Cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày với nguyên liệu tự nhiên

ĐẸP

Cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày với nguyên liệu tự nhiên

authorBy Đặng Nguyệt
Share on
Share on
Cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày với nguyên liệu tự nhiên

Cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày bằng các nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có móng tay dài và đẹp mà không tốn nhiều công sức. Cùng xem những phương pháp làm cho móng tay nhanh dài ở những thông tin tiếp theo đây.


Móng tay chúng ta phát triển với tốc độ trung bình là 3,47mm mỗi tháng, tương đương với khoảng 0,1mm mỗi ngày. Vậy có cách nào để móng tay sẽ dài với tốc độ nhanh hơn?


Những cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày


Làm cho móng tay nhanh dài với dầu ô liu


Với hàm lượng vitamin E lớn, dầu ô liu có khả năng kích thích móng nhanh dài. Bởi vậy, nếu đang tìm kiếm cách làm móng tay nhanh dài trong 1 ngày, bạn chắc chắn không nên bỏ qua dầu ô liu.

Hãy đổ một ít dầu ra bát và nhẹ nhàng xoa bóp phần móng trong dầu khoảng 5-10 phút. Bạn có thể thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày để có thể tăng nhanh hiệu quả gấp bội.


Cách làm cho móng tay nhanh dài và cứng với nước cam


Nước cam cũng là cái tên đáng chú ý khi nhắc đến cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày. Không chỉ chứa nhiều vitamin, nước cam còn có axit folic có thể kích thích móng dài nhanh hơn. 

Bạn chỉ việc ngâm móng tay trong nước cam khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước. Để hiệu quả hơn, bạn có thể bôi thêm kem dưỡng ẩm hàng ngày và bộ móng sẽ càng thêm chắc khỏe hơn.


cach-lam-mong-tay-nhanh-dai-trong-2-ngay-2.jpg


Chăm sóc móng với dầu jojoba


Dầu Jojoba chứa một số loại axit béo, chất chống ôxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp móng tay khỏe và dày hơn. Thoa dầu jojoba lên móng tay và vùng da xung quanh giúp cân bằng độ ẩm và làm mềm móng. Về lâu dài, bạn sẽ thấy móng không những khỏe mạnh mà còn dài nhanh trông thấy.


Cách làm móng tay ra nhanh bằng cà chua


Cà chua cũng được được dùng như cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày được nhiều chị em áp dụng. Với thành phần chứa nhiều vitamin, folate hay thiamin, cà chua có thể hỗ trợ móng tay chắc khỏe và kích thích tăng kích thước chiều dài.


Đầu tiên, rửa sạch cà chua và lấy nước cốt, sau đó đem trộn cùng 2 thìa dầu oliu. Lấy hỗn hợp này để ngâm móng tay khoảng 10 phút hàng ngày. Bạn sẽ thấy kết quả móng tay dài lên nhanh chóng.


cach-lam-mong-tay-nhanh-dai-trong-2-ngay-3.jpg


Dùng chanh tươi làm móng tay nhanh dài


Nhắc đến cách để móng tay nhanh dài trong 1 tuần, cũng không thể bỏ qua chanh tươi. Chanh có nhiều vitamin C có thể thúc đẩy kích thước chiều dài móng tay. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ việc thái chanh từng lát rồi đắp lên móng tay. Sau đó, rửa sạch tay với nước ấm. Bạn nên duy trì phương pháp này mỗi ngày để thấy hiệu quả tăng lên nhanh chóng.


Làm móng tay ra nhanh bằng dầu hạt lanh


Với thành phần là vitamin, magie, kali, axit béo omega-3, dầu hạt lanh cũng là một nguyên liệu phổ biến dùng trong cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày. Hãy lấy một chút dầu hạt lanh rồi thoa lên móng tay và nhẹ nhàng massage trong 5-7 phút. 


cach-lam-mong-tay-nhanh-dai-trong-2-ngay-4.jpg


Trên đây là một số cách đơn giản nhất làm móng tay nhanh dài tại nhà bạn có thể tham khảo. Tất cả đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên sẵn có nên rất dễ dàng chuẩn bị và thực hiện. Tất nhiên, thực tế vẫn còn nhiều cách khác để kích thích móng dài nhanh như kem dưỡng ẩm hoặc dung dịch kích thích móng dài. Nếu muốn thử những cách này, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm để xem có phù hợp không nhằm tránh những tác dụng phụ không mong muốn.


Bí kíp chăm sóc móng tay nhanh dài và chắc khỏe hơn mỗi ngày


Bên cạnh những mẹo trên, quan trọng nhất là bạn cần chú ý chăm sóc móng tay mỗi ngày:


- Không cắn móng tay

- Luôn sử dụng găng tay khi giặt đồ, hoặc sử dụng hóa chất

- Dùng kem dưỡng ẩm 

- Dùng sản phẩm làm chắc móng để ngăn ngừa nguy cơ gãy móng tay

- Bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất đầy đủ. Biotin cũng là dưỡng chất nổi tiếng với công dụng nuôi dưỡng móng chắc khỏe và sáng bóng. Các loại thực phẩm chứa khá nhiều biotin có thể kể đến như gan, trứng, súp lơ, quả bơ, đậu phộng… Ngoài ra, các loại vitamin B, vitamin E và canxi cũng là những dưỡng chất giúp móng chắc khỏe hơn. Hãy tìm cách bổ sung đầy đủ và khoa học những chất này trong chế độ ăn bạn nhé.

- Móng tay được hình thành từ keratin – một loại protein và chất sừng. Vì vậy hãy đặc biệt bổ sung protein vào mỗi bữa ăn hằng ngày qua nguồn thực phẩm dồi dào chất bổ dưỡng này như trứng, thịt lợn, thịt bò… giúp móng dài nhanh hơn.


cach-lam-mong-tay-nhanh-dai-trong-2-ngay-1.jpg


Nhìn chung, có rất nhiều cách làm móng tay nhanh dài trong 2 ngày. Bạn có thể thử áp dụng phương pháp mà mình cảm thấy đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết cách để móng tay nhanh dài và một số mẹo chăm sóc móng tốt hơn.

About the author

Cô gái yêu thích marketing và viết lách.

author

Đặng Nguyệt

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!