10 dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên

YÊU

10 dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
10 dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên

Dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên không đơn thuần là chăm chú nghe bạn nói hay liên tục “nhìn trộm” bạn khi hai người gặp nhau. Chàng có phải lòng bạn không còn thể hiện qua những hành động, sự quan tâm đặc biệt ngay sau khi cuộc hẹn kết thúc. 


Sau lần đầu hẹn gặp, chắc chắn nhiều cô nàng luôn tự hỏi liệu chàng có cảm tình với mình không và hồi hộp chờ đợi anh ấy nhắn tin cho buổi hẹn tiếp theo. Thực ra, muốn biết anh ấy có thích mình không không hề khó. Bạn chỉ cần nhìn vào cách anh ấy đối xử và giao tiếp với mình. Tham khảo 10 dấu hiệu phổ biến dưới đây để hiểu rõ hơn về chàng và liệu anh ấy có ấn tượng với bạn sau buổi hẹn đầu không nhé.


Chàng chủ động tiếp tục nói chuyện với bạn


Một trong những dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên dễ thấy nhất là việc chàng chủ động nhắn tin, gọi điện với bạn. Và cả hai đều có thể nói chuyện từ chủ đề này sang chủ đề khác. Nếu anh ấy nói chuyện với bạn rất thoải mái, cởi mở, có nghĩa là chàng đồng tình với cách suy nghĩ của bạn và cuộc trò chuyện dường như diễn ra suôn sẻ. Điều này cho thấy hai bạn có sự ăn ý với nhau và nói chuyện tương đối hòa hợp.


Chàng vô tình chạm vào bạn theo phản xạ tự nhiên


Trong buổi hẹn lần đầu, nếu chàng vô tình chạm nhẹ vào bạn như đỡ tay phía sau lưng, che chắn cho bạn đi qua đường… theo những cách rất ga lăng và lịch sử, thì đó là dấu hiệu chàng thích bạn và có cảm tình với bạn.


Đây được coi là dấu hiệu anh ấy thích nhưng không chịu nói. Và nếu bạn tinh tế, chắc chắn sẽ nhận ra điều đó. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng ga lăng và mạnh dạn như vậy. Có những anh chàng rất nhút nhát, không thể che chắn hay đủ tự tin để tiến đến ngồi bạn hơn, nhưng họ vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn.


10-dau-hieu-chang-thich-ban-sau-lan-gap-dau-tien-1.jpg


Chàng hẹn bạn một buổi gặp thứ hai


Hẹn bạn một buổi gặp tiếp theo cũng là dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên thường thấy ở đa số các bạn nam. Thông thường, nếu anh ấy ấn tượng với bạn, chàng sẽ chủ động mời bạn đi chơi một lần nữa. Đây cũng là cơ hội để cả hai nói chuyện, tâm sự và hiểu nhau hơn.


Và khi đã dẫn đến cuộc hẹn thứ hai, bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý cho các cuộc hẹn thứ 3, thứ 4 và nhiều hơn thế nữa nếu bạn cũng có tình cảm với chàng ấy.


Chàng nói nhớ nhung bạn


Việc chàng chủ động nói nhớ bạn chắc chắn là một dấu hiệu chàng thích bạn sau lần hẹn đầu vì rõ ràng anh ấy phải có tình cảm mới nhớ và không thể ngừng suy nghĩ về bạn. Tâm trạng nhớ nhung có thể kéo dài một vài giờ hoặc thậm chí một ngày sau cuộc hẹn đó. Và đây cũng là dấu hiệu hiển nhiên cho thấy buổi hẹn đầu tiên đã thành công.


Giao tiếp bằng ánh mắt 


Trong buổi hẹn đầu tiên, bạn có thể thấy sự quan tâm của chàng thực sự dành cho bạn qua ánh mắt anh ấy. Đây cũng là một biểu hiện khi chàng có cảm tình với bạn, muốn kết nối với bạn sâu hơn, và đang tìm kiếm sự chú ý của bạn về phía anh ấy qua ánh mắt.


