Dyson ra mắt Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde và Máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine

TỔ ẤM

Dyson ra mắt Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde và Máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine

authorBy Tommy Tran
Share on
Share on
Dyson ra mắt Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde và Máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine

Vừa qua, Dyson chính thức ra mắt Dyson V12s Detect Slim Submarine – chiếc máy hút bụi không dây đa năng đầu tiên tích hợp cả chức năng hút bụi trên sàn khô và và lau sàn ướt trong cùng một thiết kế. Và máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde – công nghệ lọc không khí mới nhất của hãng dành cho các không gian lớn – tại thị trường Việt Nam.


Dyson V12s Detect Slim Submarine™ 


Đây là chiếc máy hút bụi không dây cùng lúc sở hữu lực hút mạnh mẽ, soi rõ từng hạt bụi và công nghệ chống rối, nay kết hợp thêm đầu lăn ướt mới được hãng thiết kế dựa trên công nghệ cung cấp nước, thấm hút và vắt khô để lau sàn cứng. 


Đầu lăn ướt Dyson Submarine™ : Máy hút bụi thế hệ mới sử dụng cùng lúc ba công nghệ cung cấp nước, thấm hút và vắt khô, giúp sàn nhà sạch sẽ hơn bao giờ hết mà không để lại các vệt nước loang. Để đạt được kết quả vượt trội này, các kỹ sư Dyson đã thiết kế hệ thống cung cấp nước tại 8 điểm, sử dụng một buồng điều áp để phân phối nước đồng đều, đảm bảo cho toàn bộ bề mặt con lăn đều thấm nước. Hệ thống này sẽ tạo thành 8 vòi phun nước đặt cách đều nhau dọc theo con lăn, liên tục xả ra đúng 18ml nước trong mỗi phút để vệ sinh mặt sàn đồng đều mà không bị sũng nước. 


Đầu hút quang học Fluffy Optic Cleaner Head: Đầu hút này ứng dụng công nghệ phát hiện bụi với nguồn sáng đặt ở phía cuối đầu hút bụi, giúp chiếu ra tia sáng để người dùng phát hiện những hạt bụi “tàng hình” trên sàn nhà. Đây là công nghệ được Dyson phát triển từ năm 2021, cho phép những chiếc máy hút bụi Dyson hút sạch những hạt bụi mà mắt thường không nhìn thấy được. 


dyson-ra-mat-may-loc-khong-khi-dyson-purifier-bigquiet-formaldehyde-va-may-hut-bui-dyson-v12s-detect-slim-submarine (7).jpg


Cảm biến bụi Acoustic Dust Sensing: Giúp bạn yên tâm rằng sàn nhà đã được làm sạch sâu. Màn hình LCD hiển thị kích thước và số lượng bụi đã được hút vào theo thời gian thực thông qua cảm biến Piezo, từ đó tự động tăng công suất hút phù hợp trên các loại sàn và với lượng bụi khác nhau.


Lực hút: Động cơ Dyson Hyperdymium – một phát minh độc quyền của Dyson – có tốc độ quay tới 125.000 vòng/phút, tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 150 air watt. Sau khi người dùng hoàn thành hút bụi và gắn đầu lăn ướt Dyson Submarine™, nguồn điện sẽ tự động chuyển hướng khỏi động cơ Hyperdymium™ để ngưng lực hút chân không. Điều này ngăn nước xâm nhập vào động cơ và đảm bảo nước và mảnh vụn sau khi lau được đưa vào khay bên trong đầu lăn ướt.


Hệ thống lọc HEPA: Có khả năng thu gom đến 99,99% các hạt bụi cực nhỏ tới 0,1 micron và thổi ra luồng không khí sạch hơn. Công nghệ “lốc xoáy” của Dyson (Dyson clone technology) tách hoàn toàn bụi bặm và vết bẩn ra khỏi sàn nhà và các bề mặt; đồng thời toàn bộ hệ thống được thiết kế khép kín nhằm đảm bảo chất thải không bị rò rỉ lại ra nhà. 


