Năm 2022 của 12 cung hoàng đạo: Phiên bản sự nghiệp

SỰ NGHIỆP & TÀI CHÍNH

Năm 2022 của 12 cung hoàng đạo: Phiên bản sự nghiệp

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Năm 2022 của 12 cung hoàng đạo: Phiên bản sự nghiệp

Nhà chiêm tinh học người Mỹ – Emma Howarth đã đưa ra một số dự đoán chiêm tinh quan trọng cho sự nghiệp các cung Hoàng Đạo vào năm 2022.


Bạn đã sẵn sàng chưa? 


Bạch Dương (20 tháng 3 - 19 tháng 4)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-2.jpg

Ảnh: Glamour


Những khởi đầu mới, những dự án mới và một cuộc đại tu về lối sống đều có thể dành cho bạn trong năm nay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên lao vào hoặc cố gắng thay đổi tất cả mọi thứ cùng một lúc! 


Năm 2022 là năm mà sự chăm chỉ của bạn được đền đáp. Năng lượng, tinh thần phấn đấu sẽ lên cao và một khoản tiền mặt lớn có thể sẽ đến với bạn. Hãy sẵn sàng để bắt đầu mọi thứ, bước lên sân khấu trung tâm và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Một giải pháp cá nhân cho Năm mới liên quan đến sự nghiệp mơ ước của bạn có thể đưa cuộc đời bạn sang một hướng mới kỳ diệu vào mùa hè này. Và đến cuối năm 2022, bạn sẽ có điều gì đó để ăn mừng.


Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-3.jpg

Ảnh: Glamour


Một khởi đầu mới cho sự nghiệp mà bạn tạo ra vào mùa xuân này có thể đưa bạn đi theo một hướng mới đầy thú vị. Thêm vào đó, có nhiều sự thay đổi hơn bắt đầu từ năm 2022. Những chân trời mới và ý tưởng lớn có thể truyền cảm hứng cho một vòng xoay sự nghiệp rất hạnh phúc ngay từ tháng 5. Có lẽ bạn đã sẵn sàng để công khai với một dự án đam mê riêng tư? Hoặc biết rằng bạn cần hoán đổi để cân bằng công việc và cuộc sống? 


Và mặc dù cuộc sống công việc của bạn vẫn là ưu tiên hàng đầu trong năm nay, nhưng cũng có sự thư giãn trên các tấm thẻ. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi trong mùa hè này, và bạn có thể thấy mình đang bắt đầu một cuộc hành trình thay đổi cuộc đời. Mùa đông này chứng kiến ​​bạn chắc chắn hơn về con người của mình và những gì bạn muốn trong cuộc sống công việc của mình hơn bao giờ hết. Nó có thể không giống như bạn tưởng tượng, nhưng bạn sẽ biết nó đúng khi bạn đến đó.


Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-4.jpg

Ảnh: Glamour


Năm nay có thể là năm sự nghiệp may mắn nhất của bạn cùng với một mùa hè tràn ngập những kết nối mới kỳ diệu. Có lẽ cuối cùng bạn cũng sẽ có được công việc mơ ước của mình? Hoặc có thể bạn vừa sẵn sàng chia sẻ một dự án đam mê với thế giới? Dù bằng cách nào, tất cả sẽ xảy ra với bạn vào năm 2022. Tuy nhiên hãy lưu ý tới các kế hoạch và hoạt động vì công việc của bạn sẽ căng thẳng từ tháng Giêng đến giữa tháng Năm và một lần nữa từ cuối tháng Mười. Hãy sẵn sàng nhé!


Cự Giải (21 tháng 6 - 21 tháng 7)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-5.jpg

Ảnh: Glamour


Có phải xu hướng đặt nhu cầu của người khác trước nhu cầu của chính mình đang kìm hãm bạn không? Bạn có một ước mơ lớn không bao giờ rời xa được không? Có những thay đổi tích cực sắp tới đối với những tâm hồn nhạy cảm của Cự Giải vào năm 2022 và bạn sẽ sớm trở thành người được chú ý. Năm nay chứng kiến ​​bạn tạo ra đột phá, thay đổi kỷ lục và bước vào một vị trí xứng đáng. 