Một số chàng khác hơi nhút nhát, rụt rè, nên ánh mắt có thể nhìn vào nhiều vị trí khác hơn là nhìn thẳng mắt bạn. Thế nhưng, đừng nghĩ “xấu “ về anh ấy, hãy chủ động hỏi han hơn để anh ấy thoải mái hơn khi giao tiếp với bạn. 


Chàng kéo dài thời gian cuộc hẹn


Thay vì rời đi, hoặc lảng tránh nói chuyện với bạn, chàng thích bạn sẽ tìm mọi cách để kéo dài cuộc hẹn đầu. Anh ấy có thể gọi thêm cà phê, và chậm rãi ăn món tráng miệng hoặc vẫn duy trì cuộc nói chuyện với bạn sau khi bàn đã được dọn và hóa đơn đã thanh toán. Đó là những dấu hiệu cho thấy anh ấy không muốn rời xa bạn ngay.


Chàng muốn đưa bạn về nhà


Ngoài ra, một dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên rất rõ ràng là việc anh ấy muốn đưa bạn về nhà vì vẫn muốn ở bên bạn và níu kéo cuộc trò chuyện. Đây cũng là sự quan tâm của chàng dành cho bạn và anh ấy muốn thể hiện rằng đang lo lắng cho sự an toàn của bạn. Hơn nữa, như một mũi tên trúng hai đích, chàng cũng có thêm chút thời gian ở cạnh bạn lâu hơn.


10-dau-hieu-chang-thich-ban-sau-lan-gap-dau-tien-2.jpg


Chàng chăm chú nghe bạn nói


Để ý một chút sẽ thấy chàng thích bạn sẽ rất chăm chú lắng nghe những câu từ mà bạn nói. Người ta thường nói, đàn ông không giỏi lắng nghe nhưng nếu anh ấy thật sự quan tâm đến bạn thì chứng tỏ chàng có cảm tình với bạn. Ngoài ra, biểu hiện chăm chú lắng nghe cũng cho thấy bạn rất thu hút đối với anh ấy. Điều này có thể dẫn tới các dấu hiệu thích bạn đã đề cập ở trên.


Chàng tâm sự thật lòng với bạn


Con trai thường ít nói, và không hay kể những câu chuyện tâm sự chân thật trừ khi họ đang nói với những anh bạn thân thiết nhất của mình. Nhưng nếu trong buổi hẹn đầu tiên, anh ấy tâm sự với bạn nhiều câu chuyện trong cuộc sống, chứng tỏ bạn là gu mà chàng thích và anh ấy đã mở lòng chia sẻ, muốn bạn hiểu hơn về anh ấy.


Hành động này cho thấy anh ấy sẵn sàng bộc bạch con người thật của mình với bạn vì chàng thực sự thích bạn và muốn tiến sâu hơn trong mối quan hệ hai người.


Chàng thả bão tim các ảnh của bạn


Với sự phát triển của mạng xã hội ngày nay, cách trò chuyện, quan tâm nhau giữa hai người không dừng lại ở tin nhắn hay cuộc gọi điện thoại. Việc chàng “like” hay “thả tim” từng chiếc ảnh của bạn trên Facebook/ trang mạng xã hội sau buổi hẹn hò đầu tiên cũng là dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn. 


Chỉ khi anh ấy nhớ về bạn, muốn thấy bạn nên đã “mò” vào trang cá nhân rồi nhìn những bức ảnh tươi cười của bạn mà thích thả tim. Bằng cách này, chàng cũng muốn báo hiệu cho bạn biết rằng anh ấy có cảm tình và đã phải lòng bạn.


Trên thực tế, có rất nhiều dấu hiệu chàng thích bạn sau lần gặp đầu tiên bởi lẽ mỗi anh chàng thể hiện theo những cách riêng của họ. Nếu bạn cũng có cảm tình với chàng và nhận ra anh ấy có dấu hiệu thích mình, hãy cởi mở và sẵn sàng cho cuộc hẹn tiếp theo nhé!

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!