Công cụ hút tóc Hair Screw Tool: giúp hút sạch tóc dài và lông thú cưng một cách dễ dàng. 


dyson-ra-mat-may-loc-khong-khi-dyson-purifier-bigquiet-formaldehyde-va-may-hut-bui-dyson-v12s-detect-slim-submarine (4).jpg


Máy hút bụi không dây Dyson V12s Detect Slim Submarine™ chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 14.07.2023 với giá bán lẻ 25.790.000 VND - 27.990.000 VND.


Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde



Chiếc máy lọc không khí mới nhất của Dyson được trang bị hệ thống màng lọc cải tiến, tạo ra luồng gió có công suất gấp đôi thế hệ tiền nhiệm, nâng cao tiêu chuẩn về độ yên tĩnh của máy lọc không khí và tăng cường hiệu quả lọc không khí sạch trong nhà.  


Chiếc máy lọc không khí mạnh mẽ và êm ái nhất của Dyson: Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde được phát triển dựa trên những kinh nghiệm chuyên sâu và dày dặn của Dyson trong lĩnh vực không khí, âm thanh, hệ thống màng lọc và bộ nén khí.


Công nghệ Khí động lực học hình nón (Cone Aerodynamics): Hệ thống khuếch tán không khí mới tạo ra luồng không khí gấp đôi các thế hệ trước đó, cho công suất đạt đến 87 lít không khí mỗi giây trong phạm vi đến 10 mét. Cảm biến CO2 mới hiển thị thời điểm cần thông gió.  


dyson-ra-mat-may-loc-khong-khi-dyson-purifier-bigquiet-formaldehyde-va-may-hut-bui-dyson-v12s-detect-slim-submarine (3).jpg


Gàu điều khiển bằng động cơ (motor bucket) với thiết kế cải tiến: Bộ giảm thanh Helmholtz và bộ đệm kín khuất khúc (labyrinth seal) được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo máy lọc không khí vận hành êm ái.


Hệ thống màng lọc "3 giai đoạn" cải tiến: Với màng lọc HEPA có tuổi thọ lên đến 5 năm, hệ thống lọc được cải tiến giúp giữ lại đến 99,95% hạt bụi siêu mịn, đến 99,9% các loại vi khuẩn, loại bỏ gấp 3 lần lượng khí NO2 so với màng lọc carbon trước đây của Dyson, và triệt tiêu hoàn toàn khí formaldehyde.  


Hệ thống cảm biến và giám sát: Máy lọc không khí Dyson Purifier Big+Quiet Formaldehyde được trang bị bộ cảm biến tích hợp. Một thuật toán đặc biệt của Dyson sẽ kiểm tra chéo dữ liệu mỗi giây, phân tích chất lượng không khí và tự động phản ứng với các thay đổi môi trường để lọc sạch không khí rồi hiển thị kết quả trực tiếp trên màn hình LCD và ứng dụng MyDysonTM. Ứng dụng MyDysonTM cũng có thể hoạt động như một bộ điều khiển từ xa ngay cả khi bạn không ở nhà hoặc được dùng để lên lịch và theo dõi quá trình lọc không khí trong nhà.


dyson-ra-mat-may-loc-khong-khi-dyson-purifier-bigquiet-formaldehyde-va-may-hut-bui-dyson-v12s-detect-slim-submarine (8).jpg


Máy lọc không khí có giá bán từ 25.790.000 VND - 28.790.000 VND.

About the author

Những chia sẻ của Tommy dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Nếu bạn muốn biết thêm về thế giới marketing hoặc có bất kì thắc mắc gì về ngành, hãy follow và đặt câu hỏi với Tommy qua:

Instagram/ Facebook/ Linkedin

author

Tommy Tran

CMO

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!