Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức quay trở lại với trải nghiệm âm nhạc metaverse đỉnh cao

ĐỜI SỐNG

Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức quay trở lại với trải nghiệm âm nhạc metaverse đỉnh cao

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức quay trở lại với trải nghiệm âm nhạc metaverse đỉnh cao

Với những màn trình diễn chưa từng thấy trước đây, Virtual Countdown Lights 2022 hứa hẹn sẽ mang đến “bữa tiệc” chuyển giao năm mới với những trải nghiệm đẳng cấp, thoả mãn mọi giác quan, ngay trong chính ngôi nhà của hàng triệu khán giả. 


Một bữa tiệc âm nhạc - văn hóa - nghệ thuật với sân khấu hoành tráng, âm nhạc bùng nổ và chất lượng đỉnh cao chính là những ấn tượng của khán giả khi nhắc đến “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights”. Được thiết kế và tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế, Virtual Countdown Lights vẫn luôn là “bữa tiệc nghệ thuật” đáng mong đợi nhất đối với khán giả yêu nhạc nói chung và người dân TP.HCM nói riêng.


Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 sẽ là câu chuyện về hành trình len lỏi qua từng khoảng cách để gắn kết giữa người với người, vỗ về những thương tổn trong quá khứ và hướng đến ánh sáng tương lai của “chất keo mềm” mang tên “tình yêu thương”, để tất cả chúng ta có thể đoàn kết và đồng lòng bước vào một chương mới.


le-hoi-anh-sang-virtual-countdown-lights-2022-1.png



Cùng với biểu tượng nghệ thuật chính lấy cảm hứng từ hình kim tự tháp, đêm nhạc Virtual Countdown Lights 2021 càng khắc họa sâu hơn về sức mạnh của sự đồng lòng với 3 tầng ý nghĩa Reset - Restart - Unite hay “ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Đây cũng là cách để chúng ta có thể vượt qua mọi chướng ngại vật với âm nhạc và nghệ thuật, sau 1 năm đầy xáo trộn. 


Đặc biệt, toàn bộ cảnh quan ảo của “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” được tạo ra bằng cách kết nối 2 địa điểm mang tính biểu tượng: Đường đi bộ Nguyễn Huệ quen thuộc và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Khán giả sẽ được trải nghiệm cả 3 sân khấu hoành tráng với 3 concept hoàn toàn khác nhau trong cùng một đêm nhạc.


le-hoi-anh-sang-virtual-countdown-lights-2022-3.jpg


Sân khấu của “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights” năm nay vẫn sẽ tiếp tục quy tụ những cái tên đình đám nhất showbiz Việt như: Đông Nhi, Văn Mai Hương, Wowy và Vũ Cát Tường... cùng nhiều nghệ sĩ tài năng khác sẽ sớm được tiết lộ.


le-hoi-anh-sang-virtual-countdown-lights-2022-4.jpg


Hình ảnh luyện tập của Vũ Cát Tường (Hình 3) _ Credit_ Trịnh Bửu Duy.jpg


le-hoi-anh-sang-virtual-countdown-lights-2022-2.jpg


le-hoi-anh-sang-virtual-countdown-lights-2022-6.jpg


Tận dụng công nghệ cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sản xuất thực tế ảo và các yếu tố truyền thống, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra một trải nghiệm độc đáo ngay tại nhà.


Thông tin phát són sự kiện Lễ Hội Ánh Sáng - Virtual Countdown Lights 2022: ngày 31/12/2021 từ 20:30 trực tiếp trên YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam, ứng dụng VieON và các ứng dụng khác.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!