. 


shutterstock_1927037957.jpg


Oral-B Electric Pro 2 2000 với đầu chải tròn, với tốc độ quay 8800 vòng/phút và thực hiện được 20000 dao động/phút cùng tính năng thông báo khi bạn tì vào nướu.


Máy Tăm Nước Cầm Tay


Đi đôi với bàn chải điện chính là máy tăm nước, bộ đôi giữ cho răng bạn luôn chắc khỏe và thơm tho. Tăm xỉa răng có thể làm sưng nướu còn chỉ nha khoa thì có hại cho môi trường nên tăm nước sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. 


img_2845.jpg


Ưu điểm của tăm nước là dễ sử dụng và có thể vệ sinh ở những vùng răng khó phía sau và vùng kẽ răng. Đây là thiết bị nên có của những bạn đang niềng răng, mang implant hoặc có vấn đề về nướu. Tuy nhiên, tăm nước vẫn có những hạn chế như giá thành cao và một số người sẽ cảm thấy khó chịu khi bị nước bắn tung tóe khắp nơi trong quá trình sử dụng. 


Tăm nước Panasonic EW-DJ10 là loại dùng pin, có thể gấp gọn để mang theo du lịch thoải . Máy rất dễ sử dụng với 2 chế độ mạnh và nhẹ, nhưng độ nhẹ không đủ để đẩy thức ăn khỏi kẽ răng, phù hợp để làm quen với máy trước thôi. 


Máy Lọc Không Khí 


Với tình hình không khí ngày càng ô nhiễm và bụi mịn tấn công, đặc biệt là ô nhiễm không khí trong nhà thì một chiếc máy lọc không khí sẽ giúp cải thiện môi trường sống của bạn. Hiện nay các dòng máy đều có thiết kế rất tối giản nhằm không làm ảnh hưởng đến nội thất trong phòng. Máy ứng dụng công nghệ Nanoe TM (Nano + Electric = Nanoe) mang đến không khí trong lành cho nhà. Một số máy lọc không khí này còn có thêm màng lọc khử mùi hay bắt muỗi trong phòng.


d8c0234672050c1057f6ea97b86831f8.jpg


Ảnh: Tiki


Panasonic F-P15EHA với 3 chế độ chạy từ nhẹ đến mạnh, cùng tính năng hẹn giờ cho ban đêm. Tuy nhiên máy chạy tiếng hơi to, bạn nào khó ngủ nên để chế độ thấp nhất thôi nhé.


Nồi Chiên Không Dầu 


Nồi chiên không dầu đã trở thành trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mọi gia đình. Khác với phương pháp chế biến truyền thông, nồi chiên không dầu giúp giảm đến 70-80% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm.giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, mỡ máu, tiểu đường… Chẳng cần dùng đến dầu mỡ, tiết chế được phần nào lượng béo mà còn không bị văng dầu tứ tung khắp nhà, giúp việc lau dọn dễ dàng hơn. Thức ăn được chiên từ dầu thì màu sắc và hương vị cũng không khác gì cách nấu thông thường và còn tiết kiệm được thời gian nữa. Máy vệ sinh cũng rất đơn giản, ngoài ra mỗi lần dùng bạn có thể lót giấy bạc giúp hạn chế dầu mỡ dính trong lồng máy. 


IMG_20210716_173734.jpg


Nồi chiên không dầu Cosori là lựa chọn khá xứng đáng với túi tiền bởi nó có màn hình cảm ứng với 11 chương trình nấu ăn tự động được thiết lập sẵn: bò bít tết, gà chiên, hải sản chiên/nướng, rã đông thực phẩm, khoai tây chiên, rau củ chiên/nướng, làm bánh…


Bạn có thể mua nồi chiên không dầu Cosori chính hãng tại Kitchen Art. Link mua hàng: https://kitchenart.vn/


Robot Hút Bụi Thông Minh


Hiện nay, đã có khá nhiều model robot hút bụi với đa dạng chức năng và giá thành cũng dễ chịu. Khác với các loại dụng cụ làm sạch nhà khác, robot hút bụi lau nhà có kích thước khá nhỏ gọn, có thể làm sạch được bất kỳ vị trí nào trong nhà, kể cả gầm giường, gầm tủ, nhiều ngóc ngách mà máy hút bụi khác không thể tiếp cận được. Hơn nữa, kích thước nhỏ gọn của máy hút bụi kiêm lau nhà sẽ giúp bạn dễ dàng cất gọn sau khi sử dụng, không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt là những bạn có nuôi thú cưng hay rụng lông, thì chiếc robot này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. 


Nguồn Trifo.jpg

Ảnh: Trifo


Một số thiết bị tiên tiến còn có thêm ứng dụng để bạn tùy chỉnh lộ trình cũng như cài đặt giờ giấc để tự hoạt động, máy tự động quay về đế sạc… rất tiện lợi. Cảm biến ở mặt trước và dưới của thân máy giúp chống va chạm, chống rơi ngã cầu thang, tăng độ bền cho máy.


Robot hút bụi Trifo Max-S, khi lần đầu sử dụng máy sẽ tự quét khắp nhà của bạn để tạo bản đồ bằng trí tuệ nhân tạo. Max còn có camera gắn trên máy để giám sát lúc bạn vắng nhà, chỉ cần bật và điều khiển từ xa để quan sát và lắng nghe những gì đang diễn ra tại nhà của bạn.

About the author

Là một cô gái đam mê làm đẹp cùng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình tới mọi người. Ngoài trang blog và kênh Youtube cá nhân, hiện tại Isa đang là một Content Creator hành nghề tự do để thỏa mãn niềm yêu thích với con chữ.

Theo dõi Isa tại: https://by-isa.com

author

Isa Trần

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!