Đến cuối năm 2022, bạn có thể chúc mừng năm thành công nhất trong sự nghiệp của mình. Một chuyến công tác vào tháng 2 hoặc tháng 3 có thể đánh dấu sự khởi đầu của một điều gì đó thú vị, nhưng phải đến khi các vì sao sắp xếp vào đầu tháng 11, bạn mới biết ước mơ của mình đang trên đường thành hiện thực.


Sư Tử (22 tháng 7 - 22 tháng 8)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-6.jpg


Bạn có cảm thấy bị đè nặng bởi trách nhiệm không? Hay bị hạn chế bởi con đường bạn đã chọn? Không lâu nữa đâu, một loạt các sự thay đổi về thành công của bạn trong năm nay mang đến tất cả những điều thú vị. Đã đến lúc bạn làm mọi thứ theo cách của mình cho dù người khác có hiểu hay không.


Năm nay cũng mang đến sự thay đổi trong vấn đề cân bằng công việc - cuộc sống của bạn. Nếu bạn sẵn sàng làm việc thông minh hơn (lưu ý: khác với làm việc chăm chỉ), thì đây là năm để biến điều đó thành hiện thực.


Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-7.jpg

Ảnh: Glamour


Những giấc mơ lớn liên quan đến viết, nói, du lịch hoặc học tập đều có thể trở nên tốt đẹp trong năm nay.


Nếu bạn gặt hái được thành quả cho công việc khó khăn của mình vào năm 2021, bạn sẽ biết rằng quyết tâm của năm 2022 sẽ xứng đáng hơn nhiều. Giờ không phải lúc để mất niềm tin vào một kế hoạch, một dự án hay chính bản thân mình, hãy cứ tiếp tục. Thói quen hàng ngày của bạn là chìa khóa thành công trong năm nay, vì vậy hãy dành thời gian suy nghĩ về điều này. Hãy chuẩn bị cho năm 2022 và bất kỳ dự án nào liên quan đến việc bạn kể câu chuyện của mình hoặc chia sẻ kinh nghiệm của bạn với người khác đều rất có tiềm năng. 


Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-8.jpg

Ảnh: Glamour


Công việc khó khăn của bạn sắp được đền đáp. Những hối hả bên lề, những dự án đam mê và những ước mơ thầm kín đều có thể thành hiện thực trong năm nay, miễn là bạn đã sẵn sàng nỗ lực. Nâng cao giá trị bản thân là chủ đề chính đối với bạn trong năm nay khi bạn bắt đầu nhận ra rằng không chỉ bạn xứng đáng tốt hơn mà còn gần hơn bao giờ hết để đạt được những gì bạn muốn. Đầu tư vào bản thân, sức khỏe và đam mê của bạn sớm nhất có thể vào năm 2022 và kết quả sẽ tự nói lên vào mùa hè. 


Hãy dành chút thời gian hàng ngày cho một dự án có ý nghĩa rất lớn đối với bạn và bạn có thể từ bỏ công việc vào mùa thu.


Hổ Cáp 23 (tháng 10 - 21 tháng 11)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-9.jpg

Ảnh: Glamour


Nếu bạn đang có một ý tưởng hoặc mơ về việc ra mắt một dự án cá nhân thì có thể bây giờ chính là thời điểm đó. Các dự án sáng tạo có thể sinh lợi cho bạn trong năm nay, vì vậy hãy đặt bút lên giấy, làm một cái gì đó đẹp và thể hiện bản thân trên mạng xã hội. Bạn là một người có tâm hồn kín đáo, Scorpio, nhưng đã đến lúc bạn phải chia sẻ điều kỳ diệu của mình với thế giới. Hãy mong đợi một sự thăng tiến trong sự nghiệp vào mùa hè này (tháng 5 đến tháng 10) nếu bạn sẵn sàng dành thời gian cho công việc. 


