Hà Nội: Nhạc kịch Sóng

ĐỜI SỐNG

Hà Nội: Nhạc kịch Sóng

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Hà Nội: Nhạc kịch Sóng

Thời gian: 20h ngày 14/05/2022

Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội


Thông tin từ ban tổ chức:


“Sóng” là vở Nhạc kịch thuần Việt, được lấy cảm hứng từ cuộc đời của thi sĩ Xuân Quỳnh cùng những áng thơ nổi tiếng của bà. Qua những thăng trầm cùng bao lo toan trong cuộc sống thời đất nước còn nhiều khó khăn, nữ thi sĩ vẫn luôn kiên cường và tràn đầy sức sống để tạo nên những vẻ đẹp thơ mang giá trị vượt thời gian.


Khi đọc thơ của Xuân Quỳnh, chúng ta có thể cảm nhận chiều sâu nội tâm đầy tinh tế của bà. Và ẩn sau áng thơ trữ tình ấy là những thông điệp, những tư tưởng gắn liền với đời sống và xã hội. Với “Sóng”, bên cạnh việc kể về cuộc đời của nữ thi sĩ tài hoa, đội ngũ Nhà hát Tuổi trẻ muốn mang tới câu hỏi mang tính thời đại: “Ta làm gì để biến ước mơ của ta thành sự thật?”. 


nhac-kich-song-1.jpg


Mang tính nghệ thuật vượt qua định kiến đương thời, “Nhạc kịch Sóng” đề cao sức mạnh tuyệt vời mà tình yêu đích thực mang tới. Qua đó, “Sóng” thắp lên niềm tin không chỉ đối với tình cảm lứa đôi mà rộng hơn, là tình yêu đối với cuộc sống này.


Trẻ trung, sôi nổi và đương thời, mọi công đoạn chuẩn bị cho “Sóng” đều được trau chuốt tỉ mỉ để mang tới trải nghiệm nhạc kịch gần gũi nhất đối với khán giả. Với dàn diễn viên đầy tài năng, Nhà hát Tuổi trẻ mong muốn cùng “Sóng” đẩy con thuyền ước mơ về những vở nhạc kịch thuần Việt và chuyên nghiệp ra khơi.


Để có thể trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc vui, buồn cùng “Nhạc kịch Sóng - Sóng The Musical”; khán giả có thể đăng ký mua vé tại đây.

—————————

Giá vé: 300.000 - 500.000 - 800.000 - 1.000.000

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!