10+ dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn dễ nhận biết

YÊU

10+ dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn dễ nhận biết

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
10+ dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn dễ nhận biết

Thông thường những dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn có thể dễ dàng nhận biết được ngay. Nhắn tin là một phần quan trọng trong các quan hệ và hẹn hò. Khi mới bắt đầu làm quen với ai đó, bạn luôn muốn biết họ có hứng thú với bạn hay không. Đúng vậy, dấu hiệu chàng không thích bạn có thể lộ rõ chỉ qua một số cách mà anh ấy nhắn tin như dưới đây.


10+ Dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn


Bạn có thể biết chính xác rằng một người có thích bạn hay không dựa trên cách họ nhắn tin cho bạn. Hãy hiểu rõ một số dấu hiệu qua tin nhắn dưới đây của chàng để biết được anh ấy có thực sự thích bạn không nhé


Chàng luôn nhắn tin kiệm lời


Một người đàn ông thích bạn sẽ luôn cố gắng nhắn tin bằng những dòng chữ dài và muốn kéo dài cuộc trò chuyện với bạn. Bởi vậy, nếu chàng luôn nhắn tin trả lời câu hỏi của bạn rất ngắn gọn và kiệm lời, thì đó có thể là một dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Việc trả lời ngắn gọn và cụt ngủn cũng chứng tỏ rằng anh ấy chỉ muốn trả lời cho xong và không hề muốn nói chuyện với bạn.


Anh ấy không bao giờ nhắn tin cho bạn trước


Dấu hiệu chàng trai không thích bạn cũng là khi chàng không bao giờ chủ động nhắn tin cho bạn trước. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy không quan tâm đến bạn. Rõ ràng rằng anh ấy đang có người khác để nói chuyện cùng và người đó không phải bạn.


Anh ấy trả lời câu hỏi nhưng không bao giờ hỏi ngược lại


Một dấu hiệu con trai không thích bạn qua tin nhắn cũng là ở việc anh ta không bao giờ hỏi lại bạn sau khi đã trả lời câu hỏi của bạn. Đây là biểu hiện rõ ràng rằng anh ấy không muốn kéo dài cuộc trò chuyện và cũng không muốn làm quen với bạn. 


Thực tế cho thấy đúng như vậy, nếu anh ấy không quan tâm về bạn, anh ta sẽ không hỏi bất kỳ câu hỏi nào về cuộc sống của bạn.



Chàng trả lời tin nhắn rất lâu


Nếu chàng trả lời tin nhắn của bạn quá lâu, đến vài giờ một lần, cũng là dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Đôi khi, một người đàn ông không nghe điện thoại có thể đang bận, đang trong cuộc họp, đang cố gắng tập trung vào công việc hay điều gì đó. Tất cả đều có thể chấp nhận được nếu vì những lý do đó mà anh ấy không trả lời bạn ngay lập tức.


Thế nhưng, nếu anh ấy KHÔNG BAO GIỜ trả lời bạn ngay, bạn nên chấp nhận sự thật rằng có điều gì đó không ổn. Và điều đó rất có thể là chàng không có hứng thú với bạn nữa.


dau-hieu-chang-khong-thich-ban-qua-tin-nhan-5.jpg


Anh ấy chỉ gửi tin nhắn khi có mục đích tình dục


Nếu anh ấy chủ động nhắn tin cho bạn để khơi gợi một số kích thích tình dục, bạn cũng không nên lầm tưởng rằng đó là dấu hiệu chàng thích bạn qua tin nhắn. Mà ngược lại, hãy hiểu rằng anh ta không muốn quan tâm đến vấn đề khác của bạn và không thực sự nghiêm túc trong một mối quan hệ tình yêu với bạn.


Tin nhắn của anh ấy chủ yếu là hình ảnh và meme


Bạn cũng nên chú ý rằng một anh chàng thường gửi hình ảnh hoặc meme cho bạn cũng có liên quan tới dấu hiệu chàng không thích bạn. Khi sử dụng meme hoặc hình ảnh, nghĩa là anh ấy không muốn bạn biết bất cứ điều gì về cảm xúc thật của anh ấy. Điều này cũng chứng tỏ rằng anh ấy không thực sự muốn đi sâu vào cuộc trò chuyện với bạn và cũng hoàn toàn không có ý định nghiêm túc với bạn.


Anh ấy lắng nghe qua loa


Lắng nghe tâm sự của bạn một cách qua loa cũng là một dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn. Đó là khi anh ấy không cố gắng tìm hiểu sâu hơn bất cứ điều gì về bạn và cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về suy nghĩ, ý kiến, cảm xúc.


her-product-1351753154
-24%379,000 đ499,000 đ

Anh ấy chỉ nhắn tin cho bạn khi cần điều gì đó


Rõ ràng nếu không thích ai đó, chắc chắn anh chàng sẽ không bao giờ nhắn tin. Và họ thường chỉ nhắn tin nếu cần hoặc nhờ sự giúp đỡ từ bạn cho việc gì đó. Bởi vậy, bạn nên tỉnh táo để nhận ra điều này mà không nên lầm tưởng đó là dấu hiệu anh ấy thích bạn qua tin nhắn.


Anh ấy không nói về cuộc sống của mình


Thông thường, hầu hết các chàng trai đều thích nói về cuộc sống, thành tựu và công việc của họ. Bởi vậy, nếu anh ấy không nói với bạn về những điều quan trọng trong cuộc sống của mình , chắc hẳn đó cũng là dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn.


Anh ấy dùng từ ngữ “bạn thân” hoặc “người anh em”


Dấu hiệu một chàng trai không thích bạn cũng ở việc anh ấy thường xuyên gọi bạn là “người anh em”. Hoặc anh ấy có thể dùng từ ngữ khác, nhưng có nghĩa tương đương. Và nghĩ của nó là gì thì bạn có thể tự hiểu dược.


dau-hieu-chang-khong-thich-ban-qua-tin-nhan-7.jpg


Anh ấy né tin nhắn thả thính của bạn


Khi bạn tán tỉnh, anh ấy không đáp lại bằng cách tán tỉnh, và thay vào đó là trả lời một cách thân thiện. Đây cũng là một dấu hiệu chàng không còn thích bạn. Thậm chí, chàng cũng có thể sẽ từ chối nhận “thính” của bạn bằng cách nói bạn đang nhắn tin kỳ quặc. Điều này có nghĩa là anh ấy không thích những gì bạn nói và không muốn kết nối với bạn theo kiểu như vậy.


Anh ấy yêu cầu bạn ngừng nhắn tin


Đây rõ ràng là một trong những dấu hiệu chàng không thích bạn không phải bàn cãi. Hãy để ý nếu anh ta bảo bạn dừng nhắn tin và để anh ta một mình vì anh ấy bận. Cho dù bận việc gì đi chăng nữa, nhưng việc bảo bạn thôi nhắn tin là bạn có thể hiểu được ngay tình cảm của anh ấy dành cho mình chỉ là con số 0.


Nhìn chung, có rất nhiều dấu hiệu chàng không thích bạn qua tin nhắn và chắc chắn bạn có thể nhận ra chúng dễ dàng. Chỉ cần quan sát câu từ và cách anh ấy nhắn tin là bạn có thể suy ra được tình cảm của chàng dành cho mình là như thế nào. Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về dấu hiệu chàng có cảm tình với bạn qua tin nhắn hay không.


About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!