TP. Hồ Chí Minh: Vũ kịch "Kẹp Hạt Dẻ"

ĐỜI SỐNG

TP. Hồ Chí Minh: Vũ kịch "Kẹp Hạt Dẻ"

authorBy Chi
Share on
Share on
TP. Hồ Chí Minh: Vũ kịch "Kẹp Hạt Dẻ"

20:00, 09 – 11/12/2022

Nhà hát Thành phố - Số 7 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM


Thông tin từ ban tổ chức:


Giáng sinh là đêm của những phép màu, là đêm mà những ánh đèn lung linh sáng lên khắp đường phố, là khi ta treo một chiếc tất ở đầu giường mong một món quà yêu thích vào sáng hôm sau, là khi hy vọng ông già Noel chui ra từ ống khói, ghé thăm và gửi cho mình những món quà xinh đẹp dưới gốc cây thông Noel.


Cuộc viếng thăm bất ngờ vào đêm Giáng sinh không chỉ mang tới những món đồ chơi, nó còn gói ghém bao sự háo hức, niềm vui, đợi chờ cùng hạnh phúc. Dư vị ngọt ngào ấy được những nghệ sĩ của đoàn vũ kịch HBSO nâng niu và đem những tình cảm hết sức đáng yêu ấy vào vở ballet kinh điển “Nutcracker - Kẹp Hạt Dẻ”.


Clara đã mơ thấy chiếc Kẹp hạt dẻ - món quà của mình được tặng trong đêm tiệc giáng sinh chiến đấu với đội quân xâm lược của vua chuột và biến thành hoàng tử. Sau đó, Kẹp hạt dẻ đưa Clara đến thăm vương quốc của mình, cả hai cùng du hành qua xứ sở huyền ảo của bà chúa Tuyết rồi đến thăm vương quốc Bánh Kẹo trong sự đón tiếp nồng hậu của nàng tiên kẹo ngọt.


Chìm đắm vào thế giới cổ tích lung linh huyền ảo và đầy vị ngọt từ những viên kẹo đường, Nutcracker chính là món quà thần tiên mà Tchaikovsky mang đến cho cuộc đời, và vở vũ kịch đó lại được công diễn một lần nữa trong ba đêm liên tiếp. Với những giai điệu bất hủ, điệu múa uyển chuyển hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả - những trẻ nhỏ được lạc vào thế giới cổ tích huyền bí và lung linh mà những người lớn sẽ lại được một lần nữa bé lại, trở về tuổi thơ với những kỉ niệm thời thơ ấu của mình.


Giá vé từ 550.000đ đến 1.000.000đ, giá vé ưu đãi dành cho sinh viên 150.000đ.


Xem thêm thông tin mua vé tại đây.

About the author

Yêu thích tất cả mọi thứ về văn hóa đại chúng và đặc biệt nghiện cafe.

author

Chi

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!