Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại trong BST White Tulip của Duravit

TỔ ẤM

Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại trong BST White Tulip của Duravit

authorBy S. Reen
Share on
Share on
Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại trong BST White Tulip của Duravit

Ngày 28 tháng 12 thương hiệu nổi tiếng Duravit đã ra mắt bộ sưu tập thiết bị phòng tắm hoàn chỉnh White Tulip được thiết kế bởi Philippe Starck.


Cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta luôn gắn liền với những yếu tố bình dị của thiên nhiên cũng như nhịp độ tấp nập của thành thị. Bối cảnh đại dịch biến động không ngừng trong năm vừa qua một lần nữa chứng minh rằng: mỗi người đều cần đến sự kết hợp hài hòa giữa hai thế giới này ngay tại không gian của riêng mình. Và khi nhắc đến việc nâng tầm không gian sống, không thể không nhắc tới Duravit, thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm cao cấp đến từ vùng Tây Nam nước Đức.


Tiếp tục với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống, Duravit hợp tác với nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck cho ra mắt dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hoàn chỉnh đi kèm vòi rửa đầu tiên, có tên White Tulip. Kể từ năm 1994, Duravit và Starck đã hợp tác trong bốn tác phẩm, nổi bật nhất là “Chiếc thùng của Starck.” Xuyên suốt trong các tạo tác của mình, Starck luôn muốn tạo ra các sản phẩm với thiết kế “thông minh” với triết lý vị nhân sinh. Bộ sưu tập White Tulip cũng không phải ngoại lệ. 


bo-suu-tap-thiet-bi-phong-tam-white-tulip-cua-duravit-1.jpg


Philippe Starck đã lựa chọn hai phong cách NATURE- “Nét đẹp nguyên bản” và CULTURE- “Văn hóa đương đại” cho Bộ sưu tập White Tulip, sở hữu thiết kế công thái học độc đáo và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều phong cách bài trí - từ không gian thành thị tấp nập tới bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên của một căn nhà vùng ngoại ô.


White Tulip – sự ra đời của một triết lý thiết kế mới 


Bộ sưu tập White Tulip đánh dấu dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm được thiết kế hoàn chỉnh bởi Philippe Starck, bao gồm vòi rửa. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, White Tulip đã gây ấn tượng sâu sắc với thiết kế độc đáo, đầy sức gợi tựa như bông hoa tulip đang nở rộ. Tất cả vật dụng của bộ sưu tập, từ bồn tắm, bồn rửa, tới vòi rửa, đều mang dáng hình nhất quán, góp phần tạo ra một không gian hài hòa, đầy giá trị thẩm mỹ. 


bo-suu-tap-thiet-bi-phong-tam-white-tulip-cua-duravit-2.jpg


Trước đây, những dự án hợp tác giữa Duravit và Starck luôn hướng tới sự tối giản và trường tồn với thời gian. Nhưng ở bộ sưu tập White Tulip, Starck mong muốn thiết lập một tiêu chuẩn thiết kế mới, khai thác dấu ấn của lịch sử, nhằm tạo ra một cảm giác hoài niệm nhưng không kém phần thân thuộc. White Tulip là một bộ sưu tập cổ điển, chấm phá nét hiện đại, hoặc cũng có thể là một bộ sưu tập hiện đại, có phần gợi nhớ về quá khứ. Trên hết, bộ sưu tập sở hữu vẻ đẹp trang nhã, đem lại cảm xúc tích cực cho người dùng. 


bo-suu-tap-thiet-bi-phong-tam-white-tulip-cua-duravit-3.jpg


White Tulip ra mắt vào thời điểm chúng ta vẫn đang sống chung với đại dịch trên toàn cầu. Vì vậy, nhu cầu phi vật chất hóa, hoặc sự ưu tiên dành cho trải nghiệm và chất lượng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Dòng sản phẩm White Tulip đáp ứng mong muốn ấy bằng sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến. 


Trong bộ sưu tập White Tulip, sự phù hợp với lối sống hiện đại được thể hiện rõ nét qua vẻ đẹp trang nhã cũng như thiết kế công thái học – mang tính ứng dụng cao và trường tồn với thời gian. Dòng sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm thư thái cho người dùng: từ hệ thống gương tự động đóng – mở kết hợp chế độ sưởi, tới tính năng tùy chỉnh độ sáng bằng ứng dụng.   


bo-suu-tap-thiet-bi-phong-tam-white-tulip-cua-duravit-4.jpg


White Tulip cũng được trang bị công nghệ HygieneFlush, đảm bảo hiệu suất xả tối đa, đồng thời tiết kiệm nguồn nước. Bên cạnh đó, lớp men kháng khuẩn HygieneGlaze cũng đi kèm với mọi bồn vệ sinh của dòng sản phẩm, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn sau 24 giờ. White Tulip mang đến những tiêu chuẩn mới về khả năng làm sạch, đặc biệt trong bối cảnh chúng ta đang phải sống chung với dịch bệnh. 


bo-suu-tap-thiet-bi-phong-tam-white-tulip-cua-duravit-5.jpg


White Tulip sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người, dù bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc hay ưa chuộng phong cách độc đáo.

About the author

Một cô gái yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

author

S. Reen

Đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ Her

Vận hành bởi Công ty TNHH DCA Hà Nội

Điện thoại liên lạc: (+84) 24 22153882

Liên hệ toà soạn hoặc quảng cáo: hello@her.vn

Địa chỉ: Ngọc Khánh Plaza, 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

imgimg
close-icon

Quà Tặng Đặc Biệt Tháng Này!

Liệu pháp giác hơi da mặt mang đến sức khoẻ và độ đàn hồi cho làn da, trả lại vẻ tươi trẻ bạn mong muốn!