Lần đầu hẹn hò nên đi đâu? 10+ địa điểm thú vị cho cuộc hẹn mỹ mãn

YÊU

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu? 10+ địa điểm thú vị cho cuộc hẹn mỹ mãn

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Lần đầu hẹn hò nên đi đâu? 10+ địa điểm thú vị cho cuộc hẹn mỹ mãn

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu để có được khởi đầu ưng ý cho mối quan hệ của bạn và đối phương? Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, đặc biệt khi nhắc tới chuyện hẹn hò. Buổi hẹn hò đầu tiên là cơ hội để xem bạn và đối phương có thực sự kết nối với nhau và tiếp tục gặp lại trong những lần tiếp theo hay không.


Trên thực tế, ý tưởng cho ngày đầu hẹn hò nên đi đâu không thiếu, nhưng điều quan trọng là nó có phù hợp với bạn không. Những gợi ý cho lần đầu hẹn hò dưới đây đã được phân loại theo từng phong cách, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ý tưởng phù hợp nhất đối với mối quan hệ của mình.


lan-dau-hen-ho-nen-di-dau.jpg


Lần đầu hẹn hò nên đi đâu? 10+ địa điểm lãng mạn, thú vị


Hẹn được đối phương đi chơi trong buổi hẹn hò lần đầu cảm giác thật hạnh phúc. Thế nhưng, bạn đang có một chút bối rối chưa biết cả hai nên đi đâu và làm gì. Có vô vàn địa điểm các bạn có thể đến, nhưng đâu mới là nơi phù hợp nhất để có một buổi hẹn hò đầu tiên ý nghĩa và đáng nhớ? 


Thử tham khảo qua những địa điểm cho lần đầu hẹn hò nên đi đâu dưới đây, và chọn “style” mà bạn thích. Nhớ rằng hãy hỏi đối phương trước khi quyết định điểm đến để tạo cảm tình tốt ngay từ bước khởi đầu.


Địa điểm hẹn hò đơn giản, không cầu kỳ


- Tham quan viện bảo tàng/ phòng trưng bày nghệ thuật: Các phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng là địa điểm cặp đôi nên đi trong lần đầu hẹn hò đơn giản, bình thường. Khi tham quan các bức tranh, triển lãm, các bạn cũng có nhiều thứ để nói với nhau hơn.

- Ghé thăm một khu chợ: Vào cuối tuần chợ thường đông đúc có nhiều hoạt động khá thú vị. Ý tưởng này cho phép các bạn hiểu nhau nhiều hơn về tính cách cũng như những chia sẻ về con người từ đối phương.


lan-dau-hen-ho-nen-di-dau-1.jpg


- Vào hiệu sách: Hiệu sách cũng là điểm đến hợp lý nếu bạn chưa biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu, làm gì. Cả 2 có thể khám phá các loại sách và nói về những quyển sách, câu chuyện mình yêu thích để xem có đồng sở thích không.

- Tình nguyện viên: Dành thời gian và tạo ra sự khác biệt bằng cách làm tình nguyện viên. Hãy thử xem đối phương đối xử với những người kém may mắn hơn như thế nào vì chắc chắn rằng bạn không muốn ở bên một người không đáng được tôn trọng.


Có thể thấy, 4 ý tưởng ngày đầu hẹn hò nên đi đâu đơn giản mà vẫn tạo được sự vui vẻ cho cả hai đều dẫn các bạn đến một câu chuyện có sẵn ở môi trường xung quanh. Điều này sẽ giúp các bạn bớt ngại hơn và ít áp lực hơn vì nếu không, sẽ cần tạo ra một câu chuyện để kể. 


Địa điểm thú vị và mạo hiểm cho buổi hẹn hò đầu tiên


- Đi công viên giải trí: Nếu các bạn thích trải nghiệm mạo hiểm, công viên giải trí có thể là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang không biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu

- Thử chơi một môn thể thao mạo hiểm: Các hoạt động ngoài trời là những ý tưởng độc đáo trong buổi hẹn hò đầu tiên, từ leo núi đến bắn cung hay ném rìu. 


lan-dau-hen-ho-nen-di-dau-2.jpg


- Khám phá một điểm du lịch ở gần: Bất kể bạn sống ở đâu, chắc chắn rằng có điều gì đó bạn chưa khám phá. Hãy cùng nhau thử tham quan một vùng lân cận hoặc điểm du lịch nào đó trong ngày.