Đây là một năm đầy biến đổi đối với bạn nhờ chuỗi nhật thực mới mạnh mẽ nâng cuộc đời bạn lên một tầm cao mới.


Nhân Mã (22 tháng 11 - 20 tháng 12)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-10.jpg

Ảnh: Glamour


Hãy đặt sức khỏe và sự an lành của bạn trở thành ưu tiên lớn hơn bao giờ hết. Bạn thậm chí có thể thấy sự nghiệp của mình bị lùi lại khi bạn từ bỏ những ý tưởng lỗi thời liên quan đến năng suất và giá trị. Sẽ ổn thôi! Một dự án sáng tạo mà bạn đã dồn cả trái tim và tâm hồn vào có thể thành công tốt đẹp vào mùa hè này. Hãy sẵn sàng nói "Có" trước một cơ hội tuyệt vời trước khi tháng 7 kết thúc. Công việc thực sự sẽ bắt đầu vào tháng 9 này.


Ma Kết (21 tháng 12 - 19 tháng 1)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-11.jpg

Ảnh: Glamour


Những thay đổi bạn đã thực hiện đối với công việc cuộc sống của mình vào năm 2021 có thể sẽ trở nên tốt đẹp vào năm 2022. Hãy kích hoạt Instagram và cố gắng ghi nhớ mật khẩu TikTok của bạn vì năm nay chứng kiến ​​bạn chia sẻ nhiều điều về bản thân hơn bao giờ hết. Năm nay, bạn là nhân vật chính. Một loạt các hiện tượng nhật thực trong khu vực danh tiếng và mạng lưới quan hệ có thể khiến ngôi sao của bạn thăng hoa trong năm nay.


Bạn là người tạo ra ước mơ nhưng điều kỳ diệu thực sự của năm 2022 nằm ở việc đặt mục tiêu của chính bạn lên hàng đầu.


Bảo Bình (20 tháng 1 - 17 tháng 2)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-12.jpg

Ảnh: Glamour


Một sự thay đổi hoặc phát triển nghề nghiệp giúp bạn cảm thấy tự do là chính mình có thể đến vào năm 2022. Những đòi hỏi của gia đình có thể khiến bạn mất tập trung trong năm nay nếu bạn không thực hiện các kế hoạch để giúp mọi thứ diễn ra suôn sẻ.


Bạn luôn là người có tinh thần độc lập nhưng năm nay, khi cần, bạn hãy yêu cầu sự giúp đỡ và từ bỏ bất cứ thứ gì không còn tốt với bạn. Cách của bạn là cách tốt nhất, Bảo Bình. Mong đợi những tin tức lớn về công việc vào cuối tháng 11.


Song Ngư (18 tháng 2 - 19 tháng 3)


su-nghiep-12-cung-hoang-dao-nam-2022-13.jpg

Ảnh: Glamour


Vận may của bạn bắt đầu khi năm 2022 bắt đầu nhờ sao Mộc thịnh vượng ở trong cung của bạn cho đến giữa tháng 5 (và một lần nữa từ cuối tháng 10). Sẵn sàng cho một giấc mơ trở thành sự thật? Bạn sẽ xây dựng dựa trên mọi thứ bạn đã học được trong hai năm qua vào năm 2022 và kết quả sẽ thật kỳ diệu. Số dư ngân hàng của bạn cũng có thể bắt đầu tăng theo đúng hướng trong mùa hè này.


Đã đến lúc bạn bước vào phiên bản mới này của chính mình và bỏ lại phiên bản cũ. Sao Thổ trong ngôi nhà thứ mười hai đang lành lại thúc giục bạn cũng phải coi trọng sức khỏe của mình trong năm nay. Nếu có điều gì đó bạn cần phải từ bỏ một lần và mãi mãi, thì bây giờ là lúc để làm điều đó.


Và bất cứ điều gì liên quan đến việc bạn học hỏi, khám phá và làm nhiều hơn những gì bạn yêu thích đều có thể biến thành vàng trước khi hết năm. Đã đến lúc đi theo con đường của riêng bạn.


Chúc các bạn một năm tới với nhiều thành công và may mắn!


*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!