“Flavors Việt Nam 2022” - Sự kiện tôn vinh ẩm thực Việt Nam chính thức quay trở lại

ĐỜI SỐNG

“Flavors Việt Nam 2022” - Sự kiện tôn vinh ẩm thực Việt Nam chính thức quay trở lại

authorBy Tommy Tran
Share on
Share on
“Flavors Việt Nam 2022” - Sự kiện tôn vinh ẩm thực Việt Nam chính thức quay trở lại

Flavors Việt Nam 2022” là sự kiện thường niên lần thứ 3 do Vietcetera và Mastercard tổ chức, bao gồm các hoạt động ẩm thực đa dạng được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình ra đời với mong muốn thúc đẩy ngành F&B địa phương, đồng thời khuyến khích các chuyên gia trong ngành lẫn người tiêu dùng khám phá trải nghiệm thanh toán từ Mastercard.’


CEO Hảo Trần của Vietcetera cho biết : “Mục tiêu của chương trình này là mở ra những cuộc thảo luận và các hoạt động liên quan đến xu hướng ẩm thực vùng miền lẫn quốc tế ngay tại ‘sân nhà’ Việt Nam. Ẩm thực Việt đang là xu hướng ở khắp các ngóc ngách trên thế giới. Ngày càng nhiều người tò mò về Việt Nam.”


Theo đó, Flavors Việt Nam 2022 bao gồm các sự kiện và hoạt động như Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam (Vietnam Food & Beverage Conference), Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (Vietnam Restaurant and Bar Awards), Tuần lễ Nhà hàng Việt (Vietnam Restaurant Week), Tuần lễ Quán Bar Việt (Vietnam Bar Week), Thử thách Đầu bếp Tiềm năng (Rising Chefs Challenge), cùng hàng loạt chương trình khác với chủ đề ẩm thực như “Không Cay Không Về” và “9PM”, dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 5000 tín đồ ẩm thực.


Chương trình F&B được tổ chức lần đầu vào năm 2018 với mục đích ghi nhận những thành tích của ngành dịch vụ ăn uống “mới nổi” tại Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tên tuổi lớn trong ngành. Qua từng năm, chương trình F&B đã liên tục phát triển và không ngừng mở rộng quy mô. Cụ thể, đến năm 2020, Vietcetera đã thu hút hơn 26 nhà tài trợ và hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (hay còn được gọi là Bánh Mì Awards).


Hi vọng rằng Flavors Việt Nam 2022 sẽ là bước khởi đầu để chúng ta tin vào sự phục hồi mạnh mẽ của ngành dịch vụ ẩm thực cũng như kinh tế nói chung sau một thời gian dài chiến đấu với Covid-19.

About the author

Những chia sẻ của Tommy dựa trên kiến thức và kinh nghiệm 8 năm trong nghề. Nếu bạn muốn biết thêm về thế giới marketing hoặc có bất kì thắc mắc gì về ngành, hãy follow và đặt câu hỏi với Tommy qua:

Instagram/ Facebook/ Linkedin

author

Tommy Tran

CMO

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!