- Trải nghiệm phố ẩm thực: Nếu ở gần một khu phố bán đầy đồ ăn, hãy tận dụng lợi thế đó để khởi đầu cuộc hẹn của bạn với những món ăn yêu thích mới.

*Đừng ngại bước ra ngoài vùng an toàn của mình! Bạn có thể tìm thấy một hoạt động yêu thích mới mẻ để thực hiện cùng đối phương.


Địa điểm hẹn hò lần đầu kiểu lãng mạn


- Ngắm sao… trong nhà: Nhiều bạn gái rất thích ngắm sao và đây là ý tưởng rất hay để bạn có buổi khởi đầu đầy lãng mạn.

- Cùng đi ngắm hoàng hôn: Có điều gì lãng mạn hơn một hoàng hôn lộng lẫy? Hãy tìm một nơi có thể ngắm hoàng hôn thành phố và cùng “thưởng” bức tranh tuyệt đẹp của bầu trời.


lan-dau-hen-ho-nen-di-dau-3.jpg


- Đi cafe acoustic: Cafe là địa điểm quen thuộc bạn nên đi trong lần đầu hẹn hò. Thế nhưng, cafe acoustic lại khác. Các bạn sẽ thưởng thức tiếng hát live rất thú vị và hấp dẫn, hòa mình vào âm nhạc đầy sống động và cảm xúc.

- Cùng đi dạo: Cùng đi dạo bên hồ, vườn bách thảo hay công viên cũng là những gợi ý cho buổi hẹn hò lãng mạn. Các bạn sẽ vừa đi dạo, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh, ngắm nhìn thành phố và chia sẻ với nhau nhiều hơn.


5 yếu tố quyết định buổi hẹn hò đầu tiên thành công


Ăn tối hay xem phim có thể là những thứ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí bạn khi nghĩ đến lần đầu hẹn hò nên đi đâu. Tuy nhiên, trước khi quyết định đi hẹn hò nên làm gì, bạn nên tính đến những điều sau đây.


lan-dau-hen-ho-nen-di-dau-4.jpg


- Giao tiếp: Một cuộc hẹn đầu tiên cho bạn cơ hội để trò chuyện với đối phương trong bầu không khí ít áp lực. Do vậy, bạn nên chủ động chuẩn bị một số câu hỏi để các bạn có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn, giúp cả hai bớt ngại ngùng và bẽn lẽn.

- Tiền: Mặc dù các đấng mày râu có thể cố gắng gây ấn tượng bằng cách đưa bạn nữ đến nhà hàng đắt tiền, nhưng thông thường, một buổi hẹn với số tiền chi vừa phải sẽ phù hợp hơn (xét về nhiều khía cạnh).

- Sáng tạo: Ý tưởng hẹn hò lần đầu độc đáo sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

- An toàn: Hãy để cho đối phương cảm thấy an toàn khi ở bên bạn

- Gần gũi: Tạo sự gần gũi trong khi nói chuyện sẽ giúp cả hai bớt ngại và có thể tiến sâu hơn trong mối quan hệ.


Lựa chọn được địa điểm trong lần đầu hẹn hò nên đi đâu là điều rất quan trọng nên xem xét vì điểm đến có thể quyết định trực tiếp mối quan hệ hai bạn có tiếp tục hay không. Đừng bao giờ quên rằng khi ai đó đồng ý hẹn hò với bạn, họ đang cho bạn món quà là thời gian và sự quan tâm. Do vậy, hãy chuẩn bị thật tốt và đáp lại sự ưu ái đó. Chúc bạn có buổi hẹn hò đầu tiên thành công!


Đừng quên follow Her trên Instagram @thisishervn để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị nhé!

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!