Biến đổi căn nhà từ những chi tiết nhỏ

TỔ ẤM

Biến đổi căn nhà từ những chi tiết nhỏ

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Biến đổi căn nhà  từ những chi tiết nhỏ

Thật khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của việc sửa sang,trang trí lại nhà cửa. Sơn mới, nội thất mới, đèn chiếu sáng mới.... Nhưng đối với nhiều người, nâng cấp căn nhà thường xuyên không phải là một lựa chọn phù hợp, việc này đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc.


Vậy chúng ta phải làm gì nếu chúng ta muốn nâng cấp nhà của mình và thực hiện một sự thay đổi mà không phải bỏ ra hàng tuần và sự thâm hụt lớn trong tài khoản ngân hàng của mình? Có những giải pháp hợp lý mà bạn có thể thực hiện - những thay đổi nhỏ tạo ra tác động lớn.


Đổi Màu Cho Công Tắc Điện


 Những thay đổi nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn trong một căn phòng, đặc biệt khi chúng là một phần của thứ mà bạn sử dụng hàng ngày. Các tấm công tắc thường có màu trắng hoặc màu trung tính, lợi thế của chúng chính là một nơi tuyệt vời để mạo hiểm với một chút màu sắc, hoa văn hoặc kim loại sáng bóng. Đây là cách tạo hình nền cho chúng nếu bạn muốn thử phiên bản DIY!



Thêm Bộ Gõ Cửa


Cửa trước của ngôi nhà của bạn là thứ đầu tiên bạn (và khách của bạn) nhìn thấy khi đến nhà và đó là cơ hội đầu tiên để bạn tạo ra thay đổi. Mặc dù sơn lại cửa bằng màu đậm là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng việc thêm chi tiết mới, chẳng hạn như một bộ gõ cửa trang trí sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cho dù là một hình dạng động vật hay ho hay một bàn tay thanh lịch, có rất nhiều lựa chọn để làm nổi bật bất kỳ ô cửa nào.



Cập Nhật Số Nhà


Hầu hết chúng ta đều quen sống trong một không gian mà số nhà của chúng ta có thể đã có từ trước. Nhưng thay đổi số nhà hoặc số căn hộ của bạn là một cách nhanh chóng để thiết lập tông màu, phong cách cho ngôi nhà của bạn. Có nhiều lựa chọn phong phú để bạn quyết định nhưng tự làm sẽ còn tuyệt vời hơn.



Thay Đổi Ánh Sáng 


 Thay đổi ánh sáng sẽ tạo ra một sự biến đổi lớn trong bất kỳ căn phòng nào, cả về phong cách và ánh sáng tổng thể, khiến không gian nội thất trông rộng rãi hơn. Bạn nên chọn thêm bóng đèn trắng dịu hoặc cân nhắc đến việc sử dụng những chiếc rèm cửa có tông màu lạnh và sáng. Những chiếc rèm có gam màu này giúp kiểm soát và xoa dịu ánh sáng chiếu vào căn phòng. Với khí hậu khắc nghiệt hơn, lựa chọn chất liệu linh hoạt và có thể kéo ra kéo vào khi quá sáng hoặc quá lạnh.




Trang Trí Bằng Giấy Dán Tường


Giấy dán tường không chỉ dành cho tường - và sẽ ít rủi ro hơn nhiều khi bạn chỉ sử dụng nó trên một món đồ nội thất nhỏ thay vì toàn bộ căn phòng. Lót mặt sau giá sách, ngăn kéo tủ quần áo hoặc bên trong một chiếc tủ nhỏ là một cách tuyệt vời để mang đến cho không gian diện mạo hoàn toàn mới. 



Bọc Lại Ghế


Bọc ghế là một quá trình cẩn trọng và tỉ mỉ, và việc làm lại toàn bộ ghế sofa hoặc ghế bành có thể mất hàng tuần. Nếu bạn vẫn thích cách làm này, hãy nghĩ tới những chiếc ghế ăn, ghế đơn. Để tiết kiệm chi phí, hãy giữ lại toàn bộ đệm đã có và chỉ cần tháo vải ra và may cho chúng lớp áo mới. Với những chiếc ghế gỗ không có ghế hoặc bọc vải, bạn có thể dễ dàng thay đổi bề ngoài của chúng bằng sơn hoặc màu vẽ, với các màu đậm nhạt khác nhau.




Vẽ Tường


Thật tốt nếu bạn có một chút tài lẻ về hội họa hoặc bạn biết ai đó có thể giúp mình, đừng chần chừ mà bắt tay luôn vào việc trang trí cho những bức tường thật ấn tượng với màu vẽ hoặc sơn. Tùy thuộc vào những gì bạn thích, bạn có thể tìm thấy chủ đề và thiết kế của riêng bạn. 


Bạn có để ý tới các cuộn băng dính? Chúng thực sự rẻ và nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại dự án thú vị mà bạn không ngờ tới. Bạn có thể tạo ra các hình dạng thú vị và sử dụng các màu sắc khác nhau để làm cho bức tường nổi bật hơn. Đừng nghĩ tới những thứ quá phức tạp, chỉ một hình học đơn giản và bạn đã có hình nền của riêng mình trong tích tắc.


Cách này cũng có thể áp dụng cho tủ đựng quần áo, cánh cửa…



Thay Đổi Vòi Nước


Việc này thì quá đơn giản đúng không? Ngoài các cửa hàng nội thất, hãy tìm ở những chợ đồ cũ, những cá nhân thích sưu tập đồ cổ, cũ nếu bạn yêu thích phong cách vintage.



Nghệ Thuật Treo Tường


Không cần tới những món đồ đắt tiền, có rất nhiều cách để bạn có thể cá nhân hóa ngôi nhà của mình như khung ảnh gia đình hoặc các tác phẩm nghệ thuật thủ công. Vì vậy, tất cả những gì cần chuẩn bị là một số bức ảnh yêu thích thích, với những chiếc khung đơn giản và giấy, màu.




Hơi Ấm Mới Cho Phòng Ngủ


Có nhiều lựa chọn để thay đổi, nhưng chắc chắn ít ai sẽ nghĩ tới ý tưởng thay đổi đầu giường. Đó có thể là thứ gì đó cá tính và độc đáo như bức tường gạch thô hoặc nếu thích phong cách nhẹ nhàng, hãy lưu ý tới những tấm pallet, cánh cửa cũ.... thể kết hợp chúng với vải, đèn dây trang trí..




Thêm Chi Tiết Cho Cửa Sổ


Ngay cả những chi tiết nhỏ, đơn giản do bạn tự làm ở cửa sổ cũng có thể có tác động lớn đến một không gian. Trồng thêm những chậu cây nhỏ để mang thiên nhiên vào căn nhà, giúp thanh lọc không khí. Hoặc lựa chọn màu sơn yêu thích để tô lại màu cho cửa sổ, song cửa, khung cửa và bệ cửa. Nếu bạn muốn độc đáo hơn nữa hãy tự tay làm các đồ handmade đẹp để trang trí theo ý tưởng, sở thích của mình như rèm cửa bằng giấy, len móc…


